Giải Trí

Những thiên thần nhí kiếm thu nhập tiền tỷ khi tham gia ‘The Return of Superman’

Tử Lâm
Chia sẻ

Với những biểu cảm đáng yêu cùng sự hồn nhiên các cô bé cậu bé của The Return of Superman đã chiếm trọn trái tim khán giả. Không những thế các nhóc tì còn nhanh chóng trở thành gương mặt đại diện cho rất nhiều sản phẩm.

Khác biệt hoàn toàn với những show vận động hay những cuộc trò chuyện tán gẫu giữa những tên tuổi nổi tiếng, The Return of Super với sự hồn nhiên của những đứa trẻ khi sống cùng người bố nổi tiếng qua những sinh hoạt hết sức bình thường nhưng nhanh chóng đã chiếm lấy trái tim người hâm mộ. Đáng yêu, hồn nhiên và chân thật của những đứa trẻ mang đến cho người xem những tiếng cười sảng khoái, ngô nghê khi bắt đầu khám phá thế giới của mình.

Những ông bố và nhóc tì quốc dân của The Return of Superman.

Bộ ba Daehan Minguk Manse đã trở thành hiện tượng sau khi tham gia chương trình.

Độ nổi tiếng của các nhóc tì nhanh chóng xếp ngang hàng với những ngôi sao hàng đầu Kbiz có thể kể đến như bộ ba anh em quốc dân Daehan Minguk Manse, cô bé lém lỉnh Choo Sarang…. Không chỉ được yêu mến tại quê nhà những nhóc tì The Return of Superman còn thu về cho mình một lượng lớn các fan quốc tế. Và lợi nhuận mà các nhóc tì này thu về thông qua các hợp đồng quảng cáo là một con số khủng khiếp đáng mơ ước với nhiều nghệ sĩ.

Daehan Minguk Manse

Theo số liệu thông kê năm 2015, bộ ba Daehan Minguk Manse đứng thứ 5 trong top những người nổi tiếng trong quảng cáo của Hàn. Ba nhóc tì đã thu về cho mình 4,26 triệu USD (96.9 tỷ VND) khi xuất hiện liên tục trong 11 quảng cáo cho nhiều loại sản phẩm khác nhau, từ nước trái cây cho đến đồ điện tử.

Bố Song cùng bộ ba lịch lãm trong poster quảng cáo.

Daehan Minguk Manse trở thành những mẫu nhí được yêu thích nhất tại Hàn.

Quảng cáo thức ăn đầy đáng yêu như tại The Return of Superman của bộ ba.

Các hàng thời trang xếp hàng mời bộ anh làm người mẫu.

Nam diễn viên Song IIkook (bố của Daehan Minguk Manse) đã chia sẻ rằng cả anh và vợ đều không tin rằng ba cậu nhóc nhà anh đã trở nên nổi tiếng đến thế sau chương trình. Bằng chứng là bộ lịch năm mới in hình ba anh em do bố Song thiết kế để dành tặng cho họ hàng nhưng không ngờ chỉ sau 24 giờ, con số đặt mua đã lên đến 100 nghìn bản. Và chỉ 2 ngày sau khi chính thức mở bán đã có hơn 125 nghìn bộ lịch được bán ra với tổng số tiền thu được là 680 triệu Won (hơn 13 tỷ VNĐ). Và tất cả số tiền đó đã được bố Song mang đi làm từ thiện thay các bé.

Bộ lịch năm mới do bố Song tự tay lên ý tưởng.

Các fan quốc tế đã đua nhau săn lùng bộ lịch đáng yêu này.

Choo Sarang

Choo Sarang là con gái của võ sĩ nổi tiếng Choo Sunghoon. Với gương mặt nhí nhảnh cùng những biểu cảm đáng yêu Sarang nhanh chóng chiếm trọn con tim của các fan hâm mộ chương trình. Không những thế Sarang còn trở thành ngôi sao lớn nhất của chương trình khi được mệnh danh là “em bé quốc dân”. Sự đáng yêu và hồn nhiên của cô bé đã lọt mắt xanh của rất nhiều thương hiệu, từ thời trang, sữa, mỳ, dược phẩm cho đến đồ điện tử. Tại thời điểm đó Sarang vẫn chưa tròn 3 tuổi nhưng đã sở hữu trong tay 13 hợp đồng quảng cáo đứng tên mình, cô bé đã trở thành nữ hoàng quảng cáo trẻ nhất của làng giải trí Hàn Quốc.

Vẻ đáng yêu khó cưỡng lại của Sarang.

Cô bé được các fan gọi là Sarang đa cảm với rất nhiều biểu cảm khó đỡ.

Hình ảnh 2 bố con Sarang tinh nghịch chụp quảng cáo.

Theo tờ Soompi ước tính thu nhập của Choo Sarang có thể lên tới 200 triệu won (khoảng 2 nghìn USD) cho một quảng cáo. Trong tai nạn chìm tàu Sewol thảm khóc, gia đình Choo Sarang cũng đã quyên góp 50 triệu won cho gia đình những nạn nhân.

Hình ảnh 2 bố con quậy phá cực yêu trên bìa tạp chí.

Biểu cảm không đụng hàng của cô bé Sarang khi đóng quảng cáo.

Sarang nhanh chóng trở thành công chúa quảng cáo.

Đến nay dù đã lớn nhưng những hình ảnh về các nhóc tì của The Return of Superman vẫn luôn được các fan trung thành săn đón. Các page về các cô cậu vẫn hoạt động đều đặn chia sẻ về những hình ảnh hiện tại và lúc bé khi tham gia chương trình, dù rằng các nhóc đã không còn tham gia show nữa. Mong rằng sẽ sớm gặp lại các nhóc trong những vai trò mới dù có hay không tham gia vào showbiz đi chăng nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin mới nhất