Giải Trí

Những thí sinh 'nhìn tưởng trượt' có giọng 'mượt không tưởng' của The Voice Online 2017

Huỳnh Như
Chia sẻ

Họ đều là những gương mặt sở hữu giọng hát chuẩn và chuyên nghiệp đã đến dự thi tại The Voice Online 2017.

The Voice Online 2017 đã đi đến chặng đua cuối cùng. Trong đó, những thí sinh hát cực kì chuyên nghiệp cũng đã đến góp mặt ở cuộc thi năm nay. Đây quả là sự chọn lựa khó khăn của BTC để chọn giọng ca xuất sắc nhất để chính thức bước vào vòng Giấu mặt.

Qua cuộc “truy lùng” những giọng ca tốt nhất, Saostar còn phát hiện ra các thí sinh dù có ngoại hình bình thường nhưng lại bất ngờ sở hữu một giọng ca vô cùng cảm xúc và ấm áp.

1/ Nỗi buồn rơi dưới gót giày - Thế Khoa

Chàng trai rocker Thế Khoa thể hiện Nỗi buồn rơi dưới gót giày cực tình cảm, lãng mạn nhưng vẫn không kém sự mạnh mẽ. Giọng hát nhẹ nhàng và có chiều sâu đã làm người nghe “mê mẩn” anh chàng này. Nếu chỉ nhìn vẻ ngoài hơi “bụi bặm”, lãng tử với tóc cột dài và những hình xăm thôi chắc chắn bạn không nghĩ rằng anh chàng lại có một giọng hát ngọt ngào, ấm áp như vậy.

Nỗi buồn rơi dưới gót giày - Thế Khoa

2/ Son - Trọng Nhân

Son - sáng tác của nhạc sĩ Giáng Son được Trọng Nhân thể hiện trong chương trình của một kênh radio. Giọng ca quái, cao và sáng là những gì mà người nghe cảm nhận được. Đây là ca khúc không phải dễ mà một người bình thường có thể thể hiện được bởi những đoạn trúc trắc, khi cao vút khi lại quá trầm.

Son - Trọng Nhân

3/ Trống vắng - Trương Thùy Dương

Với bề ngoài khá đơn giản, không thể ngờ được cô gái Trương Thùy Dương này có giọng hát nội lực đến như vậy. Cô mang đến phần dự thi với ca khúc Trống Vắng đầy máu lửa và kĩ thuật trong phần thể hiện của mình.

Trống vắng - Trương Thùy Dương

4/ Maps - Nguyễn Trọng Tín

Trái với thân hình hơi nhỏ con mà ai cũng nghĩ sẽ chỉ có thể thể hiện được những bản nhạc có tiết tấu vừa đủ, Nguyễn Trọng Tín sẽ khiến bạn ngạc nhiên qua phần thể hiện qua ca khúc Maps đình đàm của Maroon 5. Chỉ cần ngồi nghe và lắc lư theo giọng ca của chàng trai này lại thấy sự tươi trẻ, năng động và thoải mái.

Maps - Nguyễn Trọng Tín

5/ Destiny - Nguyễn Thị Kim Ngọc

Nguyễn Thị Kim Ngọc cực kì tự tin với Destiny, một ca khúc đang được bạn trẻ yêu thích hiện nay. Giọng hát mạnh mẽ, lôi cuốn của cô gái thật khác xa vẻ ngoài nhẹ nhàng của cô nàng này. Với trang phục đơn giản, cách thể hiện không kiểu cách nhưng khi cất tiếng hát, Kim Ngọc đã mang lại một cảm xúc khác hẳn tới người nghe.

Destiny - Nguyễn Thị Kim Ngọc

6/ La la la - Nguyễn Khánh Huyền

Nguyễn Khánh Huyền khiến người xem bất ngờ bởi vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng lại sở hữu giọng hát không hề nhỏ tí nào. La la la Khánh Huyền mang tới thật cá tính bởi giọng hát điêu luyện và chắc chắn của cô nàng khiến người nghe phải ngẩn ngơ.

La la la - Nguyễn Khánh Huyền

Cuộc thi vẫn còn đang tiếp tục đón nhận thêm những clip dự thi và chỉ còn vài giờ nữa sẽ chính thức khép lại. Các thí sinh gửi clip dự thi về cho BTC tại địa chỉ http://gionghatviet.saostar.vn. Cơ hội xuất hiện tại cuộc thi âm nhạc The Voice 2017 hoành tráng thế giới có mặt tại Việt Nam với tên gọi Giọng Hát Việt đang chờ đón các bạn.

Hãy tiếp tục nhanh tay gửi clip dự thi về cho BTC để thể hiện khả năng ca hát và thỏa mãn niềm đam mê của mình. Công dân từ đủ 16 tuổi trở lên có quốc tịch Việt Nam, hoặc đang sống và học tập tại nước ngoài vẫn được đăng kí dự thi.

the-le

Chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2017 sẽ chính thức lên sóng vào tháng 2/2017. Những thông tin mới và thú vị về chương trình sẽ được cập nhật liên tục tại fanpage Giọng hát ViệtSaostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất