Giải Trí

Các nhân tố Siêu mẫu tự hào về bản sắc Việt Nam

Chia sẻ

Tình yêu quê hương đất nước Việt Nam được các thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2015 thể hiện xuất thần trong phần thi ảnh "Cảm xúc yêu thương"

Phần thi ảnh Cảm xúc yêu thương trong khuôn khổ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 đã mang đến cho người xem những bức ảnh với nhiều cảm xúc khác nhau. Trong số đó có rất nhiều thí sinh chọn cho mình chủ đề về quê hương, đất nước để thể hiện kỹ năng, cảm xúc của bản thân. Những bức ảnh không đơn giản chỉ là lưu giữ lại khoảnh khắc mà còn phải toát lên được nội dung câu chuyện mà họ muốn truyền tải tới người xem. 

1-1 NGO PHUONG ANH

Ngô Phương Anh chọn cách chụp ảnh với chim bồ câu trắng trong tấm áo dài thướt tha thể hiện mong muốn đất nước được hòa bình.

1-3 NGOC ANH THU

Tình yêu đất nước của Anh Thư thể hiện qua màu cờ sắc áo .

1-3 NGOC ANH THU 2

Cô còn thử sức trong trang phục quen thuộc của người phụ nữ Việt Nam xưa với váy xòe áo yếm, chứa nét duyên của người con gái trước thiên nhiên đầy chất tình.

3-3 MY HUYEN

Áo dài luôn là trang phục quen thuộc nhất của người phụ nữ Việt Nam. Mỹ Huyền tận dụng quốc phục để thể hiện nét duyên ngầm khi kết hợp với quốc hoa của dân tộc Việt Nam - hoa sen.

2-5 HUYNH Y NHI

Ý Nhi cũng chọn cách thể hiện tình yêu quê hương đất nước với quốc hoa và áo dài nhưng với góc chụp cũng như màu sắc, ánh sáng khác, giúp bức ảnh của cô mang đến cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng và dễ đi vào lòng người.

4-4 BICH TRAM 2

Bích Trâm thể hiện hình ảnh người con gái nằm bình yên trong lòng mẹ.

4-1 NGOC DUYEN

Ngọc Duyên tươi tắn trong hình ảnh cùng người mẹ. Cô ngồi trò chuyện cùng mẹ bên những món hàng bán lề đường và muốn gửi thông điệp “Cuộc sống dù khó khăn, vất vả nhưng có mẹ bên cạnh là hạnh phúc”

5-3 SEN NHI THU

Sen Nhi Thu hóa thân trong hình ảnh của người phụ nữ Việt tần tảo với gánh hàng bún đậu ốc để kiếm nhặt những đồng tiền nuôi những đứa con nhỏ ăn học nên người.

8-1 THANH LONG 2

Thành Long chia tay mẹ già lên đường hoàn thành nghĩa vụ quân sự, thể hiện một chàng trai có trách nhiệm và luôn sẵn sàng khi đất nước gọi tên.

9-1 QUOC HUY 1

Trần Quốc Huy ước muốn trở thành kỹ sư để xây dựng những công trình to lớn cho đất nước, cạnh bên là hình ảnh người mẹ luôn tảo tần nuôi con khôn lớn.

Ta Cong Phat

Tạ Công Phát trở thành chàng lính hải đảo để giữ bình yên cho đất nước.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất