Giải Trí

Những tạo hình' chết cười' của Lee Kwang Soo trong Running Man

Chia sẻ

Ngoài tính cách phản bội đặc trưng, Lee Kwang Soo còn được khán giả nhớ đến với rất nhiều tạo hình kỳ dị trong các tập của Running Man.

Các biên kịch của Running Man nổi tiếng là những người sáng tạo, trong suốt 6 năm qua, họ đã nhiều lần xây dựng lên những cốt truyện vừa hài hước vừa kịch tính. Và mỗi lần như thế, Lee Kwang Soo lại có một tạo hình “để đời”.

Kwangvatar

Một trong những tạo hình để lại ấn tượng với người xem nhất của “Hoàng tử Châu Á” Lee Kwang Soo là khi trở thành nhân vật trong thế giới Avatar ở tập 216. Các thành viên trong đội phải biến thành những nhân vật siêu anh hùng khác nhau như: Người Sói, Wonder Women, Siêu nhân và họ chỉ phải mặc thêm bộ trang phục bên ngoài. Tuy nhiên, số phận “hẩm hiu” khiến cho anh chàng Lee Kwang Soo phải hóa thân thành cư dân Pandora, trở thành Kwang Avatar.

Kwangvatar Kwangvatar2

Kwangvatar kỳ dị trong tập 216 Running Man

Kwangvatar kỳ dị trong tập 216 Running Man

Người qua đường cũng phải giật mình.

Người qua đường cũng phải giật mình.

Khán giả không thể ngừng cười trước tạo hình xanh lè và biểu cảm hài hước của Kwang Soo. Thậm chí nhiều người dân cũng phải giật mình khi thấy người dân Navi bỗng nhiên xuất hiện trên đường phố Hàn Quốc. Tạo hình này xếp số 1 trong các lần hóa trang kỳ dị của anh.

Cô em gái Kwang Ja

Nếu như Kwangavatar gây ấn tượng mạnh bởi sự “hòa hợp” đến kỳ lạ giữa tạo hình và hình tượng của Lee Kwang Soo thì lần hóa thân gây thiện cảm nhất, được yêu thích nhất chính là khi cô em gái Kwang Ja được xuất hiện. Kwang Ja là em gái sinh đôi của Kwang Soo, có chiều cao và khuôn mặt ngố giống ông anh của mình, tính cách thậm chí còn kỳ quặc hơn. Kwang Ja xuất hiện khi Running Man có nhiều khách mời là nữ và các thành viên trong đội cần chuyển bớt người sang phía nữa để ghép đôi.

Kwang Ja Kwang Ja1

Kwang Ja nhiều lần xuất hiện với nhan sắc "khó đỡ"

Kwang Ja nhiều lần xuất hiện với nhan sắc “khó đỡ”.

Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện, Kwang Ja đã gây sốc vì quá xấu, ăn nói bỗ bã làm cho các ông anh phải liên tục chỉnh trang lại phong thái. Sau đó, càng ngày Kwang Ja càng hấp dẫn hơn và thường xuyên được xuất hiện ở các tập: 139, 167, 181 và 186. Khán giả rất thích thú với nhân vật này vì mỗi lần Kwang Ja xuất hiện, nội dung tập đó sẽ vô cùng hài hước, hấp dẫn.

Tạo hình quá xấu nên thường xuyên bị hắt hủi

Hươu Cao Cổ

Biệt danh Hươu cao cổ xuất phát từ thân hình cao lêu nghêu 1m9 của anh chàng Kwang Soo và anh cũng rất thích sự so sánh này. Hươu cao cổ còn là nhân vật hiền lành và khá “vô dụng” rất phù hợp với hình ảnh của anh trong chương trình. Trong tập 141, các thành viên trong Running Man đã hóa thân thành các con vật trong vương quốc muôn loài và thực hiện các nhiệm vụ ở công viên giải trí. Ngay tập tức, Kwang Soo đã thể hiện hoàn hảo những bước đi lêu nghêu của loài động vật cao nhất hành tinh đem lại trận cười sảng khoái cho các thành viên và khán giả.

Thương hiệu "Hươu cao cổ" trứ danh của Lee Kwang Soo.

Thương hiệu “Hươu cao cổ” trứ danh của Lee Kwang Soo.

Ca sĩ nhạc trot

Nhạc trot là nhạc truyền thống của Hàn Quốc và đã không ít lần được giới thiệu trên Running Man. Đáng chú ý là nghệ sĩ biểu diễn dòng nhạc này thường mặc quần áo khá màu mè. Với lợi thế có nhiều kinh nghiệm trong việc hóa trang thành con gái, Kwang Soo một lần nữa khiến người xem giật mình… vì độ xấu “không tưởng” trong hóa trang ở tập 214. Chẳng những vậy, những biểu cảm lố trong quá trình biểu diễn càng làm tăng thêm sự quái dị của nhân vật này.

10 Must Watch Running Man Episodes (13)

"Xấu nhưng luôn thích hư cấu"

“Xấu nhưng luôn thích hư cấu”

Người ngoài hành tinh Sao Hỏa

Tạo hình người ngoài hành tinh là hình ảnh được xếp vào mức “kinh dị” nhất của Lee Kwang Soo. Trong tập 222, các thành viên đóng vai người hành tinh Sao Hỏa lạc đường xuống Trái Đất và phải tìm cách trở về. Lee Kwang Soo đã mang đến cho khán giả những tràng cười giòn giã với cái đầu nhọn hoắt không có tóc, cộng thêm thân hình cao lêu nghêu, trông như anh sẽ lộn cổ xuống đất bất cứ lúc nào.

Xin hãy trả lại phi thuyền cho anh ấy về Sao Hỏa!

Xin hãy trả lại phi thuyền cho anh ấy về Sao Hỏa!

Đến chú chó cũng ngoảnh mặt làm ngơ!

Đến chú chó cũng ngoảnh mặt làm ngơ!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất