Giải Trí

Những câu nói đắt giá nhất của bộ ba HLV The Face tại Bí mật thảm đỏ #3

Nhật Hưng
Chia sẻ

Qua những chia sẻ của bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê, Saostar đã đúc kết lại hàng loạt những câu nói “đắt giá” được cư dân mạng yêu thích tại đây.

Với những ai là fan hâm mộ của The Face thì Bí mật thảm đỏ #3 với việc hội tụ đủ cả ba gương mặt HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê, cùng những câu chuyện hậu trường ấn tượng đằng sau quá trình ghi hình là điều không thể nào bỏ qua được. Theo đó, những chia sẻ chân thực về cuộc sống, những bí mật chưa từng tiết lộ của Gương mặt thương hiệu giúp khán giả phần nào thấy được sự khắc nghiệt cũng như sự hy sinh của cả ba để có được những shoot hình ấn tượng nhất.

Toàn bộ buổi giao lưu của Bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê tại Bí mật Thảm đỏ.

Sau khi lên sóng, chương trình cũng với những phát ngôn của bộ ba HLV nhanh chóng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và đồng cảm từ khán giả hâm mộ. Và qua những câu chuyện đó, Saostar đã đúc kết lại hàng loạt những câu nói “đắt giá” được cư dân mạng yêu thích tại đây.

Ha_quote 1

Chia sẻ về việc liệu một ngày không xa, Phạm Hương sẽ soán ngôi “nữ hoàng giải trí” của mình, Hồ Ngọc Hà cho biết: “Hà chỉ nhìn vào chính con đường của mình đi, không so đo với ai để tự mãn với mình. Hà làm nghề rất vô tư. Từ khi còn làm người mẫu, xếp cho Hà đi đầu, đi cuối hay đi giữa, thậm chí là trong góc Hà cũng hoàn toàn ok”.

1

Hành động đáng yêu của Phạm Hương dành cho Hà Hồ khi được nhận xét cả hai có nét đẹp khá giống nhau.

Ha_quote 2

Mặc dù không quan tâm nhiều đến làng thời trang, người mẫu sau khi chuyển sang ca hát. Tuy nhiên, sức hút của Phạm Hương trên đấu trường quốc tế khiến Hồ Ngọc Hà không thể nằm ngoài “làn sóng” này.

Ha_quote 3

Có thể thấy, cả ba vị HLV đều mang trong mình những màu sắc khác nhau, bước ra showbiz với những con đường khác nhau và theo Hồ Ngọc Hà thì không thể nào mà người này có thể chèn ép hay thay thế vị trí của người còn lại được.

Ha_quote 4

Chia sẻ về thành công cũng như hình ảnh của mình cho đến thời điểm này, Hồ Ngọc Hà cho biết bởi mình chưa bao giờ “vỗ ngực ta đây”.

Khue_quote

Khi được đặt vấn đề rằng mình thiếu kinh nghiệm dẫn dắt thí sinh, Lan Khuê một lần nữa chia sẻ: “Với Khuê, kinh nghiệm ở đây không chỉ được tính bằng năm tháng, bao nhiêu năm trong nghề không nói lên tất cả, quan trọng là trong khoảng thời gian đó bạn đã làm những gì và đã có được những gì. Tuy nhiên, khi được ngồi chung hàng ghế giám khảo cùng chị Hà và Phạm Hương, Lan Khuê cảm thấy rất thích thú, vì cả ba có những mối liên kết đến từ… tin đồn“. Lan Khuê cũng tự tin cho rằng mình hoàn toàn có thể làm chủ được tình huống và sẽ là một màu sắc hoàn toàn khác biệt tại sân chơi này.

Huong_quote 1

Trước phát ngôn của Quỳnh Mai rằng sẽ “cạch” team mình tại The Face, Phạm Hương cũng có những chia sẻ rất rõ ràng trước vấn đề này, cô cho biết mình trưởng thành từ truyền hình thực tế, nên hơn ai hết, Hương hiểu được tính chất của nó, Quỳnh Mai cùng vậy. Ai đến đây cũng là để tìm kiếm một cơ hội mới, cũng với tâm thế một người đi thi khi mà cả ba HLV đều phải “tranh đua” nhau để chiến thắng.

3

Phạm Hương cho biết Quỳnh Mai là một cô gái thật sự cá tính, và có tính cánh khá giống mình những năm về trước, đặc biệt, cô ấn tượng với cá tính đặc biệt này của Quỳnh Mai bởi sự nhiệt huyết và tuổi trẻ của cô nàng. “Nhưng chẳng qua, chúng ta khác nhau là có may mắn hay chưa mà thôi”…

Huong_quote 2

Trước những tin đồn, đó không phải là thách thức dành cho mình. “Nếu hướng đến những điều tích cực, mọi thứ sẽ trở nên khác biệt”, Phạm Hương.

4

Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương đồng lòng “tố” Lan Khuê là người chụp ảnh tự sướng nhiều nhất trong lúc ghi hính.

5

“Cái gì đây! Cái gì bóp mềm mềm mà liên quan đến phụ nữ, đàn ông cũng thỉnh thoảng dùng….”

6

Đặc biệt, ở phần cuối chương trình, cả ba đã cùng nhau múa và hát Một con vịt, một-lần-nữa thể hiện trọn vẹn ca khúc Sau tất cả để dành tặng khán giả.

Cùng với 12 ứng viên là 12 cá tính vô cùng riêng biệt, bộ ba Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê được dự đoán sẽ đem lại một cuộc đấu trí và phối hợp thật sự kịch tính, hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” đặc biệt tại The Face mùa đầu tiên. Tập đầu tiên của The Face Vietnam dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 18/6 sắp tới. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất củaThe Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất