Giải Trí

Phạm Hương cảnh báo Diệp Linh Châu: 'Đừng bao giờ phá vỡ luật chơi của chị!'

Kim Hồ
Chia sẻ

Phạm Hương đập bàn và cảnh cáo Diệp Linh Châu rằng nếu không tôn trọng huấn luyện viên của mình, cô buộc phải loại ngay lập tức.

Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam đã bước vào những giây phút cạnh tranh đầy khốc liệt khi kết thúc tập 4 vừa qua, một trong hai cái tên nổi bật An NguyMai Ngô rơi vào danh sách thí sinh nguy hiểm. Cuối cùng, sau nhiều suy nghĩ, HLV Hồ Ngọc Hà quyết định trao quyền đi tiếp cho Mai Ngô, và An Nguy phải dừng chân trong nhiều tiếc nuối.

IMG_8296

Ở một diễn biến khác, tập 5 cũng đưa đến cho Top 10 những thử thách đầy cam go: Catwalk với trang phục bó sát Catwalk vượt chướng ngại vật. Ở phần thi Catwalk vượt chướng ngại vật, với đường catwalk được trang trí như một bàn tiệc dài với những lẵng hoa, ly rượu, nến và những vị khách mời đặc biệt. Trong những bộ trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, các thí sinh phải thể hiện sự khéo léo, uyển chuyển của mình trên từng bước đi và không được làm rơi đổ các đồ vật có trên bàn.

catwalkbantiecre

Ở đội Phạm Hương, nếu như Ngọc Loan và Khánh Ngân ngoan ngoãn tuân theo những lời chỉ dạy của HLV để thực hiện phần thi một cách bản lĩnh và tỏa sáng thì Diệp Linh Châu lại bướng bỉnh đi catwalk theo cách của riêng mình. Hành động tự ý giơ tay khi đang sải bước của Diệp Linh Châu đã khiến cho Phạm Hương vô cùng tức giận. HLV chia sẻ: “Diệp Linh Châu tự ý làm theo ý muốn của mình. Và đây không phải là lần đầu tiên Diệp Linh Châu làm điều đó.” 

1

Diệp Linh Châu giơ tay sải bước trong phần thi của mình.

3

Mặc dù đã được Phạm Hương nhắc nhở những Diệp Linh Châu vẫn tự ý giơ tay trong lúc catwalk.

2

Điều này đã khiến cho Phạm Hương tức giận và đập mạnh bàn giữa đông đảo khách mời.

Ngay lập tức, cô đã đập bàn dằn mặt Diệp Linh Châu trong lúc rất nhiều khách mời đang chú ý xem phần trình diễn của cô gái này. Nhiều người đã không khỏi giật mình và mất tập trung, khiến cho không khí chương trình trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Và HLV Phạm Hương phải nói thẳng: “Chắc chắn Diệp Linh Châu sẽ phải là thí sinh ra về tiếp theo”.

IMG_1636

Phạm Hương đập bàn và không kiềm chế được sự tức giận của mình.

IMG_1639

Tuy nhiên, vượt mặt Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê, đội Phạm Hương đã giành được chiến thắng ở thử thách này với 13 lượt bình chọn đến từ các khách mời tham dự. Sau khi quyết định chọn Lilly Nguyễn và loại Thu Hiền ở vòng nguy hiểm, Phạm Hương lập tức trở về phòng và bày tỏ thái độ giận dữ với Diệp Linh Châu: “Chị đã dặn em như thế nào khi em đi catwalk. Rất nhiều lần tại sao em luôn làm sai lời chị. Em không coi trọng lời nói của chị, em không coi trọng cách chị đang hướng dẫn em đúng không? Chị muốn nghe lời giải thích của em… Nếu em không giải thích được lý do, chị sẽ loại thẳng tay…”

IMG_2221

Phạm Hương cảnh cáo Diệp Linh Châu.

IMG_2231

IMG_2223

Phạm Hương tức giận và cho rằng Diệp Linh Châu không tôn trọng mình.

IMG_2224

Nếu Diệp Linh Châu không giải thích được lý do. Phạm Hương buộc phải loại cô nàng ngay lập tức!

TheFaceVietNam-PhamHuong1

https://youtu.be/EOpyD_gwJT4

Tập 5 - Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam

Mâu thuẫn trở nên gay gắt, đỉnh điểm. Diệp Linh Châu có những suy nghĩ gì về HLV của mình, và Phạm Hương có tha thứ hay buộc phải loại ngay cho cô học trò bướng bỉnh này? Đón xem tập 6 của The Face Vietnam vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 23/7/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất