Giải Trí

Những điểm trùng hợp kì lạ dự báo chiến thắng của Quán quân The Face và The Face Men

Thu Phương
Chia sẻ

Có những điểm trùng hợp khiến cho màn đăng quang của hai Quán quân The Face Thailand phiên bản nam và nữ

Diện đồ nổi bật hẳn so với dàn thí sinh còn lại

Không biết có phải ngẫu nhiên hay không mà Quán quân của The Face - Grace và Quán quân The Face Men - Philip đều có trang phục nổi bật hơn hẳn các đối thủ còn lại trong đêm Chung kết. Trong đêm chung kết, Grace chọn một bộ váy trắng trong khi các thí sinh như Sky, Plengkhwang, Fah lại mặc váy đỏ và hồng như làm nền cho Tân quán quân. Chiếc váy trắng cũng làm tôn lên làn da nâu quyến rũ của Grace. Còn với mỹ nam đội Lukkade - Philip, anh lại chuẩn bị cho mình bộ suit màu đen với chiếc nơ cùng tông vô cùng lịch lãm. Và lại một lần nữa, hai thí sinh còn lại là Man và Attila lại diện trùng vest trắng (có chăng chỉ khác màu chiếc nơ).

Philip nổi bật hơn hẳn hai đối thủ còn lại với bộ suit đen lịch lãm.

Man mặc vest trắng nơ đỏ…

Trông như anh em sinh đôi với Attila (vest trắng nơ đen).

Grace váy trắng nổi bật hơn hẳn ba mỹ nữ váy hồng, váy đỏ còn lại.

Không biết có phải Grace đã đoán được mình là Quán quân từ trước hay không?

Dù sao thì cô cũng rất nổi bật và quyến rũ với trang phục này.

Những màn chiếm spotlight ấn tượng

Không chỉ nổi bật về mặt trang phục, hai Quán quân của The Face phiên bản nam và nữ còn tự chuẩn bị những màn catwalk công phu khiến khán giả phải tròn mắt ngạc nhiên. Grace rất thông minh khi thực hiện lại màn hất tóc xoay người thần thánh của “Báo đen” Naomi giúp cô có được khoảnh khắc đáng nhớ trước khi đăng quang The Face.

Những điểm trùng hợp kì lạ dự báo chiến thắng của Quán quân The Face và The Face Men

Grace thực sự toả sáng trong màn finalwalk của chính mình.

Còn riêng Philip, anh chơi trội bằng cú lộn ngược đầu ngay trong màn catwalk chung cùng hai thí sinh còn lại. Màn biểu diễn có một không hai này của mỹ nam đội Lukkade đã chiếm sóng báo chí truyền thông không thua kém gì tin tức anh chàng trở thành Quán quân đầu tiên của The Face Men.

Những điểm trùng hợp kì lạ dự báo chiến thắng của Quán quân The Face và The Face Men

Philip cũng chơi trội làm một cú kết show vô cùng ấn tượng trước khi anh chàng đăng quang.

Thiết nghĩ, có lẽ các Quán Quân tương lai được chuẩn bị trang phục và tập dượt trước các nhằm giúp cho màn biểu diễn của họ gây được ấn tượng mạnh với công chúng cũng như có được khoảnh khắc đăng quang đẹp nhất. Tuy nhiên nó cũng dậy lên nghi vấn phải chăng kết quả đã có trước khi đêm chung kết diễn ra và Final Walk chỉ là một nghi thức để hợp thức hoá kết quả này.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất