Giải Trí

Nổi da gà với màn hát 'chay' của Quỳnh Anh 'Giọng hát Việt nhí'

Chia sẻ

Với ca khúc "Cánh chim báo tin vui" phiên bản chay, Quỳnh Anh - "bánh mì cháy" khiến khán giả nổi da gà và không tiếc lời khen ngợi dành cho học trò của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Quỳnh Anh là thí sinh của đội Giang - Hồ trong Giọng hát Việt nhí 2014. Cô bé còn được biết đến với biệt danh “bánh mì cháy”. Mặc dù dừng chân ở top 3, nhưng Quỳnh Anh đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả bởi giọng hát trong trẻo và cao vút của mình.

Tái xuất tại Giọng hát Việt nhí 2015 với tư cách khách mời trong đêm liveshow 5, Quỳnh Anh đã khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện ca khúc Cánh chim báo tin vui. Ngoài giọng hát trong trẻo, cô bé còn thể hiện được sự tiến bộ của mình khi có cách luyến láy và nhả chữ rất chuyên nghiệp. Tiết mục của học trò Giang - Hồ nhận được rất nhiều lượt xem và chia sẻ sau khi được đăng tải lên Youtube.

Đặc biệt, mới đây khán giả còn bất ngờ hơn khi xuất hiện một clip ghi lại cảnh cô bé đang tập hát trước khi trình diễn trên sân khấu. Mặc dù không có nhạc và hát chay nhưng Quỳnh Anh một lần nữa khiến khán giả phải nổi da gà bởi chất giọng “thiên phú” của mình. Nhiều khán giả không tiếc lời khen ngợi và còn cho rằng học trò của Giang - Hồ là một thiên tài âm nhạc của Việt Nam.

Capture

Những lời khen đến từ cộng đồng mạng.

Tiết mục Cánh chim báo tin vui - Quỳnh Anh tại đêm liveshow 5 Giọng hát Việt nhí 2015.

Hiện tại, sau khi dừng chân tại Giọng hát Việt nhí, Quỳnh Anh quay về con đường học vấn của mình, tuy nhiên, gần đây cô bé có chia sẻ, ngoài việc học thì vẫn dành thời gian cho việc luyện thanh với mong ước trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Có tố chất và trưởng thành từ một cuộc thi âm nhạc uy tín dành cho những tài năng nhí, Quỳnh Anh hứa hẹn sẽ là giọng ca làm nên chuyện trong tương lai.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất