Giải Trí

Những gương mặt bị loại sớm tại Giọng hát Việt nhí lại “làm mưa làm gió” VN Idol Kids

Chia sẻ

Cùng điểm lại những gương mặt quen thuộc đã 'bật bãi' sớm tại Giọng Hát Việt nhí các mùa trước, nhưng hiện tại lại lọt top 10 của VN Idol Kids

Từng gây ấn tượng tại các vòng ngoài của The Voice Kids, song những thí sinh này vẫn không thể vào sâu vì không đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của các HLV Giọng hát Việt nhí và phải ra về sớm.

Gia Khiêm

Chắc chắn khán giả yêu mến chương trình The Voice Kids không thể quên cậu bé “soái ca” - Gia Khiêm học trò của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang mùa thứ 3. Gia Khiêm là thí sinh không may mắn khi dừng cuộc chơi tại vòng Đối đầu. Tuy nhiên, đam mê vẫn chưa dừng lại ở, Gia Khiêm đã quyết định trở lại bằng cuộc thi Vietnam Idol Kids.

giakhiem (1)

“Soái ca” Gia Khiêm tại cuộc thi The Voice Kids

Trên sân khấu, cậu bé vẫn khiến khán giả “điêu đứng” với ngoại hình đáng yêu của mình Đặc biệt phong cách trình diễn, giọng hát đã tiến bộ lên rất nhiều. Hiện tại, Gia Khiêm đã lọt vào top 10 và là nhân tố “hút view” của chương trình. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến còn cho rằng, Gia Khiêm sẽ là một trong những đối thủ “đáng gờm” của mùa giải năm nay. 

giakhiem (2)

Cậu bé “lột xác” và tạo được ấn tượng rất tốt tại Vietnam Idol

Gia Khiêm - Vòng Tranh đấu The Voice Kids 2015

Thiên Tùng

Nếu tại The Voice Kids, Thiên Tùng - học trò của Cẩm Ly có phần hơi rụt rè và phải dừng chân tại vòng Đối đầu, thì xuất hiện tại Vietnam Idol Kids Thiên Tùng đã có sự “lột xác” hoàn toàn. Trước đó, Thiên Tùng còn tham gia Người hùng Tí hon cũng khá được yêu thích. Không chỉ chinh phục giám khảo bằng giọng hát, cậu bé còn thể hiện khả năng vũ đạo tuyệt vời, điều này đã giúp Thiên Tùng được mệnh danh là “bản sao nhí “của Trọng Hiếu Idol.

thientung (2)

Thiên Tùng của The Voice Kids…

Hiện tại, cũng giống Gia Khiêm, Thiên Tùng là thí sinh có mặt ở top 10 và sẽ tiếp tục chinh phục khán giả trong những vòng thi sắp tới.

thientung (1)

… Và “bản sao nhí” của Trọng Hiếu Idol

Thiên Tùng - Vòng Giấu mặt The Voice Kids 2015

Thiên Phúc

Cùng hai người bạn của mình, Thiên Phúc cũng là thí sinh “tấn công” cuộc thi Vietnam Idol Kids. Trước đó, cậu học trò Cẩm Ly đã gây sốt khi thể hiện ca khúc Chú hai lúa - Đối đầu cùng Công Quốc và Thế Thanh. Thời gian qua,Thiên Phúc là gương mặt quen thuộc của các chương trình tìm kiếm tài năng nhí. 

thienphuc (2)

Thiên Phúc bụ bẩm ngày nào…

Mặc dù phải dừng chân tại top 10 Vietnam Idol Kids, nhưng cậu bé để gây ấn tượng bởi khả năng ca hát và nghị lực mạnh mẽ theo đuổi ước mơ.

thienphuc (1)

… Đã trưởng thành trong giọng hát lẫn phong cách.

Thái Hải Thanh

Không may mắn dừng chân sớm tại Vietnam Idol Kids ngay vòng Audition, Hải Thanh là thí sinh khiến khán giả phải ngậm ngùi tiếc nuối. Trước đó, cậu bé Cần Thơ từng kém duyên với The Voice Kids 2015. Ngay từ Vòng giấu mặt, Hải Thanh đã gây ấn tượng với Dương Khắc Linh lẫn Cẩm Ly, thậm chí Khắc Linh còn lên sân khấu tặng quà “mua chuộc” tài năng nhí về đội mình. Thế nhưng sau cùng, Hải Thanh đã chọn về với đội Cẩm Ly.

thaihaithanh (1)

Thái Hải Thanh điển trai, cuốn hút trên sân khấu The Voice Kids

Ngay những vòng thi đầu tiên của Vietnam Idol Kids, Thái Hải Thanh đã để lại ấn tượng khó quên khi đi chân trần và khiến Tóc Tiên, Văn Mai Hương cãi nhau “chí chóe” trên ghế nóng. Trong vòng thử giọng, Hải Thanh đã biểu diễn ca khúc Sông Dakrong mùa xuân về và bày tỏ ước mơ muốn làm ca sĩ.

thaihaithanh (2)

Và một Thái Hải Thanh “bản lĩnh” tại Vietnam Idol.

Thái Hải Thanh - Vòng Đối đầu The Voice Kids

Mai Chí Công

Mai Chí Công - học trò cưng của Cẩm Ly tại cuộc thi The Voice Kids 2014. Cậu bé là gương mặt tiến vào vòng Bán kết của cuộc thi. Vì thế, sự trở lại của cậu bé trong Vietnam Idol Kids khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, Mai Chí Công không may mắn dừng chân vì đụng độ nhiều đối thủ nặng kí.

maichicong (1)

Chàng ca sĩ nhí điển trai Mai Chí Công - Trò cưng của HLV Cẩm Ly

Đặc biệt, trở lại với một cuộc thi lớn sau 2 năm mài dũa, Mai Chí Công hiện nay đã là chàng trai lớn phổng phao, vỡ giọng và có tính cách chững chạc hơn trước.

maichicong (2)

Và một Mai Chí Công của hiện tại.

Mai Chí Công - Vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt nhí

Lý Vĩnh Hòa

Lý Vĩnh Hòa đã tái ngộ khán giả trong cuộc thi The Voice Kids và vào đội của Dương Khắc Linh. Tuy thế, may mắn lại không mỉm cười với Vĩnh Hòa khi cậu bé phải dừng chân Vòng đối đầu với Phương Anh và Quang Trường.

lyvinhhoa (1)

Lý Vĩnh Hòa tại cuộc thi The Voice Kids 2015

Xuất hiện tại Vietnam Idol, Lý Vĩnh Hòa là một trong 5 tài năng chinh phục được giám khảo và xuất sắc giành tấm vé vàng vào vòng trong. Đây cũng là thí sinh nhí được 3 vị giám khảo đánh giá cao vì có thẩm mỹ âm nhạc tốt. Tuy nhiên, Lý Vĩnh Hòa cũng là thi sinh kém duyên với chương trình khi dừng chân trước vòng Liveshow.

lyvinhhoa (2)

Câu bé tự tin “tấn công” cuộc thi Vietnam Idol

Lý Vĩnh Hòa - Vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2015

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất