Giải Trí

Những giọng ca 'không giống ai' gây thương nhớ khi bị loại tại vòng Tranh đấu X Factor

Chia sẻ

Mặc dù dừng chân sớm tại cuộc thi Nhân tố bí ẩn nhưng họ đã kịp ghi lại ấn tượng trong lòng khán giả bởi giọng hát và phong cách âm nhạc rất riêng.

Cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016 đã đi hết gần vòng Tranh đấu, các giọng hát ấn tượng cũng lộ diện, ai cũng hoàn toàn xứng đáng được đi tiếp vì ở mỗi giọng ca, nhóm nhạc đều có sắc màu riêng hay nắm trong tay rất nhiều lợi thế để có thể chạm đến ngôi vị quán quân Nhân tố bí ẩn mùa thứ 2. 

Tuy nhiên, những giọng ca sớm dừng cuộc chơi cũng để lại rất nhiều tiếc nuối cho khán giả. Tất cả không phải vì không có tài năng, thực lực mà có lẽ họ còn thiếu một chút may mắn. Tuy nhiên, dừng chân không phải là dấu chấm hết cho tất cả, ai cũng đã để lại ấn tượng riêng trong lòng khán giả tại Nhân tố bí ẩn. Và hãy cùng SAOstar điểm qua những thí sinh dừng chân sớm nhưng lại có phong cách âm nhạc rất riêng.

Lê Cường 

Lê Cường - Chàng ca sĩ đường phố đã thu hút khán giả khi có mặt tại vòng Hội ngộ. Mặc dù chưa qua một trường lớp đào tạo nào nhưng Lê Cường lại có giọng hát rất ngọt ngào và chạm đến được cảm xúc của người nghe. May mắn được bước tiếp vào vòng Tranh đấu và thể hiện nhạc phẩm Cát bụi, Lê Cường đã không chinh phục được bộ tứ quyền lực. Tuy nhiên, chính sự mộc mạc, giản dị trong giọng hát, Lê Cường đã ghi điểm trong lòng khán giả. Mặc dù dừng cuộc chơi, nhưng công chúng sẽ khó quên hình ảnh chàng trai xách loa lên sân khấu và hát bằng tất cả niềm đam mê với âm nhạc.

lecuong

Phần trình diễn của Lê Cường tại vòng Tranh đấu - Nhân tố bí ẩn

Lê Thanh Tùng

Chàng trai nhạc viện Lê Thanh Tùng như một nốt lặng giữa những tài năng trẻ tham gia cuộc thi Nhân tố bí ẩn. Không sôi động như dòng nhạc trẻ hay ngọt ngào như dân ca, Lê Thanh Tùng thử sức mình với dòng nhạc cổ điển - Opera. Đặc biệt, Thanh Tùng luôn sáng tạo cũng như phá cách trong cách hát của mình, chính điểm này giúp anh trở nên đặc biệt và khác lạ trong dàn thí sinh năm nay. 

Tuy nhiên, đến vòng Tranh đấu, Thanh Tùng lại “liều mình” khi thử sức với ca khúc khó Regresa a mi. Hồ Quỳnh Hương cảm thấy hơi bất ngờ vì sự cố gắng của anh, hay Tùng Dương cho rằng Thanh tùng đã chọn sai ca khúc để đi thi. Dừng chân tại vòng Tranh đấu, nhưng chính sự dũng cảm thử thách với âm nhạc đã giúp Thanh Tùng được khán giả nhớ đến.

lethanhtung

Phần trình diễn của Lê Thanh Tùng tại vòng Tranh đấu - Nhân tố bí ẩn

Trần Trà My

Ngay từ vòng Hội ngộ giọng ca Trần Trà My đã khiến khán giả phải xao xuyến bởi giọng hát truyền cảm và nội lực. Trà My còn được nhận xét có ngoại hình giống nữ ca sĩ Uyên Linh. Nhắc đến Trà My khán giả vẫn không quên hình ảnh một cô gái nhỏ nhắn, với mái tóc ngắn cá tính và phong cách âm nhạc rất tự tin và bản lĩnh.

Đến với vòng Tranh đấu, Trà My không chỉ mang đến những giai điệu máu lửa mà còn thể hiện được khả năng hát tiếng Anh chuyên nghiệp. Mặc dù nhận được nhiều lời khen nhưng Trà My vẫn chưa hoàn toàn chinh phục được Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương và là thí sinh phải dừng chân nhường cơ hội lại cho thí sinh Minh Như.

tramy

Phần trình diễn của Trần Trà My vòng Tranh đấu - Nhân tố bí ẩn

Hoàng Quỳnh Hương

Hoàng Quỳnh Hương là thí sinh gây ấn tượng khi được Dương Khắc Linh nhận xét giống một nhân vật hoạt hình vì tính chất “điên điên khùng khùng”. Bên cạnh đó, cô còn chinh phục khán giả bởi khả năng hát tiếng Anh “theo giọng Anh” rất chuyên nghiệp. Phong cách âm nhạc rất riêng và chất không giống bất kỳ một ca sĩ nào. Sự dừng chân của Quỳnh Hương là điều đáng tiếc nhất trong mùa giải năm nay. Hy vọng, với chất nhạc riêng “không đụng hàng”, Quỳnh Hương sẽ tiếp tục chinh phục cuộc thi vào mùa sau.

quynhhuong

Phần trình diễn Hoàng Quỳnh Hương tại vòng Tranh đấu - Nhân tố bí ẩn

Võ Ngọc Khánh

Võ Ngọc Khánh thi sinh từng gây ấn tượng trong cuộc thi Giọng hát Việt 2013, và đến với Nhân tố bí ẩn, chàng trai này lại khiến khán giả khó có thể quên. Sở hữu chất giọng không thua kém một ca sĩ chuyên nghiệp nào, và từng “chinh chiến” một số cuộc thi âm nhạc, Ngọc Khánh vô cùng bản lĩnh và khá thu hút khi đứng trên sân khấu. Bên cạnh đó, khả năng hát tiếng Anh cũng là một vũ khí để Ngọc Khánh chinh phục bộ tứ quyền lực. 

Tuy nhiên, may mắn vẫn chưa thật sự mỉm cười với Ngọc Khánh khi anh phải dừng chân tại vòng Tranh đấu. Mặc dù nhận được rất nhiều lời khen và được Hồ Quỳnh Hương cho rằng anh là giọng nam cao rất hiếm.

ngochuy

Phần trình diễn của Vũ Ngọc Khanh tại vòng Tranh đấu - Nhân tố bí ẩn

Lê Dương Quốc Anh

Đến với Nhân tố bí ẩn, Lê Dương Quốc Anh là thí sinh nam đã thiêu đốt rất nhiều fan nữ khi sở hữu ngoại hình điển trai, sáng sân khấu. Tuy giọng hát vẫn chưa thật sự chinh phục được bộ tứ quyền lực, nhưng chính sự đáng yêu, cùng phong cách âm nhạc gần gũi khiến Quốc Anh chiếm trọn tình cảm của khán giả. Qua vòng Hội ngộ bước tiếp vào vòng Tranh đấu, Quốc Anh phải dừng chân trước những giọng ca khủng và khiến khán giả cũng ngậm ngùi tiếc nuối.

leduong

Phần trình diễn của Lê Dương Quốc Anh tại vòng Tranh đấu - Nhân tố bí ẩn

Lê Vũ Hòa

Giọng ca đến từ Thái Bình - Lê Vũ Hòa là nhân tố khiến cho khán giả chờ đợi nhiều nhất trong mùa giải năm nay khi chỉ mới xuất hiện tại vòng Hội ngộ. Vũ Hòa gây ấn tượng bởi sự tin tin tuyệt đối khi đứng trên sân khấu. Tuy nhiên đến với vòng Tranh đấu, có lẽ vì một chút áp lực, Vũ Hòa đã chưa thể hiện tốt phần thi của mình khi thể hiện ca khúc This is a man’s world. Huấn luyện viên Tùng Dương cho rằng anh vẫn chưa làm tới được cách xử lý trọn vẹn và tinh tế ca khúc này, đặc biệt là ở những đoạn gằn giọng. Vũ Hòa phải dừng chân trong sự tiếc nuối từ phía khán giả.

vuhoa

Phần trình diễn của Lê Vũ Hòa vòng Tranh đấu - Nhân tố bí ẩn

Nguyễn Ngọc Huy

Mang một màu sắc rất riêng và pha chút quái tính, Nguyễn Ngọc Huy là nhân tố khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tuy bề ngoài, anh có vẻ nhút nhát nhưng trong giọng hát Ngọc Huy lại rất cá tính cùng phong cách trình diễn mới lạ. Chinh phục bộ tứ quyền lực tại vòng Hội ngộ, nhưng Ngọc Huy lại không may mắn ở vòng Tranh đấu, giám khảo Tùng Dương không biết xếp Ngọc Huy vào phong cách âm nhạc nào, anh cần Ngọc Huy sáng tạo nhưng phải thuyết phục. Cho dù đã phải dừng cuộc chơi, nhưng chính sự khác lạ của Ngọc Huy đã giúp anh chàng có được một điểm nhấn cho mình để thu hút và gây ấn tượng với khán giả.

ngochuy

Phần trình diễn của Nguyễn Ngọc Huy tại vòng Tranh đấu - Nhân tố bí ẩn

Nhóm F.O.E

Nhắc đến nhóm nhạc, không thể bỏ qua những thành viên của nhóm F.O.E. Nhọm đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam trẻ trung, năng động và có niềm đam mê rất lớn đối với dòng nhạc Rap. Ngay từ vòng Hội ngộ, 5 thành viên đã gây ấn tượng bởi khả năng sáng tác và trình diễn ca khúc của chính mình, đặc biệt thành viên Yanbi trong khi vẫn còn bị thương ở chân nhưng đã không ngần ngại “cháy hết mình” trên sân khấu. Tại vòng Tranh đấu, nhóm tiếp tục mang đến một ca khúc mới so các thành viên sáng tác, bên cạnh đó là những vủ điệu vui nhộn đã “đốt nóng” sân khấu Nhân tố bí ẩn. Tuy nhiên, vì có quá nhiều nhóm nhạc tài năng nên F.O.E phải nhường lại cơ hội cho những nhóm nhạc khác.

foe

Phần trình diễn của nhóm F.O.E tại vòng Tranh đấu - Nhân tố bí ẩn

Nhóm Cánh Diều

Nếu như F.O.E gồm những chàng trai hiện đại thì nhóm Cánh diều là 3 cô gái xinh đẹp và tài năng. Không chỉ có giọng hát dễ bắt tai, nhóm còn có khả năng chơi nhạc cụ rất chuyên nghiệp. Hình ảnh 3 cô gái xinh đẹp, thả hồn vào bài hát, tay không ngừng chơi nhạc cụ đã chinh phục hoàn toàn khán giả. Nhóm cũng được xem là hình mẫu lý tưởng cho một nhóm nhạc nữ hiện nay. Tuy nhiên, tại vòng Tranh đấu nhóm đã dừng chân trước các đối thu nặng kí khác.

canhdieu

Phần trình diễn của nhóm Cánh Diều tại vòng Tranh đấu - Nhân tố bí ẩn

Nhóm The Passion 

Một trong những nhóm đã “đốt nóng” toàn bộ khán đài Nhân tố bí ẩn 2016 là nhóm The Passion. Nhóm gồm 3 chàng trai với ngoại hình thư sinh cùng phong cách âm nhạc rất đáng yêu. Với tiêu chí mang đến phần trình diễn “sướng và đã” tại vòng Tranh đấu, The Passion đã thể hiện LK Trống cơm - Bắc kim thang được remix lại theo dòng nhạc EDM sôi động. Ba chàng trai còn thể hiện những vũ đạo vui nhộn, tưng bừng trên sân khấu, tuy nhiên do chưa có sự phá cách và có bản sắc riếng, The Passion cũng là nhóm ra về trong sự tiếc nuối của khán giả.

passion

Phần trình diễn của nhóm The Passion tại vòng Tranh đấu - Nhân tố bí ẩn

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất