Giải Trí

NS Nguyễn Hải Phong: 'Tôi e ngại vì anh Lê Minh Sơn rất quyết liệt tại Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất'

Kim Hồ
Chia sẻ

Ngoài ra, các HLV còn có những chia sẻ thú vị về "Sing My Song - Bài hát hay nhất" mùa đầu tiên sắp được lên sóng tại Việt Nam.

Chiều nay, 11/9, buổi họp báo Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 được diễn ra tại TP HCM sau một thời gian tổ chức tuyển sinh và ghi hình vòng giấu mặt. Tham gia sự kiện có đông đảo các đơn vị báo chí truyền thông và khách mời, đặc biệt là không thể thiếu Giám đốc âm nhạc chương trình - Nhạc sĩ Hoài Sa cùng bộ ba HLV quyền lực: Nguyễn Hải Phong, Đức Trí và Giáng Son. Trong trang phục sang trọng, lộng lẫy, họ xuất hiện vô cùng tự tin và rực rỡ ra mắt báo giới trước khi bắt đầu vai trò huấn luyện tại chương trình. Tại buổi họp báo, các vị HLV đã có những chia sẻ thú vị về Sing My Song cũng như đặt niềm tin về một mùa giải đầu tiên thành công tại Việt Nam.

batch_img_9285

Vì lý do cá nhân nên nhạc sĩ Lê Minh Sơn đã vắng mặt tại buổi họp báo.

batch_img_9274

Bộ ba giám khảo Nguyễn Hải Phong, Giáng Son, Đức Trí cùng Giám đốc âm nhạc Hoài Sa.

batch_img_9260

Nhạc sĩ Giáng Son.

batch_img_9230

Nhạc sĩ Đức Trí.

batch_img_9224

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

batch_img_9238

2 MC chính của chương trình: Nguyên Khang và Mỹ Linh.

batch_img_9306

Buổi họp báo được diễn ra với sự có mặt của nhiều báo đài truyền thông và khách mời tham dự.

batch_img_9318

NS Giáng Son: “Chất lượng thí sinh năm nay tôi rất hài lòng, thậm chí có nhiều gương mặt quen là các ca sĩ nổi tiếng cũng đến với cuộc thi. Vì vậy, tôi rất hy vọng vào một mùa Sing My Song thành công tốt đẹp, đồng thời tìm ra những gương mặt tài năng nhất. Tôi rất mong chờ để được làm việc với các bạn thí sinh ở những vòng sau”.

batch_img_9321

Nhạc sĩ Đức Trí: “Tôi chưa bao giờ làm HLV một chương trình nào vì tôi cảm thấy không phù hợp. Tuy nhiên, tôi nhận lời làm giám khảo Sing My Song vì tôi thấy được giá trị của chương trình, cũng như tôi biết mình cần phải làm gì cho dàn thí sinh. Là một nhà sản xuất âm nhạc, nên tôi rất muốn giúp các bạn phải biết mình viết gì, hát gì sao cho thật sự đúng và phù hợp với thị trường âm nhạc Việt Nam”.

batch_img_9327

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong: “Tôi đã từng làm rất nhiều chương trình, vì thế cũng có một chút kinh nghiệm lôi kéo thí sinh về đội. Nhưng so với 4 vị HLV thì chẳng ai vừa ai cả, vì thế tôi cũng dè chừng lắm, đặc biệt là anh Lê Minh Sơn, tôi ấn tượng vì anh rất quyết liệt, thằng tính. Còn nói về yếu tố giải trí thì tôi lại không đặt nặng nhiều, vì chúng tôi cần phải cẩn trọng để chọn ra những tài năng đúng nghĩa, vừa có khả năng sáng tác, vừa có khả năng ca hát thật sự”.

Chương trình Bài hát hay nhất - Sing My Song 2016 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 20/11/2016 và được phát sóng hàng tuần vào 21h00, Chủ Nhật. Những thông tin thú vị về chương trình sẽ được tiếp tục cập nhật trong thời gian tới tại Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất