Giải Trí

Những 'tài năng đường phố' từng làm khuynh đảo sóng truyền hình

Chia sẻ

Dù không được đào tạo bài bản qua trường lớp, cũng không có nhiều kinh nghiệm trình diễn trên các sân khấu lớn nhỏ, nhưng với niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt, những bạn trẻ này đã hoàn toàn chiếm trọn tình cảm của khán giả khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

Lê Cường - Nhân tố bí ẩn 2016

Những người yêu âm nhạc chắc hẵn không thể nào bỏ qua cái tên Lê Cường, anh chàng với niềm đam mê âm nhạc “cháy bỏng” đã lặn lội từ Nghệ An vào Sài Gòn tìm kiếm cơ hội thể hiện niềm đam mê. Anh đến với “nghề hát rong” như một cái duyên định mệnh mặc dù bạn bè có bảo anh bị điên,gia đình có cấm cản. 

tap2xfactor-18

Sau khi tham gia cuộc thi The winner is 2015 và dừng cuộc chơi tại vòng tứ kết, anh xuất hiện tại Nhân tố bí ẩn 2016 với ca khúc “Một dại khờ một tôi” của nhạc sĩ Phú Quang. Lê Cường tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người bằng chất giọng cảm xúc, nồng nàn. Bên cạnh đó, câu chuyện về niềm đam mê âm nhạc của anh đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ công chúng. Cuối cùng, anh đã chinh phục được 3/4 vị giám khảo để tiến bước vào vòng trong của chương trình. 

tap2xfactor-20

Với niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc cũng như thể hiện được sự cố gắng vươn lên trong mọi hoàn cảnh, Lê Cường hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại Nhân tố bí ẩn 2016.

Bảo Nam - Thần tượng Bolero

Tuy chỉ dừng lại ở Top 12 (top 3 team Cẩm Ly) của Thần tượng Bolero, tuy nhiên Bảo Nam là một minh chứng điển hình cho tình yêu muôn thuở với dòng nhạc Bolero. Dù không được đào tạo bài bản qua trường lớp, dù không có nhiều kinh nghiệm trình diễn trên các sân khấu lớn nhỏ, nhưng chàng trai bán kẹo kéo với niềm đam mê dòng nhạc bolero mãnh liệt đã chinh phục được trái tim của đông đảo khán giả.

Ở vòng Tinh hoa, Bảo Nam đã tạo được ấn tượng với các Huấn luyện viên khi thể hiện ngọt ngào ca khúc Câu chuyện đầu năm đã khiến giám khảo Cẩm Ly không kiềm nén được cảm xúc của mình.

Ở vòng Tinh hoa, Bảo Nam đã tạo được ấn tượng với các Huấn luyện viên khi thể hiện ngọt ngào ca khúc Câu chuyện đầu năm đã khiến giám khảo Cẩm Ly không kiềm nén được cảm xúc của mình.

Từng là một thủy thủ với thu nhập ổn định, tuy nhiên vì khao khát được hát và đứng trên sân khấu lớn, Bảo Nam quyết định bỏ lại tất cả đề vào TP HCM chinh phục ước mơ. Thời gian đầu, anh xin hát tại các tụ điểm, quán cà phê nhỏ nhưng không được nhận. Sau cùng Bảo Nam gom góp tiền để mua cặp loa rồi chọn cách mưu sinh bằng nghề bán kẹo kéo.

Anh chia sẻ, có những lúc tưởng chừng như gục ngã nhưng chính âm nhạc với những buổi chiều lang thang khắp con phố Sài Gòn để bán kẹo kéo đã giúp anh có động lực để cố gắng và bước tiếp. Với niềm tin rồi mỗi thứ sẽ khác, anh chờ một cơ hội khác để thực hiện đam mê của mình. Và chương trình Thần tượng Bolero chính là cơ hội để Bảo Nam không chỉ là nơi để anh thỏa mãn niềm đam mê ca hát cháy bỏng mà còn khơi dậy trong anh ý chí quyết tâm để bố mẹ quê nhà tự hào.

BaoNam (1)

Tiếp đó, ở vòng Thách đấu, anh đã khiến “bộ tứ quyền lực” ngạc nhiên vì sự tiến bộ vượt bậc, Bảo Nam liên tục được lựa chọn bước tiếp vào những đêm Liveshow tiếp theo.

Đặng Xuân Hiếu, Huỳnh Thái Vũ - Vietnam's Got Talent

Mặc dù không sở hữu ngoại hình ưa nhìn nhưng cặp đôi đường phố Đặng Xuân Hiếu và Huỳnh Thái Vũ lại khiến mọi người phải ngước nhìn với tiết mục popping vô cùng sôi động và đặc sắc tại sân chơi Got Talent. 

nhom-candy-cres-2-1454735988298

Popping cũng là niềm đam mê lớn của hai chàng trai đến từ Đăk Lăk. Mặc dù đã từng làm qua nhiều nghề nhưng cuối cùng, Xuân Hiếu - Huỳnh Vũ lại quyết định cùng nhau đi bán kẹo kéo mỗi ngày và trình diễn những màn Popping trên đường phố. Cả hai chia sẻ, họ muốn mọi người hiểu Popping là một môn nghệ thuật thú vị chứ không phải một thể loại quá xa lạ, khó khăn.

https://www.youtube.com/watch?v=83NYtTcRIfU

Hai anh chàng này có chung niềm đam mê popping và cùng nhau xây dựng nhóm mang tên Candy Crew. Được biết, cả 2 bắt đầu luyện tập popping từ lớp 12 nhưng mục đích khi đó là chủ yếu diễn văn nghệ cho trường lớp. Sau đó cảm thấy popping là đam mê, họ cùng nhau luyện tập từ lớp 12 đến giờ và cùng nhau vừa thực hiện niềm đam mê trên đường phố, vừa bán kẹo kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Xuan_Hieu__Thai_Vu_6

Xuân Hiếu - Thái Vũ trong màn thể hiện khiến cho giám khảo Trấn Thành phải “đố kí” trong đêm chung kết tối qua.

Thanh Thảo - Giọng hát Việt nhí, Ca sĩ giấu mặt

Từng tham gia Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 nhưng chưa được may mắn, cô bé Thanh Thảo đến với Ca sĩ giấu mặt để thể hiện tài năng của mình. Ca khúc xúc động cùng với câu chuyện về cuộc đời em khiến không ít khán giả và giám khảo xúc động không kìm được nước mắt.

Clip giới thiệu cuộc sống của “cô bé kẹo kéo” Thanh Thảo.

Không chỉ có giọng hát hay, Thanh Thảo còn có sự nỗ lực đáng khâm phục trong thời gian gia đình Thảo gặp nhiều khó khăn. Thảo đã phải nghỉ học và đi hát phụ giúp ba mẹ bán kẹo kéo. Clip về giọng hát và hoàn cảnh của Thanh Thảo đã khiến 200 vị giám khảo ở trường quay hết sức xúc động. Trước những tình cảm khán giả dành cho mình, Thanh Thảo đã bật khóc và chia sẻ rằng “con khóc vì đó là sự ám ảnh, vì con nghĩ đó là khoảng thời gian gia đình con không vượt qua được”.

thanhthao

Thanh Thảo song ca cùng Hiền Thục ca khúc Nhật kí của mẹ khiến cả trường quay bật khóc

Bùi Vĩnh Phúc - Vietnam Idol

Bùi Vĩnh Phúc sinh ra tại Đà Lạt. Lớn lên trong gia đình dù không có ai theo nghệ thuật nhưng Phúc đã mang trong mình niềm đam mê ca hát. Quyết tâm thực hiện mơ ước đến với con đường âm nhạc. Phúc đã rời quê lên Sài Gòn lập nghiệp.

Nhờ giọng hát truyền cảm, kĩ năng đối đáp giao tiếp khéo léo bắt nguồn một cuộc sống sớm va vấp, chàng trai trẻ đã ít nhiều thu bút được khách hàng dù chất giọng, kỹ năng thanh nhạc không có gì nổi trội. Và cái tên “hotboy kẹo kéo” Bùi Vĩnh Phúc chỉ thực sự nhanh chóng lan toả trên các trang mạng khi anh tham gia Thần tượng Việt Nam. Đặc biệt tấm vé vàng vượt qua vòng loại đã giúp “hot boy kẹo kéo” trở thành thỏi nam châm thu hút dư luận ở thời điểm này. 

1

Chia sẻ
Tin mới nhất