Giải Trí

OFF THE AIR - Hồ Ngọc Hà: 'Khi ta bước càng cao, mọi thứ càng chông chênh'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Với cương vị là một "nữ hoàng giải trí", hàng ngày phải đối mặt với dư luận cũng như những scandal bủa vây, HLV Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ thân tình nhất dành cho các thí sinh trên sóng Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam.

Trải qua 3 tập của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam với khá nhiều thử thách cũng như những sự va chạm giữa các thí sinh, các HLV,… Top 11 thí sinh cùng bộ ba HLV đã có cơ hội ngồi lại với nhau nhân chuyến đi “đổi gió” đến thành phố Nha Trang. Theo đó, khi màn đêm buông xuống, các thí sinh cùng với 3 Huấn luyện viên và Host - Vĩnh Thụy đã quây quần ngồi bên cạnh để cùng ăn uống và tâm sự những nỗi niềm trong bữa tiệc BBQ ấm cúng. Đặc biệt, tất cả đều cùng tham gia trò chơi “1 phút nói thật” nhằm giúp các thí sinh có những phút giây trải lòng mình, hiểu rõ và gắn kết với nhau hơn.

Resort-40

Top 11 thí sinh cùng với 3 Huấn luyện viên và Host - Vĩnh Thụy quây quần ngồi bên cạnh để cùng ăn uống và tâm sự những nỗi niềm trong bữa tiệc BBQ ấm cúng.

Những chia sẻ của các HLV có lẽ đã giúp ích khá nhiều cho các bạn thí sinh trong việc củng cố tinh thần và tâm lý của mình cũng như là những bài học kinh nghiệm quý giá cho họ trong hành trình sắp đến. Đặc biệt, với câu hỏi của Kim Chi “Chị là người đã vượt qua rất nhiều scandal, vậy cách chị giải tỏa stress là gì?” dành cho HLV Hồ Ngọc Hà, “nữ hoàng giải trí” đã có dịp giải bày những tâm tư của mình trong suốt thời gian qua.

https://youtu.be/eELuFQxfK6U

Hồ Ngọc Hà chia sẻ về những scandal vừa qua

OFF THE AIR Series là tập hợp nội dung chưa từng công bố về chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam. Chỉ khi truy cập vào channel Youtube của Viva Shows, khán giả mới có thể xem được những thước phim chưa từng xuất hiện trên sóng truyền hình.

offtheair

IMG_6204

Trong không gian thoáng đãng của biển, tất cả các thí sinh đều tập trung mọi ánh nhìn vào vị HLV Hồ Ngọc Hà, thậm chí HLV Phạm Hương, Lan Khuê cũng chăm chú lắng nghe những chia sẻ của đàn chị.

Với cương vị là một “nữ hoàng giải trí”, hàng ngày phải đối mặt với dư luận cũng như những scandal bủa vây, HLV Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ chân tình nhất, cũng như là lời khuyên, lời răn dạy cho các bạn có thể đứng vững, bước tiếp trên con đường chinh phục giấc mơ của mình: “Trong số các bạn rồi cũng sẽ gặp những stress, những scandal từ trên trời rơi xuống mà chúng ta không hề biết được, có thể là nữ hoàng hôm nay nhưng hôm sau lại là một người “loàng xoàng” không liên quan gì. Chúng ta là những người đối mặt với dư luận, ống kính nên mặc nhiên sẽ được đưa lên bàn cân để mổ xẻ rất nhiều điều, thật có, không có, bẻ cong có, tất cả mọi thứ đều xảy ra. Vậy tại sao chị vượt qua được?”.

HoNgocHa (11)

Là một người từng trải, nên lựa chọn HLV Hồ Ngọc Hà chia sẻ về điều này là hoàn toàn đúng đắn.

Trong không gian thoáng đãng của biển, những trái tim ấm áp đều tập trung tất cả ánh nhìn vào vị HLV đầy trải nghiệm này, cả 11 cô gái, thậm chí HLV Phạm Hương, Lan Khuê cũng chăm chú lắng nghe Hồ Ngọc Hà. “Chị luôn đối mặt với sự thật và chị biết được sự thật câu chuyện nằm ở đâu. Vì thế, những bài báo viết về mình đều nằm ở phía sau, họ có thể nói những điều họ nghĩ nên mình không thể kiểm soát được. Điều quan trọng là mình đã làm điều gì, đúng sai ra làm sao, mình phải tự khắc phục điều đó, còn nếu không đúng với sự thật thì chúng ta nên gạt bỏ nó sang một bên và tiếp tục công việc của mình.

HoNgocHa (75)

“Chị luôn đối mặt với sự thật và chị biết được sự thật câu chuyện nằm ở đâu.”

Với những cô gái còn đang chập chững bước vào nghề, đang tìm kiếm cho mình một cơ hội tại Gương mặt thương hiệu, HLV Hồ Ngọc Hà cũng dành riêng cho các bạn một lời khuyên bản lĩnh nhất: “Chị hiểu các em đều chỉ là những cô gái mới lớn, rất mong manh và dễ tổn thương, nhưng đừng quên rằng chúng ta luôn luôn có một bản năng tự tồn tại trong chính mình. Nghĩa là dù cho mọi người có dồn chị vào đến tận “chân tường” thì chị sẽ tự tìm được một con đường, lối thoát cho mình. Không phải lúc nào mình cũng mạnh mẽ và cười tươi được, nhưng vấn đề là phải làm chủ được chính mình. Và một điều quan trọng là, chị không bao giờ đọc comment, cho dù mọi người có khen chị, vì tất cả mọi thứ đều là ảo, chị chỉ lắng nghe những ai ngồi cạnh như thế này, chia sẻ những điều thật nhất.

Ai cũng thế, khi ta bước càng cao thì mọi thứ lại càng chông chênh. Nếu các em không muốn như thế thì hãy thu mình lại sống một cuộc sống an toàn, còn nếu muốn mạo hiểm thì phải tự đặt cho mình một lập trường mạnh mẽ. Phải có lập trường, phải có tư duy suy nghĩ để khi có chuyện gì đi nữa mình cũng phải đứng trên đôi chân của mình, không ai cứu mình được bằng chính mình, nên đó là kinh nghiệm của chị”.

HoNgocHa (68)

“Phải có lập trường, phải có tư duy suy nghĩ để khi có chuyện gì đi nữa mình cũng phải đứng trên đôi chân của mình, không ai cứu mình được bằng chính mình, nên đó là kinh nghiệm của chị.”

Với những chia sẻ tận đáy lòng của HLV Hồ Ngọc Hà, buổi gặp gỡ hôm nay có lẽ đã thực sự đưa mọi người xích lại gần nhau hơn, cũng như mang lại cho các bạn trẻ một bài học đáng nhớ cho hành trang sau này. Hi vọng họ sẽ ngày càng có nhiều kỷ niệm đẹp với nhau tại Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam.

Bỏ qua những scandal, những mâu thuẫn, hãy cùng chờ đón kết quả, ai sẽ là người được ở lại, Quỳnh Mai hay An Nguy? Đón xem Tập 5 được phát sóng vào lúc 20h ngày 16/7 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất