Giải Trí

Ông xã Cẩm Ly pha trò khuấy động thí sinh 'Thần tượng Bolero'

Chia sẻ

Không chỉ phụ trách chuyên môn, giám đốc âm nhạc - nhạc sỹ Minh Vy còn trổ tài chọc vui thí sinh giúp không khí bớt căng thẳng.

Sáng 2/12, buổi sơ tuyển 2 cuộc thi Thần tượng Bolero khu vực TP HCM đã diễn ra. Góp mặt để tuyển sinh trực tiếp lần này là giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Minh Vy. Với kinh nghiệm hơn 20 năm sáng tác và vốn là một người yêu thích dòng nhạc Bolero, ông xã Cẩm Ly đã có những nhận xét chuyên môn và lựa chọn ra những gương mặt chất lượng nhất cho cuộc thi năm nay.

Tuy là một người khó tính trên ghế nóng, nhưng Minh Vy lại là một người rất vui nhộn và hài hước. Trong những giây phút giải lao và trước những căng thẳng, áp lực từ vòng loại gay gắt, nhạc sĩ đã pha trò chọc vui mọi người và thí sinh bằng cách cười rạng rỡ “hết cỡ” và còn “bu” trên cánh cửa kính trong hậu trường.

IMG_7728

IMG_7729

Sau nụ cười rạng rỡ, nhạc sĩ bất ngờ “bu” lên cánh cửa khiến mọi người phải bật cười.

IMG_7727

Ánh mắt ngơ ngác khi bắt gặp ống kính phóng viên.

Cuộc thi năm nay đã quy tụ rất đông thí sinh ở mọi miền đất nước và thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Ngay vòng sơ tuyển 1, đã xuất hiện các thí sinh là kỹ sư, đầu bếp hay cô giáo, và hiện tại đã bắt đầu lộ diện nhiều hơn những thí sinh ở độ tuổi khá trẻ và có ngoại hình xinh xắn. Tuy còn trẻ, nhưng các thí sinh này lại đam mê và theo đuổi dòng nhạc Bolero và ai cũng quyết tâm chinh phục ngôi vị quán quân.

IMG_7694

CHU_7753

CHU_7735

Các thí sinh trẻ tuổi đều mang ước mơ chinh phục ngôi vị quán quân Thần tượng Bolero.

CHU_7739

CHU_7769

CHU_7759

Có thể thấy, dòng nhạc trữ tình, dân ca đang dần được các bạn trẻ yêu thích và theo đuổi.

CHU_7765

CHU_7743

CHU_7750

Thí sinh nam lo lắng trước khi bắt đầu phần thi của mình.

IMG_7686

Một nhóm thí sinh cùng ngồi tập luyện lại bài hát dự thi.

Các thí sinh được chọn sẽ tiếp tục bước vào vòng sơ tuyển 3 vào sáng 3/12, tại Queen Hall, số 5 Nguyễn Tất Thành, quận 4 TP HCM và Quang Dũng sẽ là giám khảo tuyển chọn trực tiếp ở vòng thi này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất