Giải Trí

Những gương mặt quen thuộc hứa hẹn sẽ tạo 'bão' tại Sing My Song mùa đầu tiên

Nhật Hưng
Chia sẻ

Tài năng, cá tính, trải nghiệm và rất được cộng đồng fan trẻ hâm mộ - những thí sinh này tiếp tục chinh chiến tại sân chơi mới. Hãy xem họ là ai?

Là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên dành cho những tài năng âm nhạc có khả năng sáng tác và thể hiện chính sáng tác của mình, Bài hát hay nhất - Sing My Song năm nay đã thu hút hàng loạt những gương mặt trẻ trung, tiềm năng cùng cá tính âm nhạc riêng biệt đến tham gia dự tuyển. Đặc biệt, nhằm tăng thêm phần ấn tượng cho chương trình, buổi sơ tuyển tại TP HCM chỉ diễn ra trong vòng 1 ngày, theo đó, hàng loạt những gương mặt tiềm năng vượt trội đã “ồ ạt” xuất hiện tạo nên một bức tranh đa màu sắc cho buổi casting lần này.

singmysong-2

Buổi casting tại TP.HCM diễn ra chiều ngày 15/9 thu hút khá nhiều các bạn trẻ có niềm đam mê sáng tác đến tham dự chương trình.

12-11

Tại đây, các nghệ sĩ trẻ phải tham gia thử giọng trực tiếp cũng như giới thiệu ca khúc mới của mình với nhạc sĩ Hoài Sa và đại diện đơn vị tổ chức chương trình.

Bên cạnh những gương mặt mới, một số gương mặt ca - nhạc sĩ trẻ quen thuộc cũng hào hứng tìm kiếm cơ hội mới tại Sing My Song như Trương Thảo Nhi, Phạm Trần Phương, Tia Hải Châu, Thế Lân,… Đây là minh chứng cho chất lượng cũng như sức hút mãnh liệt của Sing My Song bởi những nhạc sĩ - ca sĩ trẻ này đều có những ca khúc từng là “hit” của nhiều ngôi sao, thậm chí đoạt giải các cuộc thi âm nhạc. Với sức trẻ và tài năng cùng đam mê âm nhạc, họ sẽ là những nhân tố tạo nên sự hấp dẫn của Sing My Song lần đầu được tổ chức tại Việt Nam.

singmysong-31

Trương Thảo Nhi có lẽ là khuôn mặt quen ấn tượng nhât trong danh sách này, thành công từ The Voice 2012 đã giúp Thảo Nhi trở thành cái tên được khán giả biết đến nhiều hơn. Đặc biệt là ca khúc Bốn chữ lắm kết hợp cùng Trúc Nhân khiến cặp đôi trở thành cái tên đắt giá trong thời điểm đó. Một lần nữa thử sức ở Sing My Song, liệu Thảo Nhi có mang đến hit nào gây bão nữa không?

singmysong-44

Tia Hải Châu, quán quân mùa đầu tiên của cuộc thi Tôi là… người chiến thắng cũng thử sức với Sing my Song.

singmysong-56

Phạm Trần Phương cũng là gương mặt đáng giá trong buổi casting lần này. Thành công với nhiều bản hit, cũng như hình ảnh được khán giả ghi nhớ qua các cuộc thi The Voice, X-Factor khiến anh chàng có được chỗ đứng ấn tượng trong lòng khán giả.

singmysong-37

Với lần casting tại TP Hồ Chí Minh lần này, Sing My Song chào đón khá nhiều các bạn trẻ trưởng thành từ chương trình Giọng hát Việt trước đó. Đinh Huy là một điển hình, sau nhiều lần chinh chiến tại các cuộc thi khác, Sing My Song là điểm dừng chân tiếp theo của anh chàng.

singmysong-39

Bùi Caroon, thí sinh thuộc team HLV Hồ Ngọc Hà tại The Voice 2012 cũng góp mặt trong buổi casting. Được biết, trước khi đến với Sing My Song, anh vừa ra mắt MV Dancing King có sự kết hợp của Mai Ngô - Á quân The Face vô cùng ấn tượng.

singmysong-78

Hoàng Phúc, Top 5 Team Quốc Trung tại The Voice 2013.

12-30

Nguyễn Xuân Lân cũng mang sáng tác mới của mình đến casting chương trình.

singmysong-43

Cậu bé Thế Lân của Giọng hát Việt nhí ngày nào đã trưởng thành với khả năng sáng tác, chơi nhạc cụ ấn tượng.

singmysong-59

Dừng chân tại chương trình X-Factor 2016, Trương Phước Lộc mong muốn tìm kiếm một cơ hội mới tại Sing My Song, chương trình lần đầu tiên đến Việt Nam.

singmysong-28

Trịnh Đình Quang, giọng ca nổi lên từ cộng đồng mạng với những bản hit đi vào lòng giới trẻ cũng tham gia sân chơi này.

singmysong-65

Nổi lên như một rapper có cá tính âm nhạc đặc biệt, Mai Fin cũng đến với Sing my song để khoe tài năng ca hát và sáng tác của mình.

singmysong-93

Dương Quốc Hưng, giọng ca bước ra từ Sao mai điểm hẹn. Có thể thấy, Sing My Song đã tạo nên một cơn sốt đặc biệt hứa hẹn sẽ tiếp tục gây bão truyền hình trong thời gian tới. Với sự góp mặt của hàng loạt những gương mặt đã để lại ấn tượng trong showbiz Việt thời gian qua.

Sing My Song chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm bài hát hay nhất Việt Nam. Đây là sân chơi cho những ca sĩ - nhạc sĩ có cơ hội được đứng trên sân khấu trình bày ca khúc do chính họ sáng tác. Chương trình có 3 vòng thi và ở mỗi vòng, các ca khúc được 4 giám khảo lựa chọn sẽ được phối mới theo phong cách của từng giám khảo. Quán quân của chương trình là người có sáng tác nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả xem truyền hình và hội đồng thẩm định bao gồm các phóng viên giải trí và biên tập viên âm nhạc.

Tại Việt Nam Sing My Song - Bài hát hay nhất hứa hẹn sẽ là sân chơi đưa những sản phẩm âm nhạc của thí sinh đến gần với thị hiếu của công chúng, để có thể trở thành “hiện tượng” trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Những thí sinh được lựa chọn vào vòng ghi hình sẽ được Ban tổ chức hỗ trợ đào tạo khả năng, phát hành sản phẩm, xây dựng hình ảnh và bảo trợ truyền thông một cách chuyên nghiệp.

Chương trình dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 11/2016 với nhiều thay đổi mới mẻ, bất ngờ. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của Bài hát hay nhất - Sing My Song.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất