Giải Trí

Nói không phải khoe: Đến mùa 6 rồi, 'đặc sản' Giọng hát Việt vẫn là… biển người tại vòng casting!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Dù ở TP.HCM hay Hà Nội, địa điểm tuyển sinh Giọng hát Việt mùa 6 vẫn "thất thủ" trong dòng người ùa về...

The Voice - Giọng hát Việt mùa 6 tiếp tục hành trình tuyển sinh tại Hà Nội. Bất chấp thời tiết khắc nghiệt, lạnh lẽo, hàng ngàn người vẫn ồ ạt đổ về địa điểm casting TTTM Savico Megamall Long Biên để thử sức và tìm lấy cho mình một cơ hội đi tiếp vào vòng Giấu mặt.

Trong hằng hà những sân chơi ca hát “chết yểu” sau vài mùa đầu tổ chức thì The Voice - Giọng hát Việt vẫn… đường đường chính chính “chiếm sóng” người hâm mộ - là bệ phóng trong mơ của đông đảo các bạn trẻ. Sức hút không tạo ra từ những giá trị ảo, mà chính bởi những thành công thật của các tên tuổi ca sĩ bước ra từ “đường đua” khắc nghiệt này. Những Vũ Cát Tường, Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn, Ali Hoàng Dương, Hương Tràm, Đức Phúc… là “lá tem bảo chứng” cho quy mô, chất lượng và uy tín của chương trình, thắp lên giấc mơ của không ít bạn trẻ nuôi lấy cơ hội tỏa sáng trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

Vì thế, dễ hiểu khi đến hẹn lại lên, dù có thêm bao nhiêu mùa trôi qua, biển người tại các vòng casting luôn là “đặc sản” không thay đổi của Giọng hát Việt!

Vòng casting Giọng hát Việt mùa 6…

… dù là ở TP.HCM

… hay ở Hà Nội

… đều ngợp trong biển thí sinh!

Chia sẻ về Giọng hát Việt mùa 6, giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết: “Phải chọn thí sinh với gout âm nhạc sao cho phù hợp. Nếu cứ giữ gout âm nhạc của những năm về trước với các bài hát cùng cách xử lý cũ thì khán giả chẳng có gì mới để xem và theo dõi. Cái hay của Giọng hát Việt dù đã năm thứ 6 mà vẫn được khán giả theo dõi và cuốn hút các bạn trẻ tham dự là sự chuyên nghiệp và không ngừng nắm bắt xu hướng. Có thể do các bạn thí sinh năm nay đã tìm hiểu những điều tôi mong muốn trong cuộc thi Giọng hát Việt mùa trước nên các bài hát họ lựa chọn tôi rất thích.”

Bên cạnh đó, Tiên Cookie - giám khảo tuyển sinh The Voice tại TP.HCM cũng cho biết: “Thật ra loanh quanh thì cũng có một vài tiêu chí đó thôi, tất nhiên là phải hát hay. Hát hay đối với Tiên không phải theo kiểu trường học, kiểu mà được đào tạo ở cao đẳng hay nhạc viện mà hát không có cá tính riêng. Tiên thích những bạn có cá tính riêng mặc dù hát hơi lỗi tý cũng được. Các bạn có màu giọng đặc biệt, cá tính nổi trội thì mình đánh giá khá ổn. Tiên còn đánh giá cả thái độ nữa.”

Những ý kiến rút ra từ đợt tuyển sinh tại TP.HCM chắc chắn sẽ là “bí kíp” tốt dành cho các bạn thí sinh đang dấn thân chinh phục hành trình casting tiếp theo của The Voice tại Hà Nội trong hai ngày hôm nay (16/01/2019) và ngày mai (17/01/2019) tại TTTM Savico Megamall Long Biên.

Các thí sinh đồng ca những bản hit Vpop trong lúc chờ đợi!

Các thí sinh chia sẻ: “Mặc dù thời tiết rất lạnh, nhưng đây là cơ hội duy nhất hàng năm để em có thử sức mình cùng The Voice. Vì thế, đi từ sáng sớm và chờ đợi rất lâu, em vẫn cố gắng xếp hàng, mong sẽ gặt hái được kết quả tốt trong vòng thi trước mắt!” 

Không khí tại các địa điểm tuyển sinh luôn được “đốt nóng” khi những ca khúc hit không ngừng được vang lên, hòa giọng bởi đông đảo các bạn trẻ. Chỉ có ở The Voice, người ta mới có dịp được thấy tinh thần yêu ca hát được lan tỏa thế nào và khao khát trở thành ca sĩ là “giấc mơ có thật” của bao người.

Phải xếp hàng rất lâu giữa biển người chưa bao giờ là lý do để từ bỏ!

Chỉ còn đợt tuyển sinh duy nhất của Giọng hát Việt mùa 6 tại Hà Nội - TTTM Savico Megamall Long Biên vào hai ngày 16-17/01/2019, hẹn sớm gặp các bạn!

Vòng TUYỂN SINH của GIỌNG HÁT VIỆT MÙA THỨ 6! ĐỢT TUYỂN SINH DUY NHẤT!

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:

- Là công dân Việt Nam hoặc người có quốc tịch nước ngoài đang sinh sống hoặc/và học tập, làm việc tại Việt Nam

- Từ 16 tuổi trở lên (tính đến tháng 4/2019)

- Không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian thi hành án hoặc chịu sự điều tra của cơ quan hành pháp

- Không chịu sự quản lý độc quyền của các tổ chức, đơn vị trong và ngoài nước.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH:

Bước 1: Truy cập website www.gionghatviet.vn, tìm và nhấn nút TUYỂN SINH ONLINE hoặc TUYỂN SINH TRỰC TIẾP

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào BẢN ĐĂNG KÝ. Lưu ý chọn đúng cách thức tham gia tuyển sinh của bạn (Trực tiếp hoặc Online). Trường hợp đăng ký Tuyển sinh Trực tiếp, chọn địa điểm mà bạn sẽ tới (Hà Nội hoặc TP.HCM)

Bước 3: Nhấn nút ĐĂNG KÝ để hoàn thành.

Trước 02 ngày diễn ra buổi tuyển sinh trực tiếp (tính theo lịch của các địa điểm tuyển sinh), bạn có thể quay lại website www.gionghatviet.vn, nhập số điện thoại hoặc CMND của bạn để nhận Số báo danh. Chúng tôi cũng sẽ gửi một email tự động thông báo Số báo danh về hộp thư mà bạn đã đăng ký.

TẠI BUỔI TUYỂN SINH:

- Buổi tuyển sinh sẽ bắt đầu lúc 9:00 và dừng phát SBD lúc 17:00 mỗi ngày.

- Đem theo CMND (hoặc các giấy tờ thay thế) để nhận SBD trực tiếp tại bàn in tờ khai đã đăng ký của bạn, được cung cấp bởi ekip Tuyển sinh.

- Bạn có thể đăng ký tham dự bằng các hình thức đơn ca, song ca hoặc nhóm ca

- Chờ tới lượt thi của bạn tại các phòng Audition 1 và Audition 2.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất