Giải Trí

Noo Phước Thịnh bất ngờ trở thành thí sinh đặc biệt của The Face Việt Nam

Nhật Hưng
Chia sẻ

Những hình ảnh đáng yêu, cool ngầu được ekip chương trình khéo léo cắt, cúp khiến cho phần "dự thi" của "thí sinh" đặc biệt này trở nên cực kỳ ấn tượng.

Mới đây, trong một buổi ghi hình cho show Bí mật thảm đỏ - 8Showbiz sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới, Saostar đã nhanh chóng “bắt cóc” Noo Phước Thịnh để thực hiện một thử thách ấn tượng được phát sóng trong tập 4 Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam tuần trước. Theo đó, vị HLV Giọng hát Việt nhí đáng yêu tái hiện lại thử thách “Chụp hình cùng mắt kính” cũng những biểu cảm, thần thái đáng yêu với chiếc mắt kính “đồ hiệu” của chương trình. Những hình ảnh đáng yêu, cool ngầu được ekip chương trình khéo léo cắt, cúp khiến cho phần “dự thi” của “thí sinh” đặc biệt này trở nên cực kỳ ấn tượng.

Noo (1)

Noo Phước Thịnh bất ngờ trở thành thí sinh đặc biệt của The Face Việt Nam.

https://www.youtube.com/watch?v=Xmc2NOANXxA

Noo Phước Thịnh đáng yêu khi tạo dáng với mắt kính

Mặc dù đang bận rộn với những hoạt động mới nhất trong vai trò HLV của chương trình Giọng hát Việt nhí, tuy nhiên, Noo Phước Thịnh cho biết anh vẫn dành thời gian để không bỏ lỡ một tập phát sóng nào của The Face. Vị HLV điển trai cũng chia sẻ mình đặc biệt thích thú và ấn tượng với vai trò HLV của Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê, anh cũng không quên gửi gắm những thông điệp, những lời cổ vũ nhiệt tình nhất cho các bạn thí sinh tham gia chương trình. 

Cùng xem qua những dáng pose không lẫn vào đâu của Noo Phước Thịnh nào.

Noo (3)

Cool ngầu có luôn nè.

Noo (2)

Hơi “sai” nhưng vẫn không kém phần thu hút.

Noo (7)

Đúng chuẩn mắt kính.

Noo (8)

Vì là làm HLV The Voice Kids nên phải “con nít” một tí mới dụ được các bé.

Noo (9)

Ăn đứt Top 11 chưa?

Noo (11)

“Là một sự lột xác ngoạn mục để mọi người cũng như HLV Hồ Ngọc Hà phải wowww”…

Tập 5 chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam hứa hẹn sẽ có những cung bậc cảm xúc đa dạng với những màn thể hiện đẳng cấp. Liệu đội nào sẽ chiến thắng, ai sẽ rơi vào vòng nguy hiểm tiếp theo? Đón xem tập 5 lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 16/7/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

https://youtu.be/deWHYkqaLf0

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất