Giải Trí

Noo Phước Thịnh nhờ Thủy Tiên giúp đỡ, xóa tan tin đồn bất hòa

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Nam ca sĩ chia sẻ Thủy Tiên cùng với Hồ Ngọc Hà và Cẩm Ly sẽ là người sẽ trợ giúp cho các thí sinh nhí của mình tại Giọng hát Việt nhí 2016. Hành động của Noo Phước Thịnh là câu trả lời cho những nghi vấn về mối bất hòa với đàn chị sau một thời gian dài.

Sau khi chính thức trở thành một trong bộ tứ giám khảo quyền lực của chương trình Giọng hát Việt nhí 2016, Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ nhanh - gọn - đủ chớp nhoáng nhưng vô cùng thú vị xoay quanh chiếc ghế nóng này. Nam ca sĩ không ngần ngại chia sẻ quan điểm về việc được ưu ái vì là đại diện của gương mặt tài trợ. Ngoài ra, Noo Phước Thịnh cũng xóa tan tin đồn rạn nứt mối quan hệ với Thuỷ Tiên khi giới thiệu nữ ca sĩ cùng với Hồ Ngọc Hà và Cẩm Ly là người sẽ trợ giúp cho các thí sinh nhí của mình.

- Nhiều người bảo Noo có nhiều lợi thế khi là gương mặt đại diện của nhà tài trợ chương trình, anh có nghĩ mình thật sự đang có nhiều lợi thế hơn đội khác?

- Gạt qua yếu tố là gương mặt của nhà tài trợ chính chương trình đi, Noo vẫn có lượng fan đông đảo như là một lợi thế nữa đấy thôi?

- Mọi người thường hay đồn nếu là đại diện nhà tài trợ thì có nhiều lợi thế và có thí sinh là quán quân?

- Vậy Noo sẽ hỏi ngược lại: Ví dụ như là một chương trình khác mà không phải là đơn vị tài trợ đó thì bản thân Noo Phước Thịnh không được Quán quân à? Noo chắc chắn sẽ cố gắng chứng tỏ bản thân để mọi người có thể đánh giá cao mình.

noo

- Trong hai đội đối thủ còn lại Noo đánh giá đội nào cao nhất và sợ ai nhất?

- Noo đánh giá cao Noo nhất.(Cười) Vì Noo thấy mình là người vui nhất và bản thân luôn làm mọi thứ đều vì hai đối tượng. Đối tượng thứ nhất là vì thí sinh, đối tượng thứ hai là vì khán giả. Noo cảm thấy mình có tính chất giải trí, mình cũng có thể đem lại những giây phút thư giãn cho khán giả. Thậm chí là có thể hy sinh về mặt hình ảnh của mình chỉ mong đem lại tiếng cười cho khán giả.

IMG_4038

Noo có nghĩ The Voice Kids là cuộc thi không chỉ dành cho thí sinh mà còn cả các huấn luyện viên nữa? 

Đối với Noo đây là cuộc thi của thí sinh cho nên đừng quá đặt nặng vào huấn luyện viên vì thật ra đi đến đích cuối cùng vẫn là các bé. Và hết vòng Giấu mặt thì các HLV cũng không có nhiều “đất” để phát triển, nên thí sinh là điều đáng lưu ý và quan trọng nhất.

noo1

- Ở những mùa trước các đội đều có những khách mời để làm cố vấn, Noo có định mời ai chưa?

- Có chứ. Ở top 15 thì Noo đã mời một số gương mặt để truyền đạt kinh nghiệm cho các bé rồi. Còn vào sâu vòng trong để kích thích thêm tinh thần hào hứng cho các bé thì chắc chắn sẽ là những vị khách mời chẳng hạn như chị Hồ Ngọc Hà, chị Cẩm Ly, chị Thuỷ Tiên.

- Gần đây, các bé thi các cuộc thi âm nhạc thường hay chọn những bài dân ca hay nhạc sến thì mới dễ tạo tiếng vang để trở thành Quán quân. Còn Noo, anh có muốn thay đổi hình ảnh thí sinh trẻ trung giống mình không ?

- Thật ra vào tới top 15 thì Noo đã cho thay đổi hoàn toàn, nếu ép theo dòng nhạc dân ca thì vô tình hướng các bé theo một chiều hướng khác. Vậy tại sao không để cho các bé phát huy theo tuổi thơ của mình mà bắt các bé theo hướng già dặn hơn để rồi sau cuộc thi các bé lại không định hướng được mình thích cái gì.

Tiêu chí của Noo là khi mới vào phải sửa, uốn nắn ngay từ gốc để các bé định hình được phong cách. Các bé thích cái gì, hát tốt nhất thì Noo sẽ hướng các bé theo. Dân ca thì là điều khuyến khích và hoan nghênh nhưng không nhất thiết phải đặt nặng nó.

IMG_3814

Noo sẽ cố gắng hết sức cho các thí sinh của mình: “

- Noo có cảm thấy áp lực không khi vừa đảm bảo vai trò HLV vừa làm những công việc khác của anh?

- Noo vẫn đang giữ cho mình tinh thần thật tốt để có thể làm tốt tất cả các vai trò mà mình đang làm. Có rất nhiều vất vả nhưng nhờ những cái đó mình mới thấy được sức bền sức chịu đựng của mình tới đâu.

- Thường các huấn luyện viên khác khi nhận lời mời làm ban giám khảo sẽ tạm gác các show diễn lại, còn với Noo thì sao?

- Hiện tại thì Noo cũng đang gác rất nhiều công việc của mình lại. Nhưng quan điểm Noo rất rõ ràng “đi diễn là đi diễn, còn thí sinh là thí sinh”. Tuy nhiên, đến những lúc trọng điểm thực sự phải đầu tư cần gác bỏ công việc thì Noo chắc chắc sẽ làm ngay việc đó.

- Với qua nhiều công việc và quá nhiều trọng trách vậy, Noo có cảm thấy mình đuối sức không?

- Không, như vậy mới là ngôi sao chứ! Thật ra nếu là ngôi sao thì nhiệt độ hoạt động vậy là quá bình thường!

Noo Phước Thịnh cùng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Vũ Cát Tường tại trailer chính thức của The Voice Kids 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất