Giải Trí

Những phát hiện thú vị của đêm chung kết ‘Giọng hát Việt'

Chia sẻ

Tiết mục đầu tư hoành tráng, khách mời siêu hot, một số câu chuyện bên lề thú vị… là những điểm nhấn giúp đêm thi để lại nhiều ấn tượng nơi khán giả truyền hình.

Khách mời biểu diễn duy nhất - Sơn Tùng M-TP

Giữ “nhiệm vụ” mở màn chương trình với ca khúc Em của ngày hôm qua được phối lại mới lạ, Sơn Tùng M-TP nhanh chóng “đốt cháy” khán giả ngay từ những câu hát đầu tiên nhờ phong thái trình diễn tự tin, sôi động cùng chất nhạc bắt tai, cuốn hút. Chàng ca sĩ trẻ gốc Thái Bình cũng không quên gửi lời chúc tốt đẹp đến 4 thí sinh còn trụ vững đến chặng đua cuối ở Giọng hát Việt năm nay.

t2-9

Sơn Tùng đốt nóng đêm chung kết với bản hit Em của ngày hôm qua.

Sơn Tùng M-TP đốt nóng đêm chung kết với bản hit Em của ngày hôm qua.

Tiết mục đầu tư dàn dựng công phu nhất - Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng Tố Ny

Cùng hòa giọng thể hiện ca khúc Chuyện thành Cổ Loa của nhạc sĩ Hoài An ở lượt thi cuối, HLV Đàm Vĩnh Hưng và thí sinh Tố Ny có sự hóa thân thành 2 nhân vật: Trọng Thủy - Mỵ Châu. Trong trang phục cổ trang được thiết kế cầu kỳ, hai thầy trò tái hiện lại trên sân khấu câu chuyện về thành Cổ Loa năm xưa.

Bên cạnh đó, nhóm múa minh họa hùng hậu với số lượng không dưới chục người cũng được đầu tư trang phục kỹ lưỡng. Đây là tiết mục hát chèo duy nhất và đầu tiên trong lịch sử Giọng hát Việt.

IMG_7334

Tố Ny thăng hoa trên sân khấu, đồng thời cho thấy sự đa năng của mình khi hát được rất nhiều dòng nhạc.

Tố Ny thăng hoa trên sân khấu, đồng thời cho thấy sự đa năng của mình.

Tiết mục rap duy nhất chương trình - Tuấn Hưng và Yến Lê

Ở phần song ca đầu tiên giữa thí sinh với HLV, Tuấn Hưng và Yến Lê mang đến không khí mạnh mẽ, cá tính, cháy “trụi” sân khấu với các bản hit Đam mê, Nắm lấy tay anh. Hai thầy trò hát đến bạt cả tiếng, đọc rap hết mình trên nền nhạc trance “chất lừ” khiến sân khấu tiếp tục bùng nổ.

IMG_7292

IMG_7310

Việc Tuấn Hưng không áp đặt học trò và để Yến Lê thoải mái phô diễn khả năng của mình đã giúp cô tỏa sáng hơn.

Huấn luyện viên thay đồ khi biểu diễn nhiều nhất - Mỹ Tâm

Đã từng không ít lần khiến khán giả phải “mắt chữ A, mồm chữ O” khi thay đồ nhanh như chớp nhưng lần này, Mỹ Tâm vẫn đưa người xem đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Cụ thể, cô thay liên tiếp 4 bộ trang phục trên sân khấu và mỗi lần đều diễn ra chớp nhoáng.

Song ca cùng thí sinh Đức Phúc một loạt 5 ca khúc hit đình đám của nhóm nhạc ABBA, nữ HLV này biến hóa liên tục từ người hầu bàn đến quý cô đài các rồi chuyển thành một thiếu nữ sành điệu những năm 70-80 với váy áo sặc sỡ, quần ống loe đặc trưng.

Chất nhạc disco quen thuộc được phối mới mẻ, hiện đại, bắt tai hơn cùng tạo hình dễ thương (có phần hài hước) của 2 nhân vật chính làm khán giả thích thú và vỡ òa. Đông đảo khán giả có mặt tại địa điểm ghi hình đã phải đứng bật dậy cổ vũ, hò reo cuồng nhiệt.

IMG_7375

IMG_7381

Mỹ Tâm thay loạt trang phục ngay trên sân khấu.

Mỹ Tâm thay loạt trang phục ngay trên sân khấu.

Những chuyện bên lề thú vị nhất

Khách mời bình luận gây tranh cãi nhất đêm thi chắc hẳn là nhà báo Trác Thúy Miêu. Sau khi trả lời câu hỏi phỏng vấn từ MC Mỹ Linh trong lúc màn song ca của HLV Mỹ Tâm và Đức Phúc vừa kết thúc, nhà báo này đưa micro sang phỏng vấn luôn nhà báo Quân Ngọc bên cạnh rồi ngay sau đó “tự nhiên” dẫn tiếp chương trình khá lâu khiến nữ cô gái từng đoạt danh hiệu Én vàng đứng hình.

89

MC Mỹ Linh và các nhà báo: Ngô Bá Lục, Trác Thúy Miêu, Quân Ngọc.

Một điểm thú vị khác nằm ở phần nhận xét màn đơn ca đầu tiên của Yến Lê, trong khi màn hình ti-vi chỉ 21h22 thì chiếc đồng hồ tone sur tone của HLV Đàm Vĩnh Hưng lại điểm đúng 21h30. Có lẽ nào???

hhh

Mỹ Tâm cũng khiến người hâm mộ thích thú bởi tính cập nhật và sự sành điệu của mình. Đêm qua, cô sử dụng cây son đang làm mưa làm gió trên thị trường của thương hiệu Christian Louboutin.

12002210_885478821540407_815241203178113665_n

Chia sẻ
Tin mới nhất