Giải Trí

Những điểm thú vị trong đêm chung kết 'Cuộc đua kỳ thú'

Chia sẻ

"Cuộc đua kỳ thú 2015" đã chính thức khép lại với chiến thắng bất ngờ nhưng thuyết phục của cặp huấn luyện viên lặn biển Ngọc Anh – Nhật Anh.

Cuộc đua kỳ thú 2015 đã đi hết những chặng đường đầy thử thách và chông gai với ngôi vị quán quân thuộc về đội Cam của Nhật Anh - Ngọc Anh. So với những tập trước, vòng thi Chung kết đã để lại rất nhiều ấn tượng đặc biệt với khán giả khi không chỉ mang đến những giây phút hồi hộp, căng thẳng mà còn khiến khán giả phải bật cười vì những phần thi “bá đạo” của thí sinh. Cùng điểm qua những điểm thú vị trong tập chung kết Cuộc đua kỳ thú 2015.

Đội Cam - Sự bứt phá và màn “cáu gắt” của Ngọc Anh

Có thể thấy, vòng chung kết là một trải nghiệm hết sức khó khăn đối với các thí sinh, những màn đua đòi hỏi ở các đội chơi không chỉ có sức lực mà còn cả sự đoàn kết và trí thông minh. 

Bắt đầu vào chặng đua đầu tiên - vòng xếp chữ bằng thùng nước ngọt, đội Cam đã gặp ngay khó khăn đầu tiên khi trời bỗng dưng đổ mưa khiến những thùng nước ngọt bị ướt và mềm ra và việc sắp xếp chữ gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, bằng ý chí kiên cường và sự hợp tác ăn ý nên đội Cam đã hoàn thành vòng thi một cách ngoạn mục, bất chấp trời mưa hay đường trơn, đội Cam còn bỏ xa đội Nâu khi 2 cô gái đang cố loay hoay với những thùng nước ngọt.

1 - Nhiem vu tai san van dong Tay Ninh 40

1 - Nhiem vu tai san van dong Tay Ninh 41

1 - Nhiem vu tai san van dong Tay Ninh 43

Bước sang chặng đua thứ hai, vòng thi khó khăn nhưng cũng đầy thú vị - vòng Bịt mắt bắt vịt. Đội Cam là đội dẫn đầu khi tóm gọn được chú vịt chỉ trong tít tắt. Đây là sự kết hợp ăn ý nhất trong 3 đội chơi. 

2 - Nhiem vu bit mat bat vit tai Tay Ninh 1

2 - Nhiem vu bit mat bat vit tai Tay Ninh 3

2 - Nhiem vu bit mat bat vit tai Tay Ninh 5

Ở chặng đua tiếp theo, chặng đua đầy cam go nhất trong cuộc thi. Giữa lựa chọn kép Vũ đạo và Lắp đặt đội cam đã chọn Lắp đặt. Và đây là chặng đua khiến người xem phải hồi hộp và lo lắng cho đội Cam khi họ đã có những xích mích và không thể giải quyết được trong một thời gian khá dài. 

Nhiệm vụ nặng về thể lực cộng với áp lực thời gian khiến Ngọc Anh rơi vào khủng hoảng và có một hành trình đầy nước mắt. Mặc dù được Nhật Anh quan tâm và theo sát nhưng do áp lực Ngọc Anh liên tiếp tỏ ra khó chịu và cáu gắt với bạn của mình. Tuy nhiên, cả hai đã cố gắng bình tâm và hoàn thành tốt vòng thi.

3 - Doi Cam o lua chon kep ky thuat 16

3 - Doi Cam o lua chon kep ky thuat 18

3 - Doi Cam o lua chon kep ky thuat 21

3 - Doi Cam o lua chon kep ky thuat 22

3 - Doi Cam o lua chon kep ky thuat 25

Tiếp tục trải qua những vòng thi cam go tiếp theo, Đội Cam liên tiếp dẫn đầu vượt mặt của đội Xanh lá và bỏ xa đội Nâu để vươn tới ngôi vị quán quân.

Đội Xanh Lá - Liên tiếp gặp “xui xẻo”

Có thể thấy trong chặng đua Chung kết, đội Xanh Là là đội duy nhất liên tiếp gặp “xui xẻo” 

Sau khi kết thúc vòng thi Bịt mắt bắt vịt, đội Xanh lá vẫn là đội dẫn đầu và nhận mật thư đầu tiên đến vòng tiếp theo. Tuy nhiên, khi bắt taxi đến thử thách Lắp đặt thì đội Xanh Lá bị trễ đến 55 phút do bác tài không rành đường và cứ chạy lòng vòng khiến cả hai chàng trai đội Xanh Lá hết sức lo lắng. Đặc biệt, dù đã bị trễ 55 phút nhưng khi đã đi được gần nữa chặng đường vòng thi Lắp đặt thì đội Xanh Lá quyết định bỏ cuộc và chuyển sang vòng thi Vũ đạo.

3 - Doi Xanh la trong lua chon kep ky thuat 19

4 - Doi Xanh la o Lua chon kep Vu dao 2

Trễ taxi và bỏ cuộc giữa chừng khiến đội Xanh Lá tốn khá nhiều thời gian.

“Xui xẻo” chưa dừng lại ở đó, khi hoàn thành xong chặng đua cuối cùng để về cán đích thì đội Xanh Lá tiếp tục gặp họa với chiếc taxi “định mệnh”. Khi trên đường đến phố Nguyễn Huệ, ở chặng đường “nước rút” này, ai cũng hồi hộp và căng thẳng vì đội Xanh Lá đang bám sát đuôi đội Cam trên cùng một tuyến đường, thì bất ngờ tài xế taxi lại tiếp tục đi sai đường, họ phải chạy vòng lại để kiếm đường và tốn một thời gian khá dài. Vì thế khi đến nơi 2 chàng trai phải ngậm ngùi vì đội Cam đã đến trước, điều này làm khán giả, những người yêu mến đội Xanh Lá tiếc “hùi hụi”. Đặc biệt, nếu ai theo dõi chương trình thì đều thấy đội Xanh Lá luôn là đội bám sát đội Cam, nhưng lại luôn “lỡ hẹn” ở những phút chót. Có lẽ may mắn chưa thật sự mỉm cười với họ.

7 - Doi Xanh la ve dich thu hai 1

7 - Doi Xanh la ve dich thu hai 4

7 - Doi Xanh la ve dich thu hai 11

Các chàng đội Xanh Lá bao giờ cũng đều ngậm ngùi về đích thứ hai.

Đội Nâu - Đội của những màn cười “bể bụng”

Trong chặng đua chung kết, đội Nâu của Trang Pháp - Băng Di đã khiến cho khán giả có những màn cười “bể bụng”. Ngay từ vòng đầu tiên, khi phải ôm và di chuyển 125 thùng nước ngọt để xếp, họ đã khiến mọi người không thể nhịn được cười vì hình ảnh của hai cô gái nhỏ bé phải gồng mình lên để bưng từng thùng nước ngọt. 

1 - Nhiem vu tai san van dong Tay Ninh 47

1 - Nhiem vu tai san van dong Tay Ninh 48

1 - Nhiem vu tai san van dong Tay Ninh 53

1 - Nhiem vu tai san van dong Tay Ninh 56

Đến với phần Bịt mắt bắt vịt, đây được cho là màn thi gây cười “mạnh nhất” từ trước đến giờ của Băng Di - Trang Pháp. Khi cả hai liên tiếp chụp hụt rất nhiều lần, kèm theo đó những pha té ngửa lăn lộn trên bùn.

2 - Nhiem vu bit mat bat vit tai Tay Ninh 9

2 - Nhiem vu bit mat bat vit tai Tay Ninh 10

2 - Nhiem vu bit mat bat vit tai Tay Ninh 11

2 - Nhiem vu bit mat bat vit tai Tay Ninh 13

2 - Nhiem vu bit mat bat vit tai Tay Ninh 15

Hay khán giả còn được cười “thả ga” khi chứng kiến những màn chuyền thùng nước “bá đạo” của Trang Pháp và nét mặt lo sợ của Băng Di.

5 - Cac doi choi o lau dai Long Island 40

5 - Cac doi choi o lau dai Long Island 46

5 - Cac doi choi o lau dai Long Island 50

5 - Cac doi choi o lau dai Long Island 51

Chính tinh thần lạc quan “không còn gì để mất” của Băng Di - Trang Pháp khiến mọi người không thể rời mắt khỏi màn hình.

Chia sẻ
Tin mới nhất