Giải Trí

Những gương mặt xuất sắc nhất của các phiên bản The Face thế giới, họ là ai?

Thắm Trần
Chia sẻ

Để chiến thắng The Face, các thí sinh ngoài sở hữu gương mặt ăn hình với thần thái biểu cảm uyển chuyển, họ còn phải có một nguồn năng lượng đặc biệt để có thể tồn tại đến trận đấu cuối cùng. Hãy cùng điểm lại những gương mặt Quán quân xuất sắc nhất của các phiên bản The Face thế giới.

Đến với những cuộc thi, hầu như thí sinh nào cũng hy vọng mình sẽ là người chiến thắng. Nhưng vị trí này lại chỉ dành cho người có khả năng chiến thắng tất cả mọi thử thách và phá vỡ những giới hạn bản thân. Với The Face, họ còn phải có cả sự khôn khéo để có thể tồn tại đến trận đấu cuối cùng. Vậy những gương mặt xuất sắc nhất của các phiên bản The Face - họ là ai?

Devyn Abdullah - Quán quân The Face Mỹ mùa đầu tiên

Là thành viên của đội Karolina, Devyn Abdullah được xem như một hiện thân của giấc mơ nước Mỹ. Cô tốt nghiệp từ trường nghệ thuật Frank Sinatra và là một người mẹ đơn thân. Đối mặt với nhiều khó khăn, cô phải xoay sở làm bốn công việc cùng một lúc để có thể biến đổi cuộc đời của mình. The Face như một cơ hội cuối cùng của cô để thay đổi cuộc đời mình với việc trở thành đại diện của ULTA.

TheFace-Devyn

Devyn Abdullad - Quán quân The Face Mỹ mùa đầu tiên.

Bước vào cuộc thi, Devyn là một trong những gương mặt triển vọng nhưng trong cuộc thi dường như may mắn không mỉm cười với cô quá nhiều khi chưa bao giờ Devyn thắng một phần thi cá nhân nào. Luôn luôn ở vị trí thứ hai sau một đối thủ nào đấy, tưởng chừng như Devyn sẽ chỉ dừng lại ở đó. Nhưng rồi đến đêm chung kết, may mắn đã thực sự mỉm cười với cô nàng, chiến thắng đầu tiên đã giúp Devyn thay đổi cả cuộc đời mình sau này.

Devyn

Devyn - S1 - US

Bước vào cuộc thi, Devyn là một trong những gương mặt đáng gờm nhưng trong cuộc thi dường như may mắn không mỉm cười với cô quá nhiều khi cô chưa bao giờ thắng một phần thi cá nhân nào.

Khoảnh khắc chiến thắng bất ngờ của Devyn.

Mặc dù sau khi đăng quang, Devyn và công ty quản lý có xảy ra một vài tranh chấp về vấn đề giải thưởng, tuy nhiên cô nàng vẫn gặt hái hàng loạt thành công. Sau khi chiến thắng tại The Face, Devyn Abdullah tiếp tục chứng minh cô có đủ khả năng để gặt hái thành công trong ngành công nghiệp thời trang. Không những trở thành gương mặt đại diện và đại sứ sắc đep cho nhãn hiệu ULTA Beauty, cô còn là phát ngôn viên của liên đoàn Đô Thi Quốc Gia (Nation Urban League) và càn quét những sàn diễn thời trang lớn với vai trò người mẫu, người dẫn chương trình….

636full-devyn-abdullah

TheFace-Devyn3

Mặc dù bận rộn với công việc nhưng gia đình vẫn luôn là nguồn động viên lớn nhất.

Tiana Zarlin - Quán quân The Face Mỹ mùa 2

Dù là “mẹ đẻ” của The Face nhưng có vẻ may mắn vẫn chưa mỉm cười với Naomi khi ngậm ngùi nhìn ngôi vị quán quân về tay Team Anne. Tiana Zarlin là một nhân tố đặc biệt khi mang trong mình ba dòng máu: Pháp, Nga và Hàn. Cô có niềm đam mê với ánh đèn sân khấu từ khi còn rất nhỏ, và với năng lượng cũng như nổ lực của bản thân, Tiana có một hoài bão rất lớn, đó là sẽ tạo ra một chương trình truyền hình thực tế của riêng mình.

Tiana

Tiana Zarlin là một nhân tố đặc biệt khi mang trong mình ba dòng máu: Pháp, Nga và Hàn.

Sau khi giành chiến thắng tại The Face, cô trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hiệu chăm sóc tóc Frédéric Fekkai với mái tóc ngắn cá tính mang thương hiệu của mình. Cùng với đó, cô tiếp tục phát triển sự nghiêp người mẫu của mình, xuất hiện tại nhiều show diễn thời trang cũng như bìa tạp chí.

Tiana - S2 - US

Những bước catwalk hút hồn của Tiana.

fgv4cm4t27nhvgcn

TheFace-Tiana3

Sau khi giành chiến thắng tại The Face, cô trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hiệu chăm sóc tóc Frédéric Fekkai với mái tóc ngắn cá tính mang thương hiệu của mình.

Emma Holmes - Quán quân The Face Anh

Không chỉ phủ sóng ở đất Mĩ, The Face đã được đưa đến với đất nước sương mù. Đến với phiên bản Anh, “báo đen” Naomi Campbell lần đầu tiên đã có được một quán quân cho mình. Mang hai dòng máu Hà Lan và Jamaica, Emma mang một nét đẹp khác biệt, tươi mới đã trở thành quán quân The Face phiên bản Anh và là gương mặt đại diện của Max Factor. Với cô, The Face là cơ hội duy nhất để cô muốn trở thành người mẫu.

Trước khi tham gia cuộc thi, mẹ của Emma đã cho cô 1 năm để thực hiện ước mơ trở thành người mẫu, nếu thất bại, cô buộc phải trở lại trường đại học và tiếp tục học hành. Khi đã đi đến nửa chặng đường của The Face, Emma vẫn còn khá tự ti về khả năng của mình khi nhiều thử thách, cô nàng đôi khi còn run rẩy hoặc không tự tin thực hiện theo ý tưởng mình có. Tuy nhiên, những nỗ lực vào phút cuối đã giúp Emma thuyết phục được toàn bộ BGK và nhãn hàng để chiến thắng tại The Face phiên bản Anh.

Face_RX5_D2_1152

Một trong những thử thách khó nhằn đối với Emma khi vừa phải chạy trên giày cao gót, trện người vận trang phục làm bằng chất liệu khó di chuyển nhưng vẫn phải chú ý diễn xuất thật tốt cho đoạn phim quảng cáo.

Thử thách photoshoot đồng đội

Thử thách photoshoot đồng đội

TheFace-Emma

Phải đến phiên bản Anh, Naomi mới giành được ngôi vị quán quân cùng Emma.

Emma - S1 - UK

Những bước đi mạnh mẽ của Emma.

TheFace-Emma2

Mang hai dòng máu Hà Lan và Jamaica, Emma mang một nét đẹp khác biệt và tươi mới đã trở thành quán quân The Face phiên bản Anh và là gương mặt đại diện của Max Factor.

740full-emma-holmes

TheFace-Emma3

Với cô, The Face là cơ hội duy nhất để cô trở thành người mẫu.

Olivia Donaldson - Quán quân The Face Úc

Trước khi đến với The Face, Olivia đã có một bề dày kinh nghiêm trong lĩnh vực thời trang. Cô bước vào ngành thời trang khi mới 14 tuổi, qua một cuộc thi trong chuỗi lễ hội Perth Fashion năm 2008. Ngay ngày hôm sau, cô kí hợp đồng với Vivien’s và bước chân vào làng người mẫu. Olivia gần như làm việc ngay lập tức, những chiến dịch quảng cáo sau đó có cô tham gia gây được tiếng vang lớn. 16 tuổi, Olivia đến sống và làm việc tại Singapore trong 2 tháng, sau đó cô trở về và tham gia tiếp thêm nhiều chiến dịch quảng cáo lớn khác của giày Betts, Forrest Chase và là người mẫu cho nhà thiết kế Ange Lang. Sau khi hoàn tất trung học, Olivia chuyển đến Sydney trong một vài tháng sau đó, và cuối cùng là chuyển đến Đức vào đầu năm 2013.

Thử thách catwalk cuối cùng giúp Olivia giành chiến thắng thuyết phục tại The Face Úc.

Thử thách catwalk cuối cùng giúp Olivia giành chiến thắng thuyết phục tại The Face Úc.

879756-bc8907b2-d590-11e3-a788-f9855f7e436a

TheFace-Olivia.png

Olivia bước vào ngành thời trang khi mới 14 tổi qua một cuộc thi trong chuỗi lễ hội Perth Fashion vào năm 2008.

Được ví như một “con ngựa chiến” không bao giờ biết ngừng lại, sau khi giành vị trí quán quân The Face Úc năm 2014 và trở thành gương mại đại diên của nhãn hàng Olay, Olivia tiếp tục tham gia nhiều cuộc thi. Gần đây nhất, Olivia đã ghi tên mình trong top 6 của Miss Universe Australia.

 Olivia Donalson chụp hình cho chiến dịch quảng cáo của Bras n Things

640full-olivia-donaldson

TheFace-Olivia3

Sau khi giành vị trí quán quân The Face năm 2014 và trở thành gương mại đại diên của nhãn hàng Olay, Olivia tiếp tục tham gia nhiều cuộc thi và gần đây nhất, cô nằm trong top 6 của Miss Universe Australia.

Cùng với 12 ứng viên là 12 cá tính vô cùng riêng biệt, bộ ba Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê được dự đoán sẽ đem lại một cuộc đấu trí và phối hợp thật sự kịch tính, hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” đặc biệt tại The Face mùa đầu tiên. Tập đầu tiên của The Face Vietnam dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 18/6 sắp tới. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất củaThe Face Vietnam.

https://youtu.be/IyICJfnmbb0

Chia sẻ

Bài viết

Thắm Trần

Tin mới nhất