Giải Trí

OFF THE AIR: Mọi thắc mắc về mâu thuẫn Team Lan Khuê, câu trả lời ở đây!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Những chia sẻ mới nhất của Thu Hiền & Quỳnh Mai được Viva cùng Saostar ghi lại sẽ lý giải toàn bộ những mâu thuẫn mà 1h lên sóng không thể nào giải thích được.

Trong tập 4 chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, 11 cô gái xinh đẹp đến từ team của 3 HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê đã có được chuyến đi Nha Trang vô cùng thú vị với những thử thách đầy khó khăn, niềm vui rạng rỡ khi dành chiến thắng và cả những nỗi buồn, mâu thuẫn ngoài ý muốn xảy ra. Và có thể khoảnh khắc tuyệt vời ấy sẽ đong đầy hơn nếu như không có những chuyện ngoài ý muốn xảy ra với Team HLV Lan Khuê.

ThisinhTheFacenaoloansanbay (82)

Team Lan Khuê với 3 cá tính khác nhau Quỳnh Mai - Kim Chi - Thu Hiền.

Với 3 cá tính khác nhau nên Quỳnh Mai - Kim Chi - Thu Hiền không thể tránh khỏi mâu thuẫn và hiểu lầm. Giữa họ đã xảy ra chuyện gì? Liệu đây có phải là vấn đề chính khiến Mai Ngô phải rơi vào top nguy hiểm dù đã chiến thắng phần thử thách cá nhân chụp hình với mắt kính. OFF THE AIR - những thước phim chưa từng xuất hiện trên sóng truyền hình, sẽ giải quyết khúc mắc này giúp bạn khi mà 60p phát sóng chưa thể nói hết.

https://www.youtube.com/watch?v=7t3tmMOOGGQ

Thu Hiền - Quỳnh Mai giải quyết mâu thuẫn Team Lan Khuê.

OFF THE AIR Series là tập hợp nội dung chưa từng công bố về chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam. Chỉ khi truy cập vào channel Youtube của Viva Shows, khán giả mới có thể xem được những thước phim chưa từng xuất hiện trên sóng truyền hình.

offtheair

Ở tập 4, trước khi bước vào thử thách đồng đội, các thành viên của đội Lan Khuê đã xảy ra một mâu thuẫn nhỏ giữa Mai Ngô và 2 thành viên còn lại. Nếu Kim Chi cho biết: “Quỳnh Mai là cô gái cá tính và tách biệt” thì Thu Hiền bày tỏ: “Càng ở lâu thì Thu Hiền bị dồn nén rất nhiều. Lần đầu tiên Thu Hiền cảm thấy bực bội trong người đối với Quỳnh Mai” Tuy vậy, về phía Mai Ngô, cô nàng cảm thấy khá bất ngờ với những lời chia sẻ của các bạn, cũng như tỏ ra thái độ không quan tâm. Những khúc mắc và hiểu lầm đã được chính HLV Lan Khuê giải tỏa, tuy nhiên khán giả thì vẫn hoang mang nguyên nhân vụ việc là như thế nào?

Phongloai (122)

Mâu thuẫn giữa các cô nàng khiến Quỳnh Mai là người phải bước vào phòng loại?

Trong đoạn clip, Thu Hiền đã có những chia sẻ về vấn đề xảy ra tại Nha Trang: “Sau khi mọi người đến nơi, cất hết đồ đạc thì mọi người bắt tay vào việc đi xuống phòng makeup chuẩn bị cho phần thi tiếp theo, khi đi có gọi Quỳnh Mai nhưng không thấy bạn trả lời. Khi đi ra thì Thu Hiền và Kim Chi lại thấy cửa khóa trái mới quay vào tìm Quỳnh Mai nhưng không có. Lúc này đang trong tâm thế chuẩn bị đi thi nên mình và Kim Chi cảm thấy rất khó chịu nên đã quy chụp rằng Quỳnh Mai đã đi ra ngoài và khóa trái cửa. Lúc đó quá nóng giận nên Thu Hiền có nói những câu khó nghe với Quỳnh Mai”. 

ThuHien (4)

“Lúc đó quá nóng giận nên Thu Hiền có nói những câu khó nghe với Quỳnh Mai”, Thu Hiền chia sẻ.

Giãi bày cho sự việc này, Quỳnh Mai cũng có chia sẻ: “Mãi sau này, Thu Hiền mới nói là cả hai đã kêu mình tuy nhiên mọi người vẫn chưa xong, mọi người vẫn ở trong phòng đóng cửa lại. Thật sự Mai không biết điều này và chỉ cố chạy đi cho kịp giờ makeup thôi. Khi gặp sự cố Mai cũng không biết vấn đề gì đang xảy ra, tuy nhiên các bạn lại khẳng định là Mai đã nhốt các bạn ở lại, cố tình khiến các bạn trễ giờ. Đó là điều khiến Mai cảm thấy bực mình, cũng như ức chế mỗi khi có điều gì đó không đúng thì mọi người đều đổ lỗi cho mình”.

QuynhMai (7)

“Thật sự Mai không biết điều này và chỉ cố chạy đi cho kịp giờ makeup thôi”, Quỳnh Mai bày tỏ.

Chung quy lại, mâu thuẫn xuất phát từ sự hiểu lầm ở cả hai bên về việc cánh cửa bên ngoài vô tình bị đóng lại, nếu như Thu Hiền và Kim Chi quá nóng vội khi kết tội Quỳnh Mai thì ngược lại, Quỳnh Mai lại quá cá tính và tách biệt khi không có sự kết nối cùng mọi người. Để giải quyết vấn đề, Thu Hiền cũng nhận cô thật sự có lỗi vì chưa gì đã kết tội Mai và mọi mâu thuẫn cũng đã được HLV Lan Khuê giải quyết trước đó. 

Phongloai (20)

Để giải quyết vấn đề, Thu Hiền cũng nhận cô thật sự có lỗi vì chưa gì đã kết tội Mai và mọi mâu thuẫn cũng đã được HLV Lan Khuê giải quyết trước đó.

Phongloai (76)

Có thể vì cá tính quá mạnh mẽ và tính độc lập khá cao, nên Quỳnh Mai đã khiến những thành viên còn lại trong đội khó gần, khi không hiểu rõ con người của cô.

Có thể vì cá tính quá mạnh mẽ và tính độc lập khá cao, nên Quỳnh Mai đã khiến những thành viên còn lại trong đội khó gần, khi không hiểu rõ con người của cô. Tất cả những sinh hoạt của Quỳnh Mai đều chỉ một mình, có thể chính vì vậy đã khiến Lan Khuê nghĩ rằng Mai Ngô không hòa hợp với mọi người và chọn cô vào vòng nguy hiểm. Và liệu mối quan hệ này sẽ còn đi đến đâu nếu như cơ hội được ở lại Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam tuột khỏi tay Quỳnh Mai, đồng nghĩa với việc cô sẽ là người thứ 2 phải dừng chân trong Top 11. Hãy cùng chờ đón kết quả ở Tập 5 được phát sóng vào lúc 20h ngày 16/7 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. 

GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU - THE FACE - “SỰ HIỆN DIỆN CUỐI CÙNG”

Theface_votebox demo

Gương Mặt Thương Hiệu - The Face Việt Nam đã trải qua những chặng đường đầu tiên trên cuộc đua giành danh hiệu cao nhất của 12 cô gái xinh đẹp và đầy bản lĩnh.

Bắt đầu từ hôm nay, mỗi tuần sẽ có 1 thí sinh phải ra về, cho đến khi còn lại Top 3 chung kết. Tuy nhiên, các thí sinh trong Top 12 sẽ có 1 cơ hội đặc biệt mang tên “Sự hiện diện cuối cùng“. Đây là cơ hội duy nhất dành cho 1 trong 9 thí sinh tiềm năng bị loại được quay trở lại trong đêm chung kết, sánh ngang với top 3 của Gương Mặt Thương Hiệu và có khả năng đăng quang như các thí sinh còn lại.

“Sự hiện diện cuối cùng” này phụ thuộc hoàn toàn vào lượt bình chọn của khán giả trên website www.saostar.vn. Cổng bình chọn được MỞ LIÊN TỤC ngay sau khi kết thúc phát sóng tập 3 vào lúc 21h, ngày 02/07/2016 cho tới khi kết thúc tập phát sóng thứ 11 của chương trình ngày 27/08/2016.

Mỗi tài khoản Facebook chỉ được bình chọn duy nhất 1 lần cho 5 thí sinh khác nhau. Số lượng bình chọn hàng tuần sẽ được cập nhật ở cuối mỗi tập phát sóng, riêng kết quả cuối cùng sẽ được công bố lúc 10h sáng ngày 28/8/2016.

1 trong 9 thí sinh bị loại có lượt bình chọn cao nhất sẽ nắm trong tay chiếc vé “Sự hiện diện cuối cùng”, bất ngờ trở lại trong đêm chung kết và cạnh tranh giành ngôi vị quán quân của Gương Mặt Thương Hiệu mùa đầu tiên.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất