Giải Trí

Show thực tế ca hát hay 'điên đảo' cần 'comeback' gấp: The Remix - Vietnam Idol hay X-Factor?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Nhiều chương trình truyền hình thực tế như The Remix, The X-Factor, Vietnam Idol hay Cặp đôi hoàn hảo vẫn được đông đảo khán giả chờ đợi ngày "comeback".

Các chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc luôn có sức hút với rất nhiều khán giả truyền hình và là sân khấu chắp cánh ước mơ cho vô số tài năng đam mê ca hát. Nhiều năm qua, các show thực tế với những format khác nhau cùng trở thành “cái nôi” đào tạo không ít ngôi sao V-Pop. Bên cạnh The Voice - Giọng hát Việt “làm mưa làm gió”, nhiều chương trình sở hữu format độc đáo, mang màu sắc riêng biệt vẫn được fan chờ đợi quay trở lại với mùa giải mới.

Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc

Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc được xem là một trong những show truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng ca hát đầu tiên “gây sốt” tại Việt Nam. Không chỉ giúp thí sinh rèn luyện chuyên môn ca hát, Vietnam Idol còn dẫn đường cho hàng loạt nhân tố tiềm năng từ “vô dành” trở thành ngôi sao nổi tiếng, có thành công nhất định trong làng nhạc Việt.

Lên sóng truyền hình vào năm 2007, cuộc thi nhanh chóng được khán giả đón nhận và tạo một hiệu ứng lan tỏa đặc biệt. Trải qua 7 mùa giải, nhiều quán quân sau khi bước ra khỏi chương trình đã tạo nên vị thế khá chắc chắn trong làng nhạc Việt như: Phương Vy, Hương Giang, Văn Mai Hương, Quốc Thiên, Trọng Hiếu…

Đến năm 2016 Vietnam Idol tạm dừng để lại nhiều hụt hẫng và nuối tiếc cho khán giả. Các fan vẫn chờ đợi ngày Vietnam Idol “comeback” thật hoành tráng, mới mẻ với sức hút mãnh liệt hơn xưa.

Trọng Hiếu.

Hương Giang.

Cặp đôi hoàn hảo

Năm 2011, Cặp đôi Hoàn hảo được ra mắt và trở thành show thực tế có format nghệ sĩ thi tài thu hút đặc biệt đối với khán giả. Trải qua nhiều mùa giải, chương trình đã tạo nên cơn sốt đối với công chúng bởi tính giải trí cao, đặc biệt là nhờ sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Đoan Trang, Đàm Vĩnh Hưng, Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh

Trấn Thành - Đoan Trang.

Từng là show truyền hình thực tế hot nhất trong nhiều năm liền và kết quả loại ở mỗi đêm thi đều gây tranh cãi vì cặp đôi nào cũng sở hữu một lượng fan “khủng”. Qua mỗi đêm thi, khán giả lại thấy được tài năng và sự cố gắng không ngừng nghỉ của các cặp thần tượng qua mỗi tiết mục dự thi.

Nhiều quán quân của Cặp đôi Hoàn hảo sau khi đăng quang đã có những bước tiến dài trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình như Trấn Thành - Đoan Trang, Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ…

Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ.

Đặc biệt trong năm 2017, Cặp đôi Hoàn hảo còn xuất hiện một diện mạo mới với phiên bản Trữ tình và Bolero với sự tham gia của đông đảo ca sĩ trẻ như Erik, Hòa Minzy, Đức Phúc, Đào Bá Lộc. Dự thi với dòng nhạc không thuộc sở trường, các ngôi sao trẻ đã thổi làn gió mới, lôi kéo lượng khán giả đông đảo cho dòng nhạc trữ tình - Bolero. Do đó không ít khán giả hy vọng chương trình sẽ được phát sóng trở lại với format thú vị hơn, mới mẻ trong thời gian tới.

The X-Factor - Nhân tố bí ẩn

The X-Factor - chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng phiên bản Việt lên sóng mùa đầu tiên vào năm 2014 với tên gọi Nhân tố bí ẩn. Sau khi trình làng với format độc đáo, đầy những yếu tố bất ngờ nhưng vẫn đảm bảo về chuyên môn âm nhạc, Nhân tố bí ẩn đã có lượng khán giả vô cùng đông đảo. Độ “hot” của The X-Factor không hề thua kém The Voice khi quy tụ được hàng loạt thí sinh sở hữu giọng “khủng”, chấp nhận nhóm hát dự thi trước cả Giọng hát Việt.

Quán quân The X-Factor mùa 1 - Giang Hồng Ngọc.

Nhân tố bí ẩn không chỉ là một cuộc thi hát mà nó còn xen lẫn giữa yếu tố sáng tạo trong cách biểu diễn của từng thí sinh, sự cạnh tranh giữa các đội về lượng bình chọn của khán giả. Không ít gương mặt bước ra từ X-Factor đã có sự nghiệp âm nhạc ấn tượng như quán quân Giang Hồng Ngọc, Minh Như. hay nhóm The Wings, S-Girls, Minh Dũng, Kiều Diễm. Khán giả đã hết sức “nôn nóng” sự quay trở lại của Nhân tố bí ẩn với mùa giải mới, ấn tượng và thu hút hơn nữa.

Minh Như.

The Remix - Hòa âm ánh sáng

Ngay từ đêm thi đầu tiên của mùa 1, The Remix - Hòa âm ánh sáng trở thành một “hiện tượng” truyền hình khi quy tụ dàn nghệ sĩ tên tuổi, giám khảo đầy chuyên môn và chất lượng các màn trình diễn đẳng cấp. Đây là một chương trình đòi hỏi các ca sĩ phải có sự phối hợp nhuần nhuyễn với một nhà sản xuất âm nhạc và một DJ để thi đấu với những nhóm khác qua mỗi đêm thi.

The Remix luôn thu hút một lượng fan vô cùng lớn và được giới truyền thông đặc biệt quan tâm khi có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao V-Pop như: Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Isaac, Bảo Thy, Noo Phước Thịnh…

The Remix - Hòa âm ánh sáng luôn mang đến khán giả sự hoành tráng và chuyên nghiệp.

Đông Nhi trở thành một trong những quán quân thành công nhất sau khi bước ra khỏi chương trình.

Chưa dừng lại, qua mỗi đêm thi khán giả còn bị “hút hồn” bởi các bản phối và phần trình diễn cực kì bắt mắt của những nghệ sĩ. Trải qua 3 mùa giải, không chỉ quán quân mà còn rất nhiều ca sĩ khác sau khi tham gia The Remix đã có vị trí nhất định trong làng nhạc Việt và sở hữu 1 lượng fan đông đảo cổ vũ nhiệt tình mỗi khi ra mắt sản phẩm.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Thiết kế

Yến Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất