Giải Trí

Những điểm thí sinh cần lưu ý tại buổi casting Sing My Song - Bài hát hay nhất mùa 2

Huỳnh Như
Chia sẻ

Để có buổi casting hợp lệ ở Sing My Song mùa 2, các thí sinh đến tham dự nên lưu ý một số điểm dưới đây nhé!

Sau loạt thành công của Sing My Song mùa 1 đã tạo được tiếng vang lớn và chấp cánh cho những nhạc sĩ trẻ tự do thể hiện bản thân qua các sáng tác âm nhạc. Để hỗ trợ cho các tài năng ở mùa 2 năm nay, ban tổ chức (BTC) có một số thông tin để các thí sinh cần lưu ý khi đăng ký tham gia chương trình.

Trailer tuyển sinh Sing My Song mùa 2

Trương Kiều Diễm, Thiện Hiếu, Cao Bá Hưng - ba trong số các thí sinh tài năng của Sing My Song mùa 1.

1. Lựa chọn ca khúc dự thi 

Mỗi thí sinh đều mang tâm trạng phải mang ca khúc nào dự thi phù hợp nhất để thể hiện giọng hát và thể hiện khả năng sáng tác, chiếm được cảm tình từ ban giám khảo. Thế nên, mỗi chương trình đều có những tiêu chí riêng. Tốt nhất, bạn nên lựa chọn những ca khúc phù hợp với tinh thần của chương trình và chuẩn bị sẵn cho mình 2 ca khúc để “dự trữ”.

Các thí sinh nên lưu ý trong việc chọn bài hát dự thi đúng với tiêu chí của chương trình.

2. In sẵn lời bài hát

Khi đến casting, bạn hãy mang sẵn bản in lời bài hát. Điều này giúp cho bạn dễ dàng truyền tải hết thông điệp của bài hát trong thời gian ngắn và để ban giám khảo thấy được khả năng viết lời của bạn.

3. Thời gian và địa điểm tuyển sinh

Như chương trình đã thông báo, buổi tuyển sinh trực tiếp đầu tiên sẽ được diễn ra tại số 179 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM vào lúc 9h30 ngày 12/8/2017. Ngoài buổi tuyển sinh này, chương trình vẫn sẽ còn những đợt casting khác tại những thành phố lớn, ban tổ chức sẽ liên tục cập nhật thông tin một cách nhanh nhất nên các bạn hãy chờ đợi nhé.

Ngoài buổi tuyển sinh tại TP. HCM, chương trình sẽ còn tiếp tục tuyển thêm ở các địa điểm khác trong cả nước.

4. Chuẩn bị nhạc cụ

Đối với những bạn hát beat nên chuẩn bị sẵn file kỹ càng trong usb của mình để tránh gặp sự cố đáng tiếc.

Ngoài ra, BTC có chuẩn bị sẵn nhạc cụ gồm Piano và Guitar nên các bạn nào sử dụng những nhạc cụ đặc biệt xin hãy tự chuẩn bị nhé.

5. Bản quyền bài hát

Các bạn cần lưu ý, những ca khúc dự thi phải là một ca khúc hoàn toàn mới, chưa được phát hành dưới bất kỳ hình thức nào và phải là do chính các bạn sáng tác.

Nếu phải sử dụng nhạc cụ đặc biệt, thí sinh tham gia nhớ chuẩn bị cho mình nhé!

Các thí sinh đăng ký tham gia Sing My Song mùa 2 hãy lưu ý 5 điểm trên để có cơ hội được ghi hình, bộc lộ hết khả năng của mình nhé!

Thí sinh có thể truy cập thông tin chương trình tại địa chỉ http://www.baihathaynhat.vn/ hoặc tại địa chỉ fanpage https://www.facebook.com/singmysongofficial/ để biết thêm chi tiết.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất