Giải Trí

Ninh Dương Lan Ngọc hy vọng S.T sẽ trở thành 'Ông hoàng khiêu vũ'

Chia sẻ

Trước những đối thủ nặng kí cho ngôi vị quán quân "Bước nhảy Hoàn vũ 2016", Ninh Dương Lan Ngọc hy vọng người bạn S.T sẽ trở thành "ông hoàng khiêu vũ" đầu tiên của chương trình.

Bước đệm ấn tượng khi đăng quang quán quân của Bước nhảy Hoàn vũ mùa thứ 6, Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng thành công hơn với sự nghiệp và vị thế trong làng giải trí. Và khi mùa mới chính thức khởi động, “ngọc nữ” không quên chia sẻ những trải nghiệm, cảm xúc đã qua cũng như hy vọng chương trình năm nay sẽ mang đến những điều thú vị cho khán giả khi lên sóng.

ngoc1

- Một năm sau khi giành được ngôi vị quán quân chương trình “Bước nhảy Hoàn vũ 2015”, cuộc sống của Ngọc có thay đổi nhiều không?

- Cuộc sống cá nhân của tôi cũng không thay đổi gì nhiều lắm, nhưng sự nghiệp thì dĩ nhiên có những khởi sắc bằng chứng có có nhiều công việc hơn, bận rộn hơn. Hình ảnh của tôi cũng được đổi mới, mọi người nhìn nhận tôi một cách rộng lớn hơn. 

Lúc trước tôi nghĩ mình chỉ có thể diễn xuất và nhảy múa là một cái gì đó rất xa vời. Tuy nhiên, sau cuộc thi tôi rất vui vì có nhiều event mời tôi nhảy và hát. Nói chung mọi thứ đến với tôi rất tốt đẹp. Chính Bước nhảy Hoàn vũ là nơi để Ninh Dương Lan Ngọc một lần nữa được “hồi sinh” và thật sự được biết đến nhiều hơn.

1450861180_untitled-16803_resize

- Vậy giữa “Cánh đồng bất tận” và “Bước nhảy Hoàn vũ”, đâu mới thật sự là bước ngoặt giúp Ngọc tiến xa hơn trong sự nghiệp và gặt hái được thành công như ngày hôm nay?

- Hai bước ngoặt này không thể so sánh với nhau. Cánh đồng bất tận là bước đi đầu tiên đưa tôi đến với con đường nghệ thuật, đến với showbiz, còn Bước nhảy Hoàn vũ là bước đệm để hình ảnh của tôi đến rộng hơn với công chúng. Vì qua mỗi liveshow, mọi người có thể thấy từng ngày tôi thay đổi và biến chuyển rất nhiều thứ. Tôi cũng trưởng thành hơn rất nhiều từ cuộc thi này.

- Việc giành giải quán quân đã giúp Ngọc làm mới hình ảnh của mình trong mắt khán giả, vậy tại sao Ngọc không thử nghiệm mình ở một lĩnh vực khác như ca hát, nhảy múa?

- Giống như những gì tôi chia sẻ, sau cuộc thi tôi có thêm rất nhiều event mời nhảy và hát. Tuy nhiên, sau 6 tháng dành trọn thời gian cho chương trình, tôi lại muốn quay về với vai trò một diễn viên, vì lâu lắm rồi tôi không tham gia một bộ phim nào hết.

Tôi không dám nghĩ mình có thể phát triển thêm ca hát, nhảy múa nữa hay không, nhưng chắc có lẽ tôi sẽ không hát đâu, vì tôi hát “dở” quá nên chỉ dám thu âm lại rồi hát nhép cho mọi người nghe trong những buổi giao lưu với fan (cười).

Clip Lan Ngọc và thí sinh Bước nhảy Hoàn vũ 2015 “trổ tài” hát nhép.

1450861180_untitled-16933_resize

- Hình ảnh mà Ngọc muốn hướng đến trong tương lai là gì?

- Năm sau tôi bắt đầu sẽ trưởng thành, hình ảnh có lẽ sẽ chững chạc, quý cô và sang trọng hơn. Tôi muốn mình phải thiên về một cái gì đó bí ẩn và sexy, sẽ không còn dễ thương, nhí nhảnh như ngày xưa.

- Một mùa Bước nhảy Hoàn Vũ nữa lại đến với một format mới mẻ, điều này có gây ấn tượng với Lan Ngọc?

- Bước nhảy Hoàn vũ khởi động một mùa mới, có lẽ ai cũng đón chờ những ứng cử viên sáng giá nhất. Tôi cũng vậy, theo dõi chương trình ngay từ lúc đầu và thấy dàn nghệ sĩ năm nay rất tốt, ai cũng có khả năng nhảy múa và có cá tính riêng. Với format mới, chắc chắn chương trình sẽ tạo ra nhiều điều hấp dẫn và chính bản thân tôi cũng đang rất háo hức chờ đợi ngày chương trình lên sóng.

12-2331

- Trong dàn thí sinh năm nay, Ngọc ấn tượng với ai nhất?

- Dự đoán cho một quán quân cũng là một vấn đề khó, vì năm nay tôi thấy các thí sinh nam nhảy rất tốt. Mọi năm quán quân đều là nữ, nên tôi rất trông chờ có một “Ông hoàng khiêu vũ”.

Một ứng cử viên sáng giá vô cùng với những bước nhảy kinh khủng đó là S.T (365). Tôi rất thích xem S.T nhảy. Đây hứa hẹn sẽ là nhân vật rất đáng gờm vì S.T đã có học múa từ trước, nên nhảy múa sẽ không thành vấn đề với anh. Tuy nhiên, các thí sinh nữ cũng không thể “xem thường” như: Mlee, Hồng Quế, Khánh My, Vũ Ngọc Anh,… tất cả sẽ tạo nên một mùa giải rất sôi động.

- Với kinh nghiệm có được, Ngọc có muốn chia sẻ gì với các thí sinh năm nay?

tamcamoff09-6c7b2

Lan Ngoc và S.T khá thân thiết với nhau.

- Nói kinh nghiệm chia sẻ thì chắc không dám, nhưng cũng có một khoảng thời gian gắn bó cùng với chương trình, thấy các bạn cũng chập chững giống như tôi như ngày xưa. Tôi chỉ biết cổ vũ và hy vọng các bạn đều cố gắng tạo cho mình nhiều nét ấn tượng, thú vị mang đậm dấu ấn cá nhân.

- Về những dự án của năm 2016, chị có thể chia sẻ cho độc giả?

- Năm 2016 sẽ là một năm rất nhộn nhịp đối với tôi, tôi sẽ 2 bộ phim điện ảnh chiếu rạp và một bộ phim truyền hình trên kênh VTV3, hy vọng mọi người sẽ thấy tôi nhiều màu sắc hơn trong những vai diễn mới. Đặc biệt, với Tấm Cám lần đầu tiên tôi đóng vai ác. Mọi người cũng nhớ ủng hộ cho Ngọc và bộ phim Tấm Cám nhé!

Cám ơn Ninh Dương Lan Ngọc về những chia sẻ và chúc Ngọc ngày càng thành công hơn trên con đường nghệ thuật của mình!

Xem lại tiết mục ấn tượng của Ninh Dương Lan Ngọc trong đêm chung kết.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất