Giải Trí

Phá lệ, The Face mang quyền 'loại và thay thế' thí sinh đến phiên bản Việt

Nhật Hưng
Chia sẻ

Một tiền lệ chưa từng có trong các phiên bản The Face trên thế giới, quyền Loại và thay thế thí sinh dành cho các HLV lần đầu tiên được áp dụng tại Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam.

Sáng nay (11/6), chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đã có một buổi họp báo chính thức công bố phát sóng với sự góp mặt của bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà - Lan Khuê - Phạm Hương cùng host Vĩnh Thuỵ và hàng loạt khách mời là các cơ quan truyền thông báo chí tham gia đưa tin cho chương trình.

PhamHuong

HLV Phạm Hương xuất hiện rạng rỡ với chiếc váy hồng nổi bật.

PhamHuong2

Cô đến khá sớm cùng Travis Nguyễn, người bạn đồng hành của mình trong hành trình The Face.

VinhThuy

Nam thần Vĩnh Thuỵ xuất hiện cực bảnh bao trong trang phục vest sang trọng.

VinhThuy2

Vĩnh Thuỵ cùng đại diện Vietjet Air.

LanKhue

Lan Khuê cùng thần thái “bà cô khó tính” xuất hiện tại họp báo The Face.

LanKhue2

Nét đẹp của Hoa khôi áo dài tiền nhiệm nhận được sự thu hút của đông đảo ống kính truyền thông.

Hongocha

Hồ Ngọc Hà nữ tính, nhẹ nhàng trong bộ váy xếp tầng ấn tượng.

Boba

Bộ ba HLV chính thức của Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam.

Kelbin

Fashionisto Kelbin Lei.

The Face là một chương trình thực tế được tổ chức nhằm mục đích tìm ra những người mẫu hội tụ đủ những gương mặt đại diện, đại sứ cho các nhãn hàng, thương hiệu. Với việc tham gia chương trình, các thí sinh sẽ được hướng dẫn, đào tạo các kỹ năng của một người mẫu và tất cả các thử thách mà The Face đặt ra điều gắn liền với thực tế cuộc sống và nghề nghiệp đầy khắc nghiệt ngoài đời thực. Về Việt Nam với tên gọi Gương mặt thương hiệu, các thí sinh sẽ được dẫn dắt bởi sự góp mặt của Siêu mẫu - Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Phạm Hương và Siêu mẫu - Hoa khôi Lan Khuê.

Boba2

Xuất hiện rạng rỡ trong buổi họp báo, bộ ba HLV đã cùng nhau chia sẻ về những câu chuyện bên lề, hậu trường và tất cả những câu hỏi của báo chí.

DSC_0561

Hồ Ngọc Hà cũng có những chia sẻ chân thành về việc trở lại với cương vị giám khảo của The Face.

Đặc biệt, trong buổi họp báo, đại diện Đài truyền hình Việt Nam - nhà báo Hồng Hà cũng chính thức công bố quyền loạithay thế thí sinh, điều chỉ có tại The Face Việt Nam được sự đồng ý của đơn vị cung cấp bản quyền. Với thông điệp Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu, thí sinh có khả năng giành lấy ngôi vị quán quân của chương trình không chỉ đơn thuần là người giỏi nghề mà còn hội tụ đầy đủ những yếu tố về phẩm chất đạo đức. Điều này thế hiện qua sự nghiêm túc trong quá trình tập luyện, chấp hành tốt những yêu cầu, nội quy mà các HLV nói riêng và chương trình nói chung, đưa ra.

PhamHuong3

Phạm Hương bên cạnh đại diện Đài truyền hình Việt Nam - nhà báo Hồng Hà

Cũng chính bởi điều này mà The Face Việt Nam thực hiện một tiền lệ chưa từng có trong các phiên bản The Face trên thế giới, đó là việc trao quyền Loại và Thay thế (nếu cần) vào tay các vị HLV. Bằng chính đặc quyền này, các vị HLV có thể ngay lập tức loại một thí sinh trong đội của họ mà không cần trải qua bất cứ thử thách nào. Theo đó, HLV có quyền gọi một thí sinh đã bị loại trở về nhà chung, tuy nhiên đó phải là thí sinh của team HLV khác. 

Bộ ba bên cạnh các đại diện của nhãn hàng tài trợ.

Bộ ba bên cạnh các đại diện của nhãn hàng tài trợ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất