Giải Trí

Tam ca 'giọng khủng' Minh Hằng - Diệp Nhi - Vân Anh khiến Phạm Quỳnh Anh rơi nước mắt 'chọn 1 cứu 1'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Tập tiếp theo của vòng Đối đầu, đội HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh lại đứng trước quyết định khó khăn và đầy sự mạo hiểm khi xếp Minh Hằng - Diệp Nhi - Vân Anh đứng trên cùng một sàn đấu.

Trong tập 6 vòng Đối đầu The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019, hàng loạt tiết mục tam ca đặc sắc đến từ những chiến binh tài năng của các đội chơi tiếp tục bùng nổ trên sân khấu khiến nhiều khán giả vô cùng hào hứng. Bên cạnh đó, HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh đang phải đối mặt với một quyết định khó khăn và đầy mạo hiểm khi xếp 3 giọng ca tài năng: Minh Hằng - Diệp Nhi - Vân Anh cùng tranh tài trên sàn đấu.

Soobin Hoàng Sơn trở thành cố vấn cho đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

Đều là những thí sinh sở hữu chất giọng nội lực và cách xử lý bài hát ấn tượng cho nên Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh đã chọn ca khúc Con cò để các bé có thể phô diễn hết tài năng của mình trong vòng Đối đầu này. Với sự giúp sức từ cố vấn Soobin Hoàng Sơn - HLV của Giọng hát Việt nhí 2 mùa liên tiếp năm 2017 - 2018 tin chắc đây sẽ là màn trình diễn ấn tượng và mang đến nhiều cảm xúc nhất cho khán giả.

Minh Hằng - Diệp Nhi - Vân Anh cùng tranh tài trên sân khấu vòng Đối đầu.

Soobin Hoàng Sơn dường như đã cảm nhận được năng lượng và niềm đam mê âm nhạc của các bé sau khoảng thời gian cùng luyện tập. Mỗi thí sinh không chỉ có điểm chung là chất giọng cao vút, đầy nội lực mà phong thái trình diễn và cách tiếp thu kiến thức cũng khiến mọi người cảm thấy an tâm. Với sự phối hợp nhịp nhàng và ăn ý khi trình diễn trên sân khấu, Minh Hằng - Diệp Nhi - Vân Anh đã dễ dàng chinh phục tình cảm từ khán giả.

Sau khi tiết mục dự thi kết thúc, HLV Lưu Thiên Hương đã bày tỏ sự phấn khích của mình dành cho 3 chiến binh khủng đến từ đội bạn: “Đây là tiết mục bùng nổ nhất của đội với 3 giọng ca cực kì nội lực, không ai thua ai cả. Vân Anh thì chững chạc và cách con xử lý từ quảng trầm đến cao con đều rất điêu luyện. Cái buồn cười nhất là Minh Hằng rất phất lờ, tất cả mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của cô ấy.

Cô và Hương Giang cứ nhìn nhau cười hoài vì biểu cảm trên gương mặt con, đó cũng là sự hấp dẫn, lôi cuốn riêng của con đấy. Còn Diệp Nhi lúc đi thấp người để hát, cô cứ nhìn con hoài, rất là nghệ sĩ. 3 đứa tụi con hoàn toàn là nghệ sĩ nhí trên sân khấu và đây là tiết mục mà cô thích nhất”.

Riêng đối với “nam thần ghế nóng” - HLV Ali Hoàng Dương lại đưa ra ý kiến của mình và cho rằng Diệp Nhi là thí sinh khiến bản thân cảm thấy hài lòng nhất: “Chất giọng của tụi con rất là nội lực, tròn vành rõ chữ, sắc nét. Đặc biệt Ali rất thích giọng hát của Diệp Nhi, khi nghe phải sởn da gà lên luôn bởi vì cách hát rất tự nhiên mình không cần cố gắng gì hết. Cho nên ở đội này, Ali sẽ nghiêng về bạn Diệp Nhi”.

Không chỉ thế, HLV Dương Cầm cũng vô cùng bất ngờ trước chất giọng nội lực của 3 cô gái này: “Chú rất bất ngờ khi các con vừa diễn vừa hát và quan trọng 3 giọng ca đều rất là nội lực. Với cá nhân chú thì yêu thích Diệp Nhi và Minh Hằng hơn vì thần thái 2 bạn đều rất tốt.

Đối với Minh Hằng, khi bạn ấy không hát nhưng vẫn diễn, rất là chuyên nghiệp từ lúc bạn bước từ trong ra đã nở nụ cười và diễn rồi. Đây là điều rất đáng yêu và cũng là khởi điểm của một nghệ sĩ chuyên nghiệp. Diệp Nhi giọng hát rất chuyên nghiệp, lúc di chuyển nhưng vẫn giữ được hơi thở và không chênh phô. Cả 3 bạn đều làm rất tốt nhất là đoạn lên cao”.

Minh Hằng.

Diệp Nhi.

HLV Hương Giang thấu hiểu sự khó khăn của 2 đồng nghiệp khi chọn 3 thí sinh ngang tài ngang sức thi Đối đầu: “Vân Anh mặc dù con lớn tuổi nhất nhưng mắt của con dịu nhất. Còn Minh Hằng và Diệp Nhi đôi mắt của bọn con tràn đầy sự quyết tâm. Nếu như Vân Anh các động tác nó còn là một trong những yếu tố làm khó con thì cô lại thấy đó là những yếu tố đẩy Diệp Nhi và Minh Hằng để thăng hoa. Nhất là Minh Hằng, con sinh ra đã có năng khiếu để làm nghệ thuật, thần thái rất rõ ràng trên sân khấu”.

Vân Anh.

Sau những góp ý nhiệt tình từ các đội chơi, cuối cùng HLV Dương Khắc Linh đã nói lên được những cảm xúc thật lòng khi nhìn thấy sự cố gắng từ các học trò: “Minh Hằng làm cô chú rất yên tâm, lúc nào cũng tập trung 100%, con luôn làm hết sức và tất cả nghệ sĩ thì cần điều đó. Vân Anh giọng rất hay cũng rất ổn định, do đó để đưa ra kết quả cô chú rất khó khăn và cũng không biết làm sao”.

“Đây là tiết mục cô rất trông đợi vì sự cố gắng của các con và chất giọng quá đẹp, quá nội lực. Vân Anh là đàn chị trong nhóm, mở đầu cho ca khúc này và lúc nào cũng cho thấy sự chắc chắn. Minh Hằng luôn chuyên nghiệp từ lúc tập cho đến khi ra sân khấu.

Diệp Nhi luôn luôn là người chịu khó học hỏi con hỏi từ cố vấn cho đến HLV về cách hát như thế nào là hay, như thế nào là đúng. Cô thấy các con đã cố gắng rất nhiều. Càng gần các con càng gắn bó tình cảm thì thật sự giây phút này rất khó khăn” - Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Sau khoảng thời gian theo dõi và thấy được những cố gắng từ các học trò, cuối cùng, Phạm Quỳnh Anh đã đưa ra quyết định sẽ chọn cô em út Minh Hằng đi tiếp vào vòng sau. Quả thật đây chính là quyết định khó khăn và đau lòng nhất đối với 2 huấn luyện viên tận tâm. Phạm Quỳnh Anh bật khóc vì hài lòng xen lẫn tiếc nuối vì nhìn thấy rõ sự nỗ lực từ các học trò của mình.

Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh quyết định dùng quyền cứu để trao cho Diệp Nhi thêm một cơ hội đi tiếp.

Tuy nhiên, HLV Phạm Quỳnh Anh đã nhanh chóng lau nước mắt và gác lại cảm xúc để cùng Dương Khắc Linh đi đến quyết định dùng quyền CỨU duy nhất đội mình để mang đến cơ hội cho Diệp Nhi. Đây sẽ là cột mốc đáng nhớ và tạo động lực để Diệp Nhi cố gắng bứt phá bản thân ở vòng sau.

Đừng quên đón xem tập 7 Giọng hát Việt nhí 2019 lên sóng lúc 21h15 tối thứ 7 24/8 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice Kids tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất