Giải Trí

'Nổi da gà' và rớt nước mắt với giọng ca của 'hoàng tử buồn' Tuấn Phương

Chia sẻ

Tuấn Phương tiếp tục mang đến một tiết mục khiến khán giả phải thổn thức trái tim.

Tuấn Phương - chàng trai sở hữu chất giọng pop ballad truyền cảm, nhẹ nhàng và đầy cảm xúc dễ đi sâu vào trái tim khán giả khiến họ phải thổn thức mỗi khi nghe anh hát. Đến với vòng Lộ diện, Tuấn Phương đã thể hiện ca khúc Về với đông của nhạc sĩ Vũ Minh Tâm. Một lần nữa, “hoàng tử buồn” đã lại đưa khán giả chìm đắm vào một không gian âm nhạc lãng mạn, đầy cảm xúc và man mác buồn qua giọng hát nồng nàn, da diết của anh.

HLV Thanh Lam chia sẻ, đây là bài hát chị thích nhất và tiết mục này đã chạm được đến trái tim của nữ Diva. Hồ Quỳnh Hương cũng nhận xét: “Đã rất nhiều lần chị nghe em hát mà chị rớt nước mắt, chị rất thích ca khúc này”. Tùng Dương và Dương Khắc Linh cũng không tiếc lời khen ngợi dành cho “hoàng tử buồn”. 

Tuấn Phương nồng nàn, da diết và ngập tràn cảm xúc qua ca khúc Về với Đông

nhantobian (12)

Khi thể hiện ca khúc này, Tuấn Phương chia sẻ: “Về với Đông giúp Phương gợi nhớ về những ký ức khi xa nhà, gặp phải những thất bại trong cuộc sống khiến Phương rất mệt mỏi. Nhưng khi nhớ lại những ký ức đó, cảm xúc ùa về nên Phương hát bằng tất cả những trăn trở, day dứt trong tim mình. Phương hy vọng trên sân khấu vòng Lộ diện, sẽ thể hiện ca khúc này một cách lạc quan nhất có thể”.

nhantobian (15)

Tuấn Phương mang đến những cảm xúc lắng đọng qua ca khúc Về với Đông

nhantobian (88)

Bộ tức quyền lực phải thổn thức trước tiết mục của Tuấn Phương

Kết thúc vòng Lộ diện, Tuấn Phương là gương mặt được tiếp tục bước tiếp vào vòng Liveshow cùng với Lê Hoàng Phong và Trương Phước Lộc. Với khả năng “đâm xuyên” trái tim cảm xúc của khán giả, Tuấn Phương hứa hẹn sẽ là nhân tố “nặng kí” cho mùa giải năm nay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất