Giải Trí

Phá vỡ mọi quy tắc, vũ công 90 tuổi vẫn có thể làm náo loạn cả một show truyền hình

Tử Lâm
Chia sẻ

Theo đó, cụ bà 90 tuổi đã khiến cả trường quay náo loạn, trong khi đó MC Nick Canon đã phá bỏ các quy định trong lịch sử chương trình khi anh tự ấn nút vàng cho phép thí sinh đi thẳng vào vòng trong.

Đến với sân chơi American's Got Talent, quý bà 90 tuổi Dorothy Williams chia sẻ bà đã nhảy từ khi mới 17 tuổi, bà tham gia vào vũ đoàn và nhảy múa trên khắp Hoa Kỳ nhưng “Tôi không bao giờ nhận được một ngôi sao”“Khi tôi bước lên sân khấu, tôi muốn chứng tỏ cho mọi người thấy rằng bạn không bao giờ quá già để theo đuổi ước mơ của mình!”.

Dorothy

Giám khảo và khán giả rất thán phục với tinh thần yêu đời của bà

Dorothy Williams đã bắt đầu phần trình diễn của mình bằng một bài hát acapella không mấy đặc biệt. Khán giả vẫn im lặng chờ đợi trong hy vọng. Và rồi tất cả như vỡ òa khi nhạc chuyển sang giai điệu hào hứng hơn, còn Dorothy bắt đầu di chuyển những “bước nhảy” của mình. Cả khán đài tiếp tục ồ lên bất ngờ khi Dorothy lột bỏ chiếc đầm đỏ bên ngoài, để lộ ra bộ trang phục skimpier bên trong với tua boobie “nghịch ngợm” khiến khán giả phấn khích cực độ.

Dorothy - AGT 1 Dorothy - AGT 2

Dorothy5

Màn trình diễn của bà khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Giám khảo Heidi Klum đã dành lời khen ngợi: “Tôi hoàn toàn thích bạn. Đó là thực sự thực sự đặc biệt”. Cowell thừa nhận: “Bạn thực sự hấp dẫn Dorothy!”.

Mc Cannon không thể chờ đợi để nghe nhận xét của giám khảo Howie. Anh nhanh chóng rời khỏi sân khấu để nhấn nút vàng dành cho một người phụ nữ đáng quý, khi dành cả cuộc đời để theo đuổi đam mê. Anh chia sẻ nếu trước đây chưa phải thì ngay bây giờ Dorothy Williams chắc chắn là một ngôi sao.

Dorothy - AGT 3

Khoảnh khắc Mc Cannon dành nút vàng ưu tiên dành cho người phụ nữ đáng kính này.

Dorothy4

Bà Dorothy không tin vào những gì đang diễn ra.

Dorothy đã khóc những giọt nước mắt sung sướng. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử của cuộc thi này khi MC ấn nút vàng dành tặng cho một tiết mục đi thẳng vào vòng trong. 

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất