Giải Trí

Những cặp song ca cực đáng yêu phủ sóng The Voice Online 2017

Huỳnh Như
Chia sẻ

Họ là những bạn trẻ cùng song ca với nhau mang đến những tiết mục dự thi vô cùng đáng yêu tại vòng casting online của Giọng hát Việt 2017.

The Voice Online 2017 hội tụ nhiều yếu tố: bất ngờ, nổi bật, cảm xúc… Không chỉ có những thí sinh đơn ca thể hiện khả năng của riêng mình, hay kết hợp với vừa đàn vừa hát mà có cả những “cặp đôi” song ca vô cùng đáng yêu mang đến những ca khúc cực hay gửi đến dự thi trong chương trình.

Hãy cùng Saostar điểm qua những cặp song ca cực ăn ý và dễ thương đã góp mặt tại vòng casting online năm nay:

1/ I'm not ok - Thế Phương VBK & Cường NQ

Sự kết hợp ăn ý giữa 2 chàng trai Thế Phương VBK và Cường NQ trong ca khúc I'm not ok mang đến màn song ca thật tuyệt vời. Một ca khúc trẻ trung, vui tươi được phối lại bởi chất guitar riêng kết hợp phần bè hợp lý tạo nên bản cover thật mới mẻ.

I'm Not Ok - Thế Phương VBK & Cường NQ

2/ Đã quên rồi - Hoàng Thống & Trang Hàn

Sự kết hợp của đôi bạn trẻ Hoàng Thống và Trang Hàn với bài hát Đã quên rồi. Mặc dù giọng hát mộc chưa thật sự nhiều kĩ thuật nhưng cả hai bạn trẻ đã có màn song ca hoàn hảo bởi chất giọng cao vút, khả năng đọc rap và bè phối hợp lý. Đặc biệt là giọng hát của cả hai rất hòa quyện vào nhau.

Đã quên rồi - Hoàng Thống & Trang Hàn

3/ Ông bà anh - Lý Bằng & Hiếu Đỉnh

Ca khúc Ông bà anh đang “gây bão” trên cộng đồng mạng cũng được 2 bạn trẻ Lý Bằng và Hiếu Đỉnh cover lại và tham gia dự thi. Sự đáng yêu và hồn nhiên của cả 2 mang lại một màu sắc mới cho ca khúc này. Không chỉ hát, cả hai còn thể hiện khả năng chơi nhạc cụ khá thuần thục của mình, tạo nên một Ông bà anh thật dễ thương với màn kết hợp này.

Ông bà anh - Lý Bằng & Hiếu Đinh

4/ Chuyện tình - Thiều Hồng Ngọc 

Một ca khúc rất hay Chuyện tình được Thiều Hồng Ngọc và bạn mình thể hiện bằng một sự mới mẻ. Giai điệu tươi vui, nhẹ nhàng và những nốt cao chót vót. Hai chàng trai này đã khéo léo “hòa quyện” giọng hát của mình tạo nên một bản song ca thú vị.

Chuyện tình - Thiều Hồng Ngọc và bạn

Chặng đua của The Voice online đã dần kết thúc, vòng Giấu mặt sẽ sớm có thêm những thí sinh tài năng được phát hiện từ vòng casting đặc biệt này.

Còn rất nhiều nhân tố đặc biệt khác có mặt trong vòng casting Online xuất hiện tại The Voice - Giọng hát Việt 2017. Cá tính, đa dạng và cháy hết mình là những gì mà cuộc thi có được và các bạn thí sinh là những nhân tố góp phần tạo nên sự kịch tính và thành công cho cuộc thi. Khán giả hãy truy cập vào website: http://gionghatviet.saostar.vn/ để bình chọn cho riêng mình những clip dự thi yêu thích nhất cũng như hiểu rõ về thể lệ của cuộc thi.

the-le

Chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2017 sẽ chính thức lên sóng vào tháng 2/2017. Những thông tin mới và thú vị về chương trình sẽ được cập nhật liên tục tại fanpage Giọng hát Việt Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất