Giải Trí

Noo Phước Thịnh: 'Tôi nhận lời làm HLV Giọng hát Việt nhí để chuẩn bị cho việc lập gia đình'

Chia sẻ

Nói về quyết định nhận lời làm HLV cho chương trình Giọng hát Việt nhí, Quán quân The Remix 2016 - Noo Phước Thịnh chia sẻ anh muốn tìm hiểu nhiều hơn về các bé thiếu nhi để chuẩn bị cho việc ... có con sắp tới.

Sau Đông Nhi và Ông Cao Thắng đảm nhận vị trí ghế đôi, chương trình Giọng hát Việt Nhí 2016 đã tiếp tục công bố chủ nhân thứ 2 của chiếc ghế nóng là Noo Phước Thịnh. Đây được xem là điều khá bất ngờ khi năm nay Giọng hát Việt nhí hoàn toàn “thay máu” dàn huấn luyện viên bằng những gương mặt trẻ đang được khán giả trẻ yêu thích.

noo

Sau chiến thắng tại The Remix - Hòa âm ánh sáng, Noo Phước Thịnh hiện được đánh giá là một trong những ca sĩ trẻ đình đám nhất showbiz Việt. Gần đây, anh chàng còn liên tục được tin tưởng giao cho trọng trách làm giám khảo ở các show truyền hình có tiếng như The winner is, So you think you can dance, Học viện ngôi sao...

Trước giờ ra quân, Saostar đã có buổi trò chuyện để lắng nghe những chia sẻ của Noo Phước Thịnh về thông tin sẽ phải đối đầu cùng HLV thứ 3 là Sơn Tùng M-TP. Ngoài ra, HLV trẻ tuổi đẹp trai còn chia sẻ lí do nhận lời chương trình để chuẩn bị … cho việc lập gia đình.

noo6

Một trong những câu hỏi “hóc búa” được dành cho Noo Phước Thịnh

noo2

Noo Phước Thịnh tham gia làm HLV để chuẩn bị lập gia đình ?!

noo4

noo5

Noo Phước Thịnh cũng không ngần ngại chia sẻ về các chiêu trò và màn đối đầu cùng cô bạn thân Đông Nhi.

noo7

Những câu hỏi hóc búa xoay quanh vị trí giám khảo của The Voice Kids 2016 đều được gửi tới Noo Phước Thịnh.

Chia sẻ
Tin mới nhất