Người mẫu - Hoa hậu

Những gương mặt sáng giá hứa hẹn ngồi ghế nóng 'Siêu mẫu Việt Nam 2015'

Chia sẻ

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Đặng Thu Thảo, Mai Phương Thúy... đều là những chân dài đang được dự đoán sẽ ngồi ghế nóng cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam 2015".

Cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 đã rục rịch bước vào những ngày tuyển sinh đầu tiên. Đây là một cuộc thi tìm kiếm những gương mặt sáng giá cho làng mẫu của Việt Nam. Ngoài yếu tố hấp dẫn từ format với những màn thử thách thú vị thì chính dàn giám khảo luôn là sức hút đối với các thí sinh và khán giả. Vì thế năm nay khi cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam quay trở lại thì cũng là lúc những cái tên sáng giá như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Hằng… đang được công chúng dự đoán ngồi vào vị trí ghế nóng năm nay.

Hồ Ngọc Hà

Xuất thân là một người mẫu và từng “chinh chiến” trên sàn catwalk trong một thời gian dài, Hồ Ngọc Hà đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực người mẫu và thời trang. Đặc biệt, sức hút của cô trên ghế nóng ở bất cứ chương trình nào cũng không bao giờ giảm nhiệt nhờ sự duyên dáng trong cách ăn nói cùng phong cách thời trang đẳng cấp.

1350445665-Ho-Ngoc-Ha-1

Chính vì thế, khi cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam trở lại, Hồ Ngọc Hà là gương mặt đầu tiên được mọi người kỳ vọng nhiều nhất trong vai trò giám khảo. Với kinh nghiệm hoạt động trong ngành giải trí dày dặn của mình, Hồ Ngọc Hà được tin là sẽ có thể giữ vai trò cầm cân nảy mực để chấm điểm cho các thí sinh một cách công tâm và chính xác nhất.

Không chỉ vậy, ở vai trò của một đàn chị, cô cũng có thể truyền đạt được nhiều kinh nghiệm cho thế hệ siêu mẫu tiếp theo có thể tỏa sáng trên sàn catwalk trong nước cũng như quốc tế.

Đàm Vĩnh Hưng

Đi đôi với “nữ hoàng giải trí” có lẽ là “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng. Anh cũng là một trong những nam giám khảo thường xuyên góp mặt ở các cuộc thi sắc đẹp, gần đây nhất là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015.

Cũng như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng ngoài giọng hát trầm khàn đặc trưng còn được khán giả nhớ đến nhiều nhất như một nghệ sĩ có gu thời trang rất đặc biệt, độc đáo. Dù chưa từng có kinh nghiệm làm người mẫu hay sải bước trên sàn cat walk, nhưng Đàm Vĩnh Hưng thừa đủ kiến thức để ngồi ghế nóng của một cuộc thi thời trang đẳng cấp.

dam-vinh-hung-va-con-gai-cuc-ngau-trong-hinh-anh-moi

Năm 2012, anh đã từng làm giám giảm Siêu mẫu Việt Nam và gây ra nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên, không thể phủ nhận việc Đàm Vĩnh Hưng đã có những đóng góp to lớn trong thành công của chương trình và các thí sinh với những nhận xét hiện đại, thẳng thắn, thời thượng.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Nhắc đến Mai Phương Thúy, công chúng Việt Nam không còn xa lạ gì với gương mặt xuất hiện thường xuyên trên tạp chí cũng như các trang báo về thời trang. Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, sau đó đã lọt vào top 20 thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất của Hoa hậu Thế giới. Thành tích tiếp theo của người đẹp khiến mọi người ngưỡng mộ khi cô thi đỗ Đại học Ngoại thương ngành Quản trị Kinh doanh và 3 lần đoạt học bổng toàn phần của Đại học RMIT. Mới đây, Mai Phương Thúy vừa ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

thuy_1

Trong suốt thời gian giữ vương miện hoa hậu, Mai Phương Thúy luôn là biểu tượng nhan sắc của phụ nữ Việt Nam, cô còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và là gương mặt sáng của làng giải trí Việt.

Hiện tại Mai Phương Thúy vẫn luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng và là hoa hậu được mọi người yêu thích. Vì thế, trên hàng ghế giám khảo các cuộc thi nhan sắc thì Mai Phương Thúy vẫn là một ứng cử viên sáng giá.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Người đẹp sinh năm 1991 Đặng Thu Thảo là Hoa hậu Việt Nam 2012, trước khi đăng quang, Đặng Thu Thảo cũng đã từng đoạt ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long. 

Có thể thấy, Đặng Thu Thảo cũng là gương mặt sáng giá trên ghế nóng cho các cuộc thi nhan sắc. Cô từng quay lại làm giám khảo cho cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long cùng Đàm Vĩnh Hưng. Đặng Thu Thảo đã thể hiện được mình là nữ giám khảo có thần thái chuyên nghiệp và đưa ra những lời nhận xét bổ ích cho các thí sinh trong cuộc thi.

0

Hiện tại, Đặng Thu Thảo là hoa hậu có đời sống cá nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ với đời tư sạch sẽ và không vướng phải bất cứ scandal nào. Đặc biệt, cô còn nhận được rất nhiều lời khen về nhan sắc ngày càng mặn mà của mình.

Kinh nghiệm dày dặn khi đã đăng quang nhiều cuộc thi và cũng là một trong những người đại diện cho nhan sắc xinh đẹp, Đặng Thu Thảo sẽ là cái tên không thể bỏ sót trong danh sách nữ giám khảo ngồi ghế giám khảo Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Người mẫu Thanh Hằng

Thanh Hằng đăng quang cuộc thi Hoa hậu báo Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002, và cũng chính nhờ cuộc thi này Thanh Hằng bước chân vào con đường người mẫu chuyên nghiệp. Cô là gương mặt xuất hiện thường xuyên tại các sự kiện thời trang trong vai trò người mẫu và là người nắm giữ vị trí vedette trong nhiều năm nay. 

Đặc biệt, con đường của Thanh Hằng không chỉ dừng lại ở sàn catwalk, cô còn nắm giữ vị trí host của cuộc thi người mẫu Vietnam's Next Top Model mùa 4 và mùa 6. Tuy chỉ xuất thân từ những cuộc thi, nhưng trải qua một thời gian dài trong nghề, Thành Hằng đã tích lũy cho mình rất nhiều kinh nghiệm và từ đó những nhận xét, đánh giá của cô mang tính chuyên môn rất cao và sắc bén.

thanh-hang-quyen-ru-voi-thiet-ke-cua-cong-tri-247thoitrang-2

Sự tự tin và sức ảnh hưởng thời trang mạnh mẽ đến giới trẻ, Thanh Hằng luôn được khán giả yêu mến ở bất cứ lĩnh nào mà mà cô nhận lời tham gia. Và vai trò giám khảo một cuộc thi nhan sắc như Siêu mẫu Việt Nam thì khó bỏ qua cái tên Thanh Hằng.

Trương Nam Thành

Giành giải Á vương 3 tại cuộc thi Manhunt International là bước đệm đầu tiên để Trương Nam Thành đến gần hơn với công chúng và được nhận xét là một trong những người mẫu nam có thể hình đẹp nhất Việt Nam. Lên đường tham dự cuộc thi Mr.World 2012, Trương Nam Thành còn khiến khán giả Việt Nam hãnh diện khi lọt vào top 10 chung cuộc và giành giải Quý ông phong cách thời trang.

222

Hiện tại, Trương Nam Thành vẫn là một trong những nam siêu mẫu hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài việc hoạt động trong lĩnh vực thời trang, anh còn lấn sân sang diễn xuất và cũng gặt hái được một số thành công nhất định. Sỡ hữu ngoại hình đẹp cùng những thành tích mà mình đã có, Trương Nam Thành tiếp tục là gương mặt được dự đoán sẽ ngồi ghế nóng giám khảo Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Diễn viên Tăng Thanh Hà

Tuy xuất thân chỉ là một diễn viên, nhưng Tăng Thanh Hà lại được dự đoán ngồi vào ghế nóng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. Vì ngoài khả năng diễn xuất thì Hà Tăng sở hữu một vẻ đẹp “vạn người mê” cùng phong cách thời trang rất hiện đại.

Đặc biệt, từ khi bước chân làng giải trí, Tăng Thanh Hà luôn được xếp vào danh sách những “ngọc nữ” của showbiz và là biểu tượng của thời trang và nhan sắc. 

20120217-tang-thanh-ha-cuon-hut-la-thuong-0

Mặc dù chưa từng ngồi vào vị trí giám khảo cuộc thi nhan sắc lần nào, nhưng “ngọc nữ” vẫn được mọi người kỳ vọng vào vai trò mới này, và nếu như Tăng Thanh Hà xuất hiện trong dàn ghế giám khảo năm nay thì ngoài những yếu tố khác đây chính là một điểm thu hút lớn đối với chương trình.

NKT Công Trí

Hơn 10 năm trong nghề, nhà thiết kế Công Trí luôn được ghi nhận với những sáng tạo không ngừng ở làng thời trang trong nước. Anh có những bộ sưu tập thời trang được giới thiệu trong nhiều buổi triển lãm danh tiếng như London Fashion Week 2013, Second Nature, Asia Art Festival, chương trình Giao lưu văn hóa Việt - Pháp.

Bên cạnh đó, tên Công Trí còn gắn với chương trình thời trang lớn trong nước như: Đẹp Fashion Show. Anh còn là người thiết kế phục trang cho những người đẹp như: Dương Trương Thiên Lý, Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng, Xuân Lan…

congtri

Trong năm 2011 và 2012, Công Trí cũng từng làm giám khảo và đảm nhiệm việc thiết kế trang phục cho cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Chính vì thế anh cũng là một trong những cái tên được dự đoán sẽ gây bất ngờ nếu ngồi ghế nóng Siêu mẫu Việt nam 2015.

Nhiếp ảnh gia Henri Hubert

Là gương mặt nổi tiếng trong giới nhiếp ảnh trên toàn thế giới, Henri Hubert là một trong những stylist hàng đầu Việt Nam. Anh từng nhận vai trò tổng đạo diễn chương trình Tracy Fashion Show với chủ đề thời trang phong cách sống Fashion Life Style diễn ra tại tại Hà Nội và là giám khảo của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013.

lo-dien-nhan-sac-18-thi-sinh-hoa-khoi-ao-dai-24461-25

Là người nước ngoài và có cái nhìn sâu sắc về thời trang thế giới, và đã có kinh nghiệm chấm thi các cuộc thi nhan sắc Henri Hubert tiếp tục là gương mặt được khán giả sớm dự đoán ngồi vào ghế nóng Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất