Giải Trí

Những gương mặt xinh xắn 'lộ diện' ở vòng tuyển sinh The Voice đợt 2

Huỳnh Như
Chia sẻ

Không chỉ có giọng hát, những thí sinh này còn sở hữu gương mặt ưa nhìn gây ấn tượng với ban giám khảo ngay từ lần gặp đầu tiên.

Ngày 18/3, đợt tuyển sinh đợt 2 The Voice vẫn thu hút hàng ngàn lượt đăng ký tham dự của các bạn trẻ đến từ khắp nơi. Địa điểm tuyển sinh 179 Lý Chính Thắng, P7, Q3 lại tiếp tục “thất thủ”. Theo đó, loạt gương mặt mới mẻ và triển vọng xuất hiện, phải vượt qua 2 vòng casting cam go.

Bên cạnh đó, các giọng ca tiềm năng còn sở hữu nhan sắc “hotgirl” đáng chú ý.

Lưu Hiền Trinh - trưởng nhóm S-girls cũng có mặt ở cuộc thi năm nay. Nhan sắc nổi bật và giọng ca kỹ thuật giúp cô dễ dàng vượt qua thử thách từ các giám khảo.

Cô từng tham gia nhiều cuộc thi ca hát trước đây như Tiếng hát truyền hình, X - Factor, The Remix.

Cô gái xinh đẹp với mái tóc dài thể hiện những ca khúc tiếng Anh.

Nhiều cô gái xuất hiện với ngoại hình kỹ lưỡng khi gặp ban giám khảo.

Không chỉ có giọng hát, các bạn trẻ còn trang bị nhiều ca khúc để sẵn sàng nhận những thử thách từ giám khảo. Có thí sinh chỉ cần cất giọng đã nhận được tấm vé may mắn, và cũng có những giọng ca được thử thách qua nhiều ca khúc với các thể loại khác nhau để chứng tỏ khả năng hát đa dạng.

Dù sở hữu ngoại hình ngọt ngào, nữ tính nhưng những cô gái này lại chứng tỏ sự mạnh mẽ, cá tính bằng những ca khúc đòi hỏi nội lực và những nốt cao khó nhằn.

Những cô gái “tranh thủ” cảm tình của ban giám khảo bằng khả năng chơi nhạc cụ.

Đợt tuyển sinh The Voice cuối cùng sẽ diễn ra vào ngày 25/3/2018 tại Trường ĐH Văn hoá Nghệ thuật Quân đội - 101 Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội. 

Sau đợt tuyển này, các thí sinh xuất sắc nhất sẽ được BTC tuyển chọn bước vào ghi hình vòng Giấu mặt thử thách với bộ tứ HLV chính thức của cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất