Giải Trí

Ờ thì, An Nguy phải 'sai sai' mới đáng yêu chứ!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Mặc dù xảy ra nhiều tranh cãi về sự hiện diện của cô cho đến thời hiện tại trong chương trình, nhưng khó có thể phủ nhận, sự xuất hiện của An Nguy khiến bạn không thể nào rời mắt khỏi màn hình.

Nếu đã “chứng kiến” hàng loạt những tranh cãi cũng như phản hồi đến từ 3 tập vừa qua của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, khán giả sẽ không thể nào quên được hình ảnh của An Nguy, cô nàng Hot Vlogger được cộng đồng mạng cực kỳ mến mộ. Với ý chí “cần cù bù thông minh”, An Nguy bỗng dưng trở thành một “ngôi sao sáng” của The Face khi là thí sinh lớn tuổi nhất, thấp nhất và kinh nghiệm làm mẫu ở con số 0.

Thien an

Sự xuất hiện của An Nguy ở Gương mặt thương hiệu - The Face gây bất ngờ cho hàng loạt khán giả.

Qua mỗi vòng thi, An Nguy đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác với những hình ảnh hoàn toàn khác xa với bản thân của thường ngày. Mặc dù xảy ra nhiều tranh cãi về sự hiện diện của cô cho đến thời hiện tại trong chương trình, nhưng khó có thể phủ nhận, sự xuất hiện của An Nguy khiến bạn không thể nào rời mắt khỏi màn hình. Đến thời điểm hiện tại, cứ cho là quá sai khi An Nguy tham gia sân chơi này, nhưng mà, với An Nguy thì phải “sai” mới đáng yêu các ông à!

Cùng xem lại những hình ảnh “khó đỡ nhất” của An Nguy trong The Face suốt 3 tập vừa qua:

https://youtu.be/nt4UCJ0L34U

AnNguy-1

Ngay từ khi xuất hiện, thần thái và dáng đứng của An Nguy đã là điều khác biệt giúp cô nàng bổng dưng nổi bật tại sân chơi này.

AnNguy-2

Nữ tính, quyến rũ vầy đủ chưa?

AnNguy-3

Ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên, HLV Phạm Hương cũng đã nhận ra sự đặc biệt của An Nguy. Nguồn năng lượng của cô gái này có vẻ là bất tận.

AnNguy-4

Nếu như người mẫu trên cả thế giới đều bước lên trước khi tạo dáng streetstyle thì bước thụt lùi mới giúp An Nguy tạo dấu ấn với 3 HLV.

AnNguy

Đẹp thôi thì quá bình thương, độc mới hấp dẫn.

AnNguy (5)

Dáng đứng thì rất “đờn ông”…

AnNguy-5

…Tuy nhiên, khi bất ngờ được cả hai HLV cùng chọn thì thế này đây!

AnNguy-6

Thành quả của một tháng ròng rã tập luyện đã được đền bù xứng đáng.

AnNguy-7

An Nguy độc nhưng cũng ý thức được bản thân là con số “0” tại sân chơi này.

AnNguy-8

Tập luyện mà căng thẳng quá cũng không tốt, các ông nhỉ?

AnNguy (1)

Cũng có lúc An Nguy vươn lên như thế này, chiến thắng cả một chiến binh nặng ký như Mai Ngô nào phải chuyện đùa.

AnNguy-9

Lúc nào cũng như thế này thì chắc ẵm giải quán quân mất !!!

AnNguy11

Đây, bắt đầu lơ là rồi. Việc liên tục cười đùa, không tập trung khiến cho HLV Phạm Hương khó khăn trong việc huấn luyện cô bạn này.

AnNguy-13

“Tập trung, tập trung, tập trung nhất…”, Phạm Hương nói với Thiên An trong vô vọng…

AnNguy (12)

Khoảnh khắc khán giả sẽ không bao giờ quên về một An Nguy bá đạo tại The Face.

AnNguy-10

Cũng như An Nguy và tất cả các thí sinh đã chia sẻ, lần đầu được treo lên cũng như bị dây nịt siết chặt khiến các thí sinh rất khó khăn trong việc tạo dáng. Tất nhiên, với An Nguy thì càng khó gấp đôi.

AnNguy-12

Tuy nhiên, nếu hình ảnh này khiến bạn nghĩ rằng An Nguy đang lơ là thì sai rồi. Bởi An Nguy cũng đã chia sẻ rằng “Khi gặp stress tôi thường kìm lại và cố gắng tạo cho mình tâm thế thoải mái nhất có thể nên vô tình khiến huấn luyện viên nhìn nhận rằng mình không nghiêm túc và dẫn đến sự việc như vậy.”

AnNguy

“Mặc váy nữ thần nhưng trạng thái bất cần”

 Ở tập 4 sắp phát sóng, An Nguy cũng như các thí sinh sẽ được di chuyển đến thành phố biển Nha Trang. Tại đây các cô gái sẽ phải đối mặt với những thử thách đặc biệt mà chương trình mang lại, đặc biệt, thử thách chụp ảnh cùng bikini hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những hình ảnh về một An Nguy tươi tắn, khác biệt và không kém phần “hơi sai” tại sân chơi này.

AnNguy-4

Đây có lẽ là hình ảnh “sai” nhất của An Nguy từ trước đến nay.

AnNguy-5

Không hề kém cạnh khi ở bên cạnh 10 cô gái còn lại.

Đón xem tập 4 của The Face Vietnam cũng những hình ảnh “nóng bỏng” nhất sẽ lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 9/7/2016 trên kênh VTV3. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất