Giải Trí

Ồ quao! Dàn HLV nam thần thiên biến vạn hóa trên 'ghế nóng': Anh đẹp, anh có quyền!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Trên 'ghế nóng' The Voice vòng quanh thế giới, có 'đặc sản' gì hot?

Adam Levine - 'Gã điên quyến rũ' trên ghế nóng The Voice US! 

Được nhớ đến với hình ảnh phong trần, quyến rũ, gã thủ lĩnh badboy của Maroon 5 - Adam Levine mang luôn phong cách 'cool ngầu' lên ghế nóng The Voice US. Bao nhiêu mùa 'chủ xị' chiếc ghế quyền lực, là bấy nhiêu mùa khán giả ngất ngây trước vẻ ngoài 'chất chơi' của Adam.

Một Adam Levine luôn 'chất chơi', chiếm trọn spotlight trên ghế nóng The Voice US

Không những duy trì vẻ điển trai bất chấp đối thủ, điều thú vị khiến Adam Levine trở thành HLV “vui nhộn nhất các mùa The Voice US” còn bởi khả năng… chọc cười khán giả trên “ghế nóng”, không quản ngại bất cứ hành động dễ mất hình tượng nào để mang đến cho thí sinh cảm giác thoải mái và người xem những giây phút thư giãn nhất, kể cả đó là lần… trốn vào hậu trường, và hóa thân thành thí sinh đặc biệt của vòng Blind Audition.

'Thí sinh' Adam Levine 'quậy tung' sân khấu The Voice US…

… hay không ngừng trêu chọc các HLV khác…

… đặc biệt là 'phản ứng hóa học' ngập tiếng cười với anh bạn thân Blake Shelton

Người ta thấy một Adam Levine phóng khoáng, hào sảng trên ghế nóng, là chỗ dựa tinh thần và kinh nghiệm vững chắc cho thí sinh, đồng thời cũng là “nhân vật giải trí số 1” để… thổi bớt nhiệt căng thẳng trên “ghế nóng” trong những vòng thi cam go.

The Voice Trung Quốc - Jay Chou ơi, bớt bớt tài năng lại! 

Châu Kiệt Luân - Jay Chou là một sao hạng A của làng giải trí châu Á, khi tên tuổi của anh không còn bó hẹp phạm vi trong nước, mà lan tỏa khắp nơi. Sinh ra và lớn lên với âm nhạc, rồi trở thành một nghệ sĩ toàn năng, khen ca sĩ - nhạc sĩ Jay Chou có tài là… quá thừa. Việc sở hữu vị HLV này giúp “bẫy” cả chương trình mùa 4 của The Voice China lên một tầm cao mới giữa hằng hà những cuộc thi ca hát đang mất nhiệt dần trong lòng khán giả.

Châu Kiệt Luân không quên cống hiến những khoảnh khắc 'triệu view' như thế này tại The Voice China

Không nói nhiều trên ghế nóng, vẫn phong cách “lạnh băng” như cách anh “hớp hồn” khán giả trên sân khấu ca nhạc, Jay thuyết phục thí sinh bằng lý lẽ gãy gọn, đanh thép, nhất là ở mùa thi mà anh lần đầu tiên dấn thân vai trò mới nhưng nhanh chóng trở thành “cái gai đáng gờm” khi vị thiên vương của làng giải trí sở hữu lượng thí sinh hâm mộ cuồng nhiệt quá đông đảo: Sân khấu The Voice China gần như trở thành… liveshow các ca khúc hit của Jay Chou.

Thế nhưng, Jay vẫn vấp phải cái khó từ chính lực lượng fan hùng hậu này khi luật chơi mùa 4 thay đổi: Bắt đầu từ vòng 16 người, các thí sinh đã không còn thi theo team, mà đấu trực diện với nhau. Điều này dẫn đến nguy cơ đến chung kết, có team phải chấp nhận “banh team”, hoặc ngược lại 4 “chiến binh” cuối cùng có thể thuộc cùng một HLV. Jay Chou đã thổi luồng gió mới, “cộng hưởng” với luật chơi khắc nghiệt này, Châu Kiệt Luân mới chính là “thỏi nam châm” The Voice China mùa 4.

Kangta - Chuẩn 'đại boss' trên ghế nóng The Voice of Korea

Visual kiêm giọng ca chính của H.O.T huyền thoại - Kangta đích thị là “nam thần ghế nóng” của The Voice of Korea, khi anh không chỉ đưa ra lời khuyên ân cần cho từng thí sinh và không quên “thị phạm” nhiệt tình để giúp các giọng ca trẻ hiểu nhanh nhất, hiệu quả nhất thông điệp, bài học mà anh muốn gửi gắm.

Kangta ngọt ngào trên 'ghế nóng' The Voice of Korea

Kangta là vị HLV tiềm năng bậc nhất trong mắt thí sinh, khi anh không chỉ đơn thuần được mời đến vì mức độ nổi tiếng và cống hiến lâu năm trong nghề, mà còn bởi… quyền lực của một giám đốc - đạo diện của 'ông lớn Kbiz' - SM Town. Xuất phát điểm là một thực tập sinh, rồi trở thành một mẩu đình đám của H.O.T - nhóm nhạc vực dậy cả Kpop những năm 1990, Kangta có lẽ là người thấm thía nhất hành trình gian truân của giấc mơ ngôi sao.

Vì thế, khán giả thấy trên ghế nóng The Voice of Korea một “sản phẩm hoàn hảo” của một guồng máy đào tạo ngôi sao bậc nhất thế giới - người mà từng lời nhận xét không cần dông dài, văn vẻ nhưng đều “trúng tim đen” và hữu hiệu với từng bước phát triển, “thay da đổi thịt” của các thí sinh tại sân chơi khắc nghiệt.

Giọng hát Việt - 'Thánh thả thính' Noo Phước Thịnh

Bội thu 'danh hiệu' mới có lẽ không phải các thí sinh, mà chính là HLV Noo Phước Thịnh tại mùa The Voice - Giọng hát Việt 2018, trong đó nổi bật là 'thánh biểu cảm' và… 'thánh thả thính'.

'Đặc sản' của vị HLV trẻ này trong lần thứ 2 quay lại ghế nóng là những câu nói, cử chỉ… ngọt hơn mía lùi dành cho fan và các thí sinh. Nhiều câu nói của Noo trở thành 'từ điển ngôn tình', cũng là cách đặc biệt mang đến không khí ngọt ngào, giảm bớt phần nào căng thẳng của các thí sinh, nhất là khi đứng trước những vòng thi loại trực tiếp đầy cam go.

Khán giả và các thí sinh 'trụy tim' vì loạt hành động 'thả thính' của Noo Phước Thịnh

Mang đến một phong thái “độc nhất vô nhị”, Noo Phước Thịnh lan tỏa tinh thần lạc quan, vui vẻ và nhiệt huyết tới các học trò - Biến cuộc thi khốc liệt thành một “cuộc chơi có đầu tư”: Thoải mái, tươi trẻ, nhưng kỹ tính, cầu toàn chính là kim chỉ nam giúp team Noo tỏa sáng suốt mùa thi vừa qua, với kết quả không thể mỹ mãn hơn: Một Quán quân và hai Á quân chung cuộc!

Cùng điểm lại 1001 biểu cảm ấn tượng…

… của HLV Noo Phước Thịnh

… trên “ghế nóng” The Voice 2018!

The Voice - Giọng hát Việt 2019 chính thức trở lại, nhanh tay đăng ký và trở thành những ứng viên sáng giá cho vị trí Quán quân năm nay nhé!

Vòng TUYỂN SINH của GIỌNG HÁT VIỆT MÙA THỨ 6! ? ĐỢT TUYỂN SINH DUY NHẤT ?

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:
- Là công dân Việt Nam hoặc người có quốc tịch nước ngoài đang sinh sống hoặc/và học tập, làm việc tại Việt Nam
- Từ 16 tuổi trở lên (tính đến tháng 4/2019)
- Không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian thi hành án hoặc chịu sự điều tra của cơ quan hành pháp
- Không chịu sự quản lý độc quyền của các tổ chức, đơn vị trong và ngoài nước.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH:
Bước 1: Truy cập website www.gionghatviet.vn, tìm và nhấn nút TUYỂN SINH ONLINE hoặc TUYỂN SINH TRỰC TIẾP
Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào BẢN ĐĂNG KÝ. Lưu ý chọn đúng cách thức tham gia tuyển sinh của bạn (Trực tiếp hoặc Online). Trường hợp đăng ký Tuyển sinh Trực tiếp, chọn địa điểm mà bạn sẽ tới (Hà Nội hoặc TP.HCM)
Bước 3: Nhấn nút ĐĂNG KÝ để hoàn thành.

Trước 02 ngày diễn ra buổi tuyển sinh trực tiếp (tính theo lịch của các địa điểm tuyển sinh), bạn có thể quay lại website www.gionghatviet.vn, nhập số điện thoại hoặc CMND của bạn để nhận Số báo danh. Chúng tôi cũng sẽ gửi một email tự động thông báo Số báo danh về hộp thư mà bạn đã đăng ký.

TẠI BUỔI TUYỂN SINH:
- Buổi tuyển sinh sẽ bắt đầu lúc 9:00 và dừng phát SBD lúc 17:00 mỗi ngày.
- Đem theo CMND (hoặc các giấy tờ thay thế) để nhận SBD trực tiếp tại bàn in tờ khai đã đăng ký của bạn, được cung cấp bởi ekip Tuyển sinh.
- Bạn có thể đăng ký tham dự bằng cách hình thức đơn ca, song ca hoặc nhóm ca
- Chờ tới lượt thi của bạn tại các phòng Audition 1 và Audition 2.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất