Giải Trí

Những chàng trai 6 múi 'gây thương nhớ' trên sóng truyền hình

Chia sẻ

Sở hữu chiều cao đáng mơ ước cùng thân hình vạm vỡ, săn chắc, những nam thí sinh này trở thành điểm nhấn đáng chú ý trong những cuộc thi trên màn ảnh Việt Nam.

Hiện nay, các sân chơi truyền hình thực tế đang thu hút rất nhiều trai xinh - gái đẹp tham gia vào chương trình. Trong đó, các chàng trai sở hữu ngoại hình bắt mắt, body 6 múi luôn trở thành tâm điểm và là những gương mặt thu hút lượng fan theo dõi chương trình. Hãy cùng điểm qua những hot boy “6 múi” đã gây thương nhớ cho khán giả.

Phái mạnh Việt - Kiến trúc sư Quang Huân

Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một chương trình truyền hình thực tế chỉ dành riêng cho phái mạnh và đã thu hút rất nhiều chàng trai có ngoại hình “thiêu đốt” người nhìn tham gia vào chương trình. Trong tất cả các chàng trai “siêu đẹp” thì Quang Huân là thí sinh gây ấn tượng mạnh nhất, bởi anh sở hữu một body 6 múi khá chuẩn, gương mặt nam tính và là một kiến trúc sư đa tài.

Dù đã dừng chân tại top 5 nhưng Quang Huân vẫn là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng và là chàng trai trong mơ của rất nhiều cô gái. Trước đó, anh đã gây chú ý khi giành giải Á quân tại cuộc thi Mr. United Continent International 2015.

running-man-xuan-tien-khoe-body-lot-top-10-phai-manh-viet-37493e

aCac chang trai hao hung da banh (2)-cddb4

aQuang Huan khoe co bap va sau mui hoan hao (1)-cddb4

Body của Quang Huân cũng là ước mơ của nhiều chàng trai.

Sasuke -  Chàng trai Việt kiều Ben Quan

Từng xuất hiện tại tập 3 chương trình Sasuke, Ben Quan ngay lập tức đốn tim các fan nữ bởi ngoại hình điển trai của mình. Sau khi kết thúc chương trình, Ben Quan trở thành cái tên cực hot và được “lùng sục” nhiều nhất trên mạng xã hội. 

Tham gia vào Sasuke, Ben Quán cho biết mình đã dành thời gian tập luyện hơn 1 năm và tập thể thao cũng gần 3 năm. Tuy nhiên trước khi diễn ra cuộc thi anh cũng cảm thấy rất lo lắng hồi hộp, chỉ ngủ có 2 giờ trước khi bắt đầu chương trình. Nhưng cuối cùng Ben Quan đã hoàn thành chuỗi thử thách trong 1 phút 34 giây khiến nhiều người rất ngưỡng mộ.

IMG_1777-8a48f

IMG_1785-e8a40

IMG_1790-e8a40

Vẻ nam tính của Ben Quan khiến nhiều người “gục ngã”.

Vietnam's Next Top Model - Hoàng Gia Anh Vũ

Ngay từ vòng casting Hoàng Gia Anh Vũ đã gây ấn tượng khi sở hữu chiều cao lý tưởng và thân hình săn chắc. Tuy nhiên, không như khán giả dự đoán anh sẽ là một đối thủ nặng ký chinh phục ngôi quán quân, Anh Vũ đã phải chia tay sớm với cuộc thi.

Tuy nhiên, sức nóng của Anh Vũ vẫn khiến mọi người “nhớ thương” về anh, một chàng trai cá tính, sỡ hữu thân hình nóng bỏng 6 múi và gương mặt lạnh lùng cuốn hút.

Hoang Gia Anh Vu mot trong nhung thi sinh nam co hinh the dep (2)-b413f

Hoang Gia Anh Vu mot trong nhung thi sinh nam co hinh the dep (1)-b413f

11351335_1030590160286543_6930026915365369183_n

2_1

Ngoài việc khoe body trên sóng truyền hình, Anh Vũ cũng thường xuyên khoe ảnh trên trang cá nhân.

Cuộc đua kỳ thú - Chàng trai từ Pháp về Lincoln

Đang là quản lý khách sạn tại Pháp, Lincoln đã gác lại công việc của mình và trở về Việt Nam để tham gia Cuộc đua kỳ thú 2015 và xuất sắc giành giải nhì của cuộc đua năm nay. Lincoln còn là 1 trong 3 đại diện duy nhất của nhóm người hâm mộ bước vào “cuộc đối đầu” với người nổi tiếng trong chương trình.

Bước vào những vòng thi đầu tiên, Lincoln đã gây được sự chú ý với ngoại hình đẹp trai với chiều cao lý tưởng, body 6 múi, nụ cười tỏa nắng, kèm theo tính cách hài khiến fan bị “đổ” ngay lập tức. 

thisinh2_cmfk

Lincoln (bên trái).

Dù cuộc thi đã kết thúc nhưng Lincoln vẫn được mọi người yêu mến.

Chia sẻ
Tin mới nhất