Giải Trí

Nữ diễn viên 'Bi đừng sợ' bí mật đăng kí cho con gái cưng tham gia The Face Online

Thu Phương
Chia sẻ

Ít ai biết Cẩm Tú là con gái cưng của nữ diễn viên Kiều Trinh và hiện cô nàng cũng là một diễn viên trẻ triển vọng trong làng phim Việt.

Cẩm Tú (tên thật là Nguyễn Thanh Tú là con gái của nữ diễn viên Kiều Trinh, diễn viên của loạt phim nổi tiếng Mùa len trâu, Bi, Đừng Sợ, Có căn nhà nằm nghe nắng nghe mưa... Cẩm Tú năm nay 20 tuổi sở hữu khuôn mặt thanh thoát, ăn ảnh. Nối nghiệp mẹ, cô cũng tham gia diễn xuất từ sớm.

Năm 17 tuổi, Thanh Tú đã có vai chính đầu tay trong phim điện ảnh Dịu dàng, đóng cùng Dustin Nguyễn và từng tham dự Liên hoan phim Quốc tế Busan. Bộ phim đã giúp cô đạt được giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên Hoan Phim Vietflimfest.Ngoài ra, Thanh Tú còn từng đảm nhận vai phụ trong phim Cha và con và… của đạo diễn Phan Đăng Di - tác phẩm được chọn vào danh sách tranh giải Gấu Vàng ở Liên hoan phim Quốc tế Berlin.

Diễn viên Kiều Trinh và hai chị em Cẩm Tú

Điều thú vị là, Cẩm Tú không trực tiếp đăng kí tham gia The Face Online mà chính mẹ cô mới là người bí mật nộp hồ sơ cho cô. Tuy đăng kí vào những ngày cuối nhưng lượt vote của Cẩm Tú tăng lên nhanh chóng với hơn 200 nghìn lượt bình chọn tính đến thời điểm này. Hiện Cẩm Tú đang đứng vị trí 22 trong bảng xếp hạng.

Những lời chia sẻ của diễn viên Kiều Trinh về việc đăng kí cho con gái Cẩm Tú tham gia The Face Online

Diễn viên Kim Xuân, người bạn diễn cùng với Kiều Trinh trong phim Có căn nhà nằm nghe nắng nghe mưa cũng chia sẻ thông tin của Cẩm Tú để ủng hộ.

Trên trang The Face Online, Cẩm Tú đã cập nhật thêm một vài thông tin cá nhân khá thú vị: “Tú thích đủ thứ các bạn ạh! Nào là vẽ Anime, ukulele, piano, ca hát, chơi skateboard, patin, thể thao, đọc tiểu thuyết kinh dị trinh thám và lâu lâu lại đánh game LOL. Đối với Tú điều quan trọng nhất chính là gia đình. Vì cái gì mình cũng có thể từ bỏ được nhưng gia đình là không bao giờ.” Có vẻ như cô gái 20 tuổi này là một người rất đa tài, năng động và có cá tính sôi nổi.

Profile của Cẩm Tú ở The Face Online

Lượt bình chọn của Cẩm Tú vẫn đang tăng nhanh.

Bộ phim đã giúp Cẩm Tú đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên Hoan Phim Vietflimfest

Một số hình ảnh khác của Cẩm Tú:

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất