Giải Trí

Những tiết mục '5 sao' không thể bỏ qua của vòng Giấu mặt - The Voice Kids mùa 2

Chia sẻ

Niềm vui của những người sản xuất cũng như các HLV của Giọng hát Việt nhí là có rất nhiều giọng ca có tố chất, tài năng bẩm sinh khiến mỗi lựa chọn của họ luôn rất hào hứng. Đồng thời, với mỗi phần biểu diễn đều sẽ là những khoảng thời gian thư giãn, hạnh phúc và thổn thức thực sự.

Hãy cùng Saostar.vn điểm lại những tiết mục tại vòng Giấu mặt tại Giọng hát Việt nhí mùa 2 khiến cả 3 chiếc ghế HLV phải liên tục bấm để rồi “vướng” vào cuộc chiến tranh giành thí sinh và “chặt chém” nhau không thương tiếc.

Nguyễn Thiện Nhân - Mẹ yêu con 

Hình ảnh Thiện Nhân thật đáng yêu ở vòng Giấu mặt

Hình ảnh Thiện Nhân thật đáng yêu ở vòng Giấu mặt

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một trong những tiết mục khiến cho phần thi Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí mùa 2 thực sự trở nên hấp dẫn và quyết liệt hơn bao giờ hết. Một giọng hát thiên thần, trong vút và đầy nội lực của cô bé Thiện Nhân khiến cả 4 vị HLV phải tranh giành nhau khá vất vả. Ngôi Quán quân của Thiện Nhân là điều hoàn toàn xứng đáng.

Lê Thanh Huyền Trân - Còn tuổi nào cho em 

Huyền Trân là một hình ảnh ấn tượng của GHVN mùa 2

Huyền Trân là một hình ảnh ấn tượng của GHVN mùa 2

Sự xuất hiện của Huyền Trân trong khuôn khổ cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa 2 cho thấy đối tượng tham gia ngày càng mở rộng, không chú trọng màu da, tôn giáo. Bằng chất giọng mà theo đánh giá của Cẩm Ly là “thánh thiện”, của Hồ Hoài Anh là “thoát tục”, Huyền Trân đã khiến cả 3 chiếc ghế lần lượt quay lại để cảm được nhiều hơn những xúc cảm mà cô bé mồ côi này gửi gắm qua từng ca từ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Nhận xét “Con là nhân tố sáng nhất năm nay” của Lưu Hương Giang đã được kiểm nghiệm và thành sự thật khi bước ra từ cuộc thi Huyền Trân vẫn nhận được sự yêu mến từ khắp nơi.

Đào Gia Phúc - Giấc mơ Chapi 

Đào Gia Phúc chững chạc hơn so với tuổi rất nhiều

Đào Gia Phúc chững chạc hơn so với tuổi rất nhiều

Tinh thần mà cậu nhóc Đào Gia Phúc gửi gắm qua ca khúc của nhạc sĩ Trần Tiến khiến toàn bộ 4 nghệ sĩ ngồi ghế HLV từng có nhiều năm kinh nghiệm sân khấu cũng phải ngạc nhiên. Sự phiêu diêu, tự tại, giống như một anh chàng lãng tử lang thang qua những bình nguyên xanh thẳm khiến cho Đào Gia Phúc trở thành một giọng ca mà bất cứ HLV nào cũng “thèm khát”. Thậm chí, Cẩm Ly mang cả kẹo ra “dụ dỗ”, đòi nhận làm quý tử trong gia đình nhưng cũng không thể thuyết phục được cậu bé có bản lĩnh sân khấu dày dạn so với lứa tuổi.

Nguyễn Khánh Huế - Mái đình làng biển

Khánh Huế có chất giọng thật sự nội lực

Khánh Huế có chất giọng thật sự nội lực

Được lựa chọn vào những giây cuối cùng của phần biểu diễn nhưng lại lại là lựa chọn của cả 3 chiếc ghế khiến cô bé Nguyễn Khánh Huế thật phân vân trong lựa chọn. Nói như Lam Trường thì cô bé có “giọng hát nội lực, lại chọn một ca khúc khó hát vào lứa tuổi nhỏ nhưng con biểu diễn rất tốt“. Còn Lưu Hương Giang thì xuýt xoa về các âm cao đẹp “lồng lộng” của bé Khánh Huế.

Võ Ngọc Diệu Minh - Happy

“Con đã Happy chưa?” là câu hỏi mà HLV Hồ Hoài Anh đã hỏi cô bé Diệu Minh khi phần biểu diễn kết thúc cũng là lúc cô bé đối mặt với 4 vị HLV ngồi trên 3 chiếc ghế sáng đèn. Hồ Hoài Anh nói rằng nhanh chóng nhìn thấy tương lai sáng lạn của bé nên bấm chọn ngay, còn HLV Cẩm Ly thì bị thuyết phục bởi quãng trầm ấm đẹp, ấm và dày của cô bé gốc Huế.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất