Giải Trí

Những khoảnh khắc tỏa sáng của 'cặp đôi Vàng' Siêu mẫu Tuấn Anh - Khả Trang

Chia sẻ

Cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam 2015" đã khép lại với chiến thắng thuyết phục thuộc về cặp thí sinh tài năng Tuấn Anh và Khả Trang.

Cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 đã kết thúc với giải vàng thuộc về cặp thí sinh Dương Nguyễn Khả Trang và Mai Tuấn Anh. Đây là phần thưởng quý giá dành cho cả hai sau gần hai tháng nỗ lực tập luyện và tranh tài.

Nói về chiến thắng của mình, Mai Tuấn Anh chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Ngay từ đầu tôi đã không dám đánh giá cao bản thân và nghĩ rằng đến giải phụ mình cũng không được. Vì thế đây là một bất ngờ rất lớn đối với tôi. Tôi muốn mang niềm vui này chia sẻ với mẹ và ôm mẹ của tôi ngay lúc này”.

Còn riêng Dương Nguyễn Khả Trang, cầm chiếc cúp trên tay, cô hào hứng chia sẻ: “Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều, dù là thí sinh ít kinh nghiệm catwalk nhất nhưng trong thời gian qua tôi đã nhận được sự giúp đỡ của những người bạn cùng nhà chung, cùng nhóm thi. Đặc biệt cảm ơn anh Mạnh Khang đã luôn chỉ bảo, động viên và giúp tôi tập luyện những bước catwalk đầy tự tin”.

Bên cạnh đó, Khả Trang cũng cho biết khi cô quyết định theo đuổi nghiệp người mẫu đã bị gia đình ngăn cản và không ủng hộ, tuy nhiên, giải thưởng lần này có lẽ sẽ là một minh chứng cho việc thành công của cô. Khả Trang hy vọng nhờ giải Vàng mà gia đình có thể thông cảm hơn với mình.

IMG_9000

Cặp đôi giải Vàng Mai Tuấn Anh - Dương Nguyễn Khả Trang

Cùng ngắm lại những khoảnh khắc của cả hai trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015.

IMG_8400

Mở màn với phần thi trang phục áo dài, Mai Tuấn Anh gây ấn tượng với vẻ ngoài nam tính và gương mặt rạng rỡ. Nam siêu mẫu sở hữu số đo ba vòng 100 - 75 - 87.

IMG_8417

Dương Nguyễn Khả Trang (trái) nền nã với trang phục áo dài. Chân dài gốc Hà thành có số đo 3 vòng 83- 61 - 91.

IMG_8505

Đến phần thi thứ hai với trang phục ấn tượng, Mai Tuấn Anh thu hút sự chú ý của khán giả với thân hình hoàn hảo và cơ bụng săn chắc, rắn rỏi.

IMG_8533

Giải vàng siêu mẫu Khả Trang gây ấn tượng với thần thái chuyên nghiệp và khả năng catwalk tự tin.

IMG_8619

Cô tiếp tục “thiêu đốt” khán giả trình diễn trang phục bikini.

IMG_8646

Mai Tuấn Anh cũng không kém cạnh khi làm nóng sân khấu với trang phục quần tắm khoác trên vai đôi cánh đen huyền bí.

IMG_8778

Khả Trang lộng lẫy trong trang phục dạ hội.

IMG_8795

Nam siêu mẫu nam tính và lạnh lùng trong trang phục dạ hội.

IMG_8847

Mai Tuấn Anh trong phần trả lời câu hỏi của nhà báo Trác Thúy Miêu. Với câu hỏi xoay quanh yếu tố cần thiết để một người mẫu tỏa sáng, Tuấn Anh cho rằng đó là kỹ năng catwalk, kỹ năng diễn xuất và cách chăm sóc cho ngoại hình, nhan sắc của mình.

IMG_8871

Khả Trang tự tin thể hiện phần thi trả lời câu hỏi của mình. Câu hỏi về việc cấp phép và thẻ hành nghề người mẫu. Khả Trang cho biết cô rất ủng hộ và hãnh diện nếu người mẫu được cấp phép hành nghề, bởi việc này chứng tỏ nghề người mẫu là một công việc chân chính, bình đẳng. Theo cô, việc cấp phép cho nghề người mẫu cũng giúp việc quản lý, sàng lọc thành viên của Hội người mẫu hiệu quả hơn, tránh tình trạng mượn danh người mẫu làm những chuyện tiêu cực.

IMG_8984

Bên cạnh đó, chương trình cũng công bố danh sách thí sinh giải bạc là Phạm Ngọc Quý - Trần Mạnh Khang.

IMG_8973

Giải đồng: Nguyễn thị Ngọc Duyên - Nguyễn Trần Trung.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất