Giải Trí

Những 'góc khuất' của Soobin Hoàng Sơn và Bảo Anh 'bị lộ' sau đêm trình diễn Minishow 3

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Kết thúc Minishow 3 khán giả được thưởng thức một màn trình diễn mãn nhãn, đọng lại cảm xúc nhiều nhất có lẽ chính là hàng ghế các HLV.

Xuyên suốt màn trình diễn Minishow 3 với chất liệu đời sống bình dị, các chiến binh nhí Team Giang - Hồ đã mang đến cho người xem lẫn các HLV ngồi trên ghế nóng những giây phút thăng hoa cùng cảm xúc. Vở nhạc kịch với mức độ đầu tư khủng từ phục trang cho đến tư duy diễn xuất vừa mang tính thử thách vừa là cơ hội cho các thí sinh nhí bộc lộ tài năng.

Với mạch truyện ý nghĩa được cặp đôi HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đặt để và khai thác tinh tế đã dẫn dắt khán giả truyền hình và các HLV còn lại đi từ bất cờ này chuyển sang bất ngờ khác. Chính sự dàn dựng có chủ đích này đã lôi cuốn người xem không tài nào thoát ra khỏi màn trình diễn. Đặc biệt các HLV cũng nhập tâm và cho bản thân “dễ dãi” với cảm xúc ngay thời điểm đó.

Khoảnh khắc các HLV “vái lại lia lịa” Đức Vua và Hoàng Hậu tỏ lòng thán phục.

Lối diễn hài hước và pha trò sáng tạo đã tạo nên những tình tiết “khó đỡ” khiến người xem phải bật cười hả hê. Bản thân các HLV còn lại ngồi trên ghế nóng cũng nhiệt không kém và gần như bị cuốn theo dòng cảm xúc vui vẻ sôi động. Thiết nghĩ các nhân vật quyền lực đã thoát ra khỏi vỏ bọc “nghiêm túc” mà thay vào đó là cảm giác “bung xõa” hả hê.

Bảo Anh vui như mở hội cười hả cả hàm răng.

Soobin cười không ngậm được mồm phải lấy tay để che lại.

Bên cạnh những trận cười ra nước mắt, các HLV còn “ngỡ ngàng” trước những màn lộ diện đầy bất ngờ. Chứng kiến khả năng diễn xuất tài ba của tập thể thầy và trò HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. Sự phối hợp vô cùng ăn ý, chính điều đó cho thấy được tinh thần “đại đoàn kết” trong tập thể tạo nên sức mạnh tiềm ản cho team Giang - Hồ chiến thắng.

Bảo Anh: “Ồ quaooooooooo…..aooooo!”.

Một vở nhạc kịch với đầy đủ các tình tiết và các lớp tầng cảm xúc khác nhau. Đa dạng, tinh tế và sâu lắng trong mỗi phần thể hiện. Mạch truyện liên kết chặt chẽ cùng các yếu tố “bi - hài” đan xen đã đưa tay dẫn lối chạm đến từng ngóc ngách trái tim chính các HLV. Những cảm xúc đời thường được pha trộn vào trong nghệ thuật biểu diễn đã đẩy vở kịch trở thành một “tuyệt tác” ấn tượng.

Giây phút Bảo Anh rơi nước mắt vì trích đoạn biểu diễn Tình cảm Chị em.

Những nút chạm nhẹ nhàng nhưng đã “hạ gục” được cảm xúc của người khác.

Soobin và Vũ Cát Tường cũng bất chợt có những phút giây “chạnh lòng” như thế.

Những khoảnh khắc đặc biệt thế này có lẽ sẽ trở thành những kỷ niệm khó quên trong lòng các HLV. Sự đặt để tâm huyết của các thiên thần nhí gần như đã được ghi nhận một cách thật đáng nể. Bởi không chỉ hát, vũ đạo, diễn hay thuộc lời thoại mà các thí sinh còn phải học cách “chiếm lấy cảm xúc người khác”. Kết thúc đêm Liveshow 3, Team Giang - Hồ toàn thắng đầy thuyết phục.

Cùng đón chờ sự bứt phá của các thí sinh nhí tại tập tiếp theo Liveshow 4 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 08/12 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất