Giải Trí

Noo Phước Thịnh đưa học trò đi lưu diễn, gặp gỡ fan tại Malaysia và Singapore

G.T
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh sẽ cùng Top 6 của team Giọng hát Việt 2017 gồm: Anh Phong, Anh Đạt, Han Sara, Minh Trí, Hiền Mai, Thanh Nga biểu diễn cùng trong một tiết mục tại Influence Asia 2017.

Như thông tin đã đưa, vào ngày 8/4 tới đây, Noo Phước Thịnh sẽ là ca sĩ duy nhất đại diện Việt Nam tham gia sự kiện mang tầm cỡ khu vực - Influence Asia diễn ra tại Malaysia. Influence Asia là giải thưởng tôn vinh những cá nhân có thành tựu và ảnh hưởng truyền thông lớn trên các mạng xã hội được tổ chức hai năm một lần. Điều đặc biệt, Noo Phước Thịnh còn quyết định tạo điều kiện cho các học trò tại Giọng hát Việt 2017 có cơ hội cọ xát tại một sự kiện lớn khi đưa Top 6 của team (Anh Phong, Minh Trí, Anh Đạt, Hiền Mai, Han Sara, Thanh Nga) sang biểu diễn cùng trong một tiết mục.

Và trước khi chuyến sang Malaysia lưu diễn diễn ra, Noo Phước Thịnh bất ngờ thông báo với người hâm mộ một thông tin đặc biệt là nam ca sĩ sẽ tổ chức một buổi offline tại đất nước Singapore vào 2 ngày sau đó - 10/4.

Buổi họp fan của Noo Phước Thịnh vào tối ngày 10/4 tại Singapore sẽ có sự góp mặt với vai trò khách mời của 6 học trò: Anh Phong, Minh Trí, Anh Đạt, Hiền Mai, Han Sara, Thanh Nga.

Đây là lần thứ hai Noo Phước Thịnh tổ chức họp fan ở một đất nước ngoài Việt Nam. Trước đó, Noo Phước Thịnh là ca sĩ Việt Nam đầu tiên có một buổi họp fan hoành tráng và chính thức ở nước ngoài nhân chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc trong chương trình Asia Song Festival 2016 vào tháng 10/2016. Tuy tổ chức ở nước ngoài nhưng đông đảo khán giả là kiều bào và người nước ngoài đang sinh sống tại Hàn đã đến ủng hộ Noo Phước Thịnh rất nhiệt tình. Điều này chứng tỏ độ nổi tiếng và sức lan tỏa mạnh mẽ của cái tên Noo Phước Thịnh vượt ngoài Việt Nam. Chính vì thế lần họp fan tới đây tại Singapore cũng hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia của đông đảo nhiều khán giả yêu mến Noo Phước Thịnh.

Chia sẻ

Bài viết

G.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất