Giải Trí

Gặp gỡ cô nàng nữ sinh thanh lịch khiến giám khảo Lê Khanh xúc động trong buổi casting 'Ngôi sao điện ảnh 2019'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Giám khảo Lê Khanh đã vô cùng hào hứng và xúc động khi lắng nghe câu chuyện cũng như tài năng của cô nàng "con ngoan" trò giỏi Đặng Hồng Ngọc.

Ngày 3/8, buổi casting Tìm kiếm Ngôi sao điện ảnh 2019 do nhà sản xuất Cát Tiên Sa tổ chức tại Hà Nội thu hút sự quan tâm của không ít thí sinh tài năng, đam mê diễn xuất đăng ký tham dự. Bất chấp thời tiết mưa bão tại thủ đô, rất nhiều bạn trẻ đã có mặt từ rất sớm, chuẩn bị tươm tất về cả ngoại hình lẫn tiểu phẩm trình diễn để xuất hiện một cách hoàn hảo nhất trước bộ ba giám khảo - NSND Lê Khanh - NSND Lan Hương và nữ diễn viên Đan Lê.

Dàn giám khảo Casting chương trình Tìm kiếm Ngôi sao điện ảnh 2019.

Với tiêu chí tìm ra những diễn viên tiềm năng có tố chất, không giới hạn học thức, ngành nghề, độ tuổi, chương trình casting thu hút rất nhiều thí sinh ở các độ tuổi, trình độ khác nhau, trong đó có không ít bạn trẻ chưa từng qua trường lớp diễn xuất. Tuy nhiên, chính điều này đã khơi gợi năng khiếu sẵn có trong người mỗi thí sinh, khiến khán giả không ít lần sửng sốt trước các tiểu phẩm thực sự xuất sắc và cảm xúc.

Trong số các tiểu phẩm dự thi, dàn giám khảo đặc biệt chú ý và xúc động với câu chuyện của một thí sinh nữ khi đem lên sân khấu. Đó là Đặng Hồng Ngọc - cô nàng nữ sinh 17 tuổi đến từ trường THPT Việt Đức.

Hồng Ngọc - cô nàng Nữ sinh thanh lịch khiến giám khảo xúc động với câu chuyện mang lên sân khấu.

Đến với cuộc thi casting, Hồng Ngọc mang đến cho khán giả câu chuyện cảm động về một cô bé vừa sinh ra đã bị cả gia đình oán trách vì cũng chính là nguyên nhân cái chết của người mẹ. Đến năm 18 tuổi, cô bé mới nhận ra được mọi điều và cô đơn đi đến bên mộ để tâm sự với mẹ mình. Màn hóa thân của Hồng Ngọc đã khiến giám khảo vô cùng xúc động và thích thú bởi sự nhập tâm, sống trọn trong số phận của nhân vật.

Kết thúc vai diễn, Hồng Ngọc rơi nước mắt chia sẻ:”Đây không phải kịch bản tự chế mà chính là câu chuyện mà em nghe được từ một người bạn thân của mình. Chính những áp lực từ phía gia đình, niềm tự trách mình là nguyên nhân cho cái chết của mẹ đã khiến bạn cảm thấy vô cùng cô đơn, trống trải, mất đi ý nghĩa của cuộc sống”.

Giám khảo Lê Khanh cho biết, chính vì đã nghe, đã cảm được câu chuyện của người bạn mà Hồng Ngọc đã thể hiện rất chân thật vai diễn của mình. Mặc dù chưa từng học qua trường lớp diễn xuất, tất cả bắt nguồn từ bản năng cho thấy thí sinh trẻ tuổi sở hữu năng khiếu nhất định đối với môn nghệ thuật thứ 7.

Giám khảo Lê Khanh hào hứng chia sẻ về cách nắm bắt tâm lý nhân vật cùng Hồng Ngọc.

Tìm hiểu kỹ hơn về Hồng Ngọc, khán giả sẽ bất ngờ khi biết rằng cô nàng không chỉ sở hữu tài năng diễn xuất mà còn là một con ngoan, trò giỏi của trường. Cách đây không lâu, Hồng Ngọc còn đạt danh hiệu Nữ sinh thanh lịch - Quán quân chương trình Việt Đức Star 2019 do nhà trường tổ chức.

Chia sẻ về lý do đăng ký tham gia chương trình Tìm kiếm Ngôi sao điện ảnh 2019, Hồng Ngọc chia sẻ tất cả chỉ là một sự tình cờ:”Đầu năm nay, mình có đăng ký tiết mục tiểu phẩm trong phần thi tài năng của trường và được đánh giá cao. Chính vì vậy, khi biết tin casting Ngôi sao điện ảnh 2019, mình được thầy cô và bạn bè động viên tham dự chương trình, tìm kiếm cơ hội được học diễn xuất chuyên nghiệp, phát triển một phần năng khiếu trong mình. Mình nghĩ đây là một cơ hội tốt để bản thân có thể thử sức, học tập và trau dồi thêm khả năng nên đã mạnh đăng ký tham dự”.

Bên cạnh Hồng Ngọc, buổi casting cũng thu hút rất nhiều bạn trẻ ở lứa tuổi 16, 17 đến tham dự với mong muốn đánh thức đam mê, tố chất diễn xuất bên trong con người. Sân khấu casting cũng là nơi các bạn chia sẻ, giãi bày rất nhiều câu chuyện thú vị dẫn đến quyết định theo đuổi ước mơ diễn xuất.

Nhiều thí sinh trẻ tham gia chương trình với mong muốn theo đuổi đam mê diễn xuất.

Chương trình tìm kiếm diễn viên và Ngôi sao điện ảnh 2019 có mục tiêu khai thác những gương mặt mới có đam mê, năng khiếu với nghiệp diễn xuất, không giới hạn độ tuổi. Hãy thường xuyên cập nhật tin tức mới nhất về cuộc thi tại Saostar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất