Giải Trí

OFF THE AIR - Quỳnh Mai: 'Áp lực ở The Face trên cả thang điểm 10!'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Ngoài ra, hàng loạt những khúc mắc về mâu thuẫn team Lan Khuê, quyết định đưa Mai vào phòng loại cũng như cuộc sống nhà chung cũng được Quỳnh Mai chia sẻ cặn kẽ trong bài phỏng vấn lần này.

Mới đây, tập thi thứ 4 của chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đã kết thúc với chiến thắng thuyết phục của team Hồ Ngọc Hà trong phần thi đồng đội. Theo đó, hai thí sinh Quỳnh Mai và Thiên An của đội HLV Lan Khuê, Phạm Hương phải bước vào phòng loại. Việc hai thí sinh cực kỳ nổi bật của chương trình cùng nhau bước vào phòng loại cũng như mâu thuẫn không đáng có trong team HLV Lan Khuê đã khiến cho câu chuyện trở nên cao trào.

Phongloai (365)

Quỳnh Mai và An Nguy bước vào phòng loại với quyền quyết định nằm ở HLV Hồ Ngọc Hà.

Với lý do rằng Quỳnh Mai sống tách biệt, luôn cố gắng chứng minh cho mọi người thấy mình nổi bật hơn đồng đội đã khiến Lan Khuê đi đến quyết định đẩy “gà chiến” vào vòng nguy hiểm cùng với An Nguy. Quyết định của Lan Khuê khiến khán giả không khỏi bất ngờ, thậm chí tiếc nuối cho Quỳnh Mai. Khi biết được quyết định từ HLV của mình, Quỳnh Mai đã tỏ thái độ không hài lòng thấy rõ, cũng như biểu lộ hành động… bĩu môi “thần thánh” gây sốt cộng đồng mạng ngay sau khi lên sóng. Xâu chuỗi tất cả những sự việc kể trên, Saostar cùng Viva đã có một buổi trò chuyện ngắn cùng Quỳnh Mai để chia sẻ cũng như bày tỏ những khúc mắc về tập 4 vừa qua.

https://www.youtube.com/watch?v=mSE-y1qsCzw

Những chia sẻ của Quỳnh Mai về quyết định của Lan Khuê.

OFF THE AIR Series là tập hợp nội dung chưa từng công bố về chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam. Chỉ khi truy cập vào channel Youtube của Viva Shows, khán giả mới có thể xem được những thước phim chưa từng xuất hiện trên sóng truyền hình.

offtheair

IMG_7395

Quỳnh Mai xuất sắc dành được chiến thắng trong thử thách tạo dáng với mắt kiếng.

- Tính đến thời điểm hiện tại, Quỳnh Mai đánh giá bản thân khi tham gia The Face như thế nào?

- Mai cảm giác mình vẫn còn bị gò bó, chưa có một bứt phá nào rõ rệt. Điều này, Mai nghĩ là do mình đang phải làm quen với cuộc sống mới, môi trường mới cũng như những người xung quanh. Hơn nữa, mình phải học hỏi thêm ở chị Khuê cũng như phải chứng tỏ để chị có thể thấy được mình đang nổ lực từng ngày, chuẩn bị kỹ càng cho những thử thách sắp đến, chung quy lại, mình thấy bản thân còn hạn hẹp rất nhiều. Mai muốn mình phải đẩy nhanh tiến độ cũng như thế hiện hết sức, tỏa sáng hết sức mình để khẳng định vị trí của mình tại sân chơi này.

- Nếu HLV Hồ Ngọc Hà quyết định loại Quỳnh Mai để team Lan Khuê hoàn toàn mất thế thì sao?

- Nếu như phải đi về ở tuần này và dừng chân lại ở đây thì Mai sẽ không bao giờ tham gia một cuộc thi nào nữa. Vì ai cũng có thể thấy được sự quyết tâm, nổ lực và cố gắng của mình nhưng mà chỉ vì một lý do nào đó HLV của mình chưa thấy được điều đó, cũng như luật chơi của chương trình thì Mai cảm thấy không còn gì là công bằng nữa.

Phongloai (20)

“Với những câu từ cũng như cách giao tiếp của chị Khuê đối với Mai, Mai luôn nghĩ rằng chị đang đánh giá thấp mình”, Quỳnh Mai cho biết.

- Theo như Quỳnh Mai chia sẻ, có phải bạn đang nghĩ HLV Lan Khuê đánh giá thấp mình?

- Với những câu từ cũng như cách giao tiếp của chị Khuê đối với Mai, Mai luôn nghĩ rằng chị đang đánh giá thấp cũng như hay chê bai, phê phán và trách móc mình, còn những bạn khác thường thì chị chăm lo hơn cũng như nhẹ lời hơn một tí.

- Quỳnh Mai có nghĩ rằng HLV Lan Khuê cố tình làm thế để bạn sửa đổi tính tình, hòa đồng hơn với các thí sinh khác không?

- Chị Khuê là một người thông minh, nên mình nghĩ chị làm như thế để “trị” cá tính bốc đồng của mình, tuy nhiên, không phải điều gì làm nhiều quá cũng tốt. Đôi lúc, Mai cảm thấy rất nhạy cảm thì những lời chê bai của chị làm mình cảm thấy mất tự tin cũng như không còn ý chí gì cả.

giphy

Mai là người thẳng tính mà, vì thế Mai cũng không bao giờ chia sẻ những gì không phải do mình suy nghĩ.

- Nếu cứ tiếp tục thể hiện rõ thái độ như vậy với HLV Lan Khuê, liệu Quỳnh Mai có sợ mình sẽ lại tiếp tục rơi vào vòng nguy hiểm?

- Mai là người thẳng tính mà, vì thế Mai cũng không bao giờ chia sẻ những gì không phải do mình suy nghĩ. Ghét mình nói ghét, yêu thương mình nói yêu thương. Còn việc chị Khuê làm như thế rõ ràng mình không thích, đưa mình vào top nguy hiểm, nhỡ đâu vì một lý do nào đó chị Hà quyết định không như tính toán của chị Khuê thì mình lại là người mất đi cơ hội. Tại sao lại phải như vậy chỉ vì quyết định sai lầm của chị Khuê.

- Xét trên thang điểm 10, Quỳnh Mai hãy cho điểm The Face ở những nội dung sau:

mai

- Mai ước gì có thể cải thiện được mức độ thân thiết của mình với các bạn trong team Lan Khuê sớm hơn ở mức 9/10. Thật ra, Mai cũng đã có chia sẻ, cởi mở rất nhiều câu chuyện, nhưng rất nhiều mâu thuẫn khiến các bạn hiểu nhầm những việc Mai chủ động nên lúc nào cũng hoài nghi, cho rằng Mai sống giả tạo. Ước gì ở thời điểm đó, Mai có thể đấu tranh để cho mọi người hiểu hơn về mình.

Phongloai (122)

Mai ước gì có thể cải thiện được mức độ thân thiết của mình với các bạn trong team Lan Khuê sớm hơn ở mức 9/10…

Có thể vì cá tính quá mạnh mẽ và tính độc lập khá cao, nên Quỳnh Mai đã khiến những thành viên còn lại trong đội khó gần, khi không hiểu rõ con người của cô. Và liệu mối quan hệ này sẽ còn đi đến đâu nếu như cơ hội được ở lại Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam tuột khỏi tay Quỳnh Mai, đồng nghĩa với việc cô sẽ là người thứ 2 phải dừng chân trong Top 11. Hãy cùng chờ đón kết quả ở Tập 5 được phát sóng vào lúc 20h ngày 16/7 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. 

GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU - THE FACE - “SỰ HIỆN DIỆN CUỐI CÙNG”

Theface_votebox demo

Gương Mặt Thương Hiệu - The Face Việt Nam đã trải qua những chặng đường đầu tiên trên cuộc đua giành danh hiệu cao nhất của 12 cô gái xinh đẹp và đầy bản lĩnh.

Bắt đầu từ hôm nay, mỗi tuần sẽ có 1 thí sinh phải ra về, cho đến khi còn lại Top 3 chung kết. Tuy nhiên, các thí sinh trong Top 12 sẽ có 1 cơ hội đặc biệt mang tên “Sự hiện diện cuối cùng“. Đây là cơ hội duy nhất dành cho 1 trong 9 thí sinh tiềm năng bị loại được quay trở lại trong đêm chung kết, sánh ngang với top 3 của Gương Mặt Thương Hiệu và có khả năng đăng quang như các thí sinh còn lại.

“Sự hiện diện cuối cùng” này phụ thuộc hoàn toàn vào lượt bình chọn của khán giả trên website www.saostar.vn. Cổng bình chọn được MỞ LIÊN TỤC ngay sau khi kết thúc phát sóng tập 3 vào lúc 21h, ngày 02/07/2016 cho tới khi kết thúc tập phát sóng thứ 11 của chương trình ngày 27/08/2016.

Mỗi tài khoản Facebook chỉ được bình chọn duy nhất 1 lần cho 5 thí sinh khác nhau. Số lượng bình chọn hàng tuần sẽ được cập nhật ở cuối mỗi tập phát sóng, riêng kết quả cuối cùng sẽ được công bố lúc 10h sáng ngày 28/8/2016.

1 trong 9 thí sinh bị loại có lượt bình chọn cao nhất sẽ nắm trong tay chiếc vé “Sự hiện diện cuối cùng”, bất ngờ trở lại trong đêm chung kết và cạnh tranh giành ngôi vị quán quân của Gương Mặt Thương Hiệu mùa đầu tiên.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất