Giải Trí

Những cặp đôi sao Việt 'phận đẹp duyên may' nhờ gameshow truyền hình thực tế

Kim Hồ
Chia sẻ

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã tìm được tình yêu mới cho mình nhờ tham gia các gameshow truyền hình thực tế.

Có thể nói, ngoài những giây phút thư giãn dành cho khán giả, đấu trường gameshow truyền hình còn là “bà mối” se duyên cho nhiều nghệ sĩ tham dự chương trình, dù trước đó, họ chưa từng biết về nhau. Và dù có giữ được hạnh phúc lâu dài hay không thì ít nhiều đó cũng từng là nơi để nhiều cặp đôi trải qua những cảm xúc ngọt ngào và ấm áp bên nhau.

Hương Giang Idol - Criss Lai (Cuộc đua kỳ thú 2014)

Trước khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2014, Hương Giang Idol và Criss Lai chưa từng gặp và quen nhau ngoài đời. Tuy nhiên, sau khi tham gia chương trình, không chỉ giành được ngôi vị Quán quân mà đặc biệt cả hai còn chính thức yêu nhau và trở thành cặp đôi “trai tài gái sắc” gây chú ý lúc bấy giờ.

cuoc-dua-ky-thu-bi-to-dan-xep-ket-qua-lo-lieu

Hương Giang Idol - Criss Lai công khai tình cảm với nhau tại Cuộc đua kỳ thú 2014.

Chia sẻ với báo chí Criss Lai cho biết, ban đầu casting chương trình, anh không hề biết Hương Giang là người của showbiz, chỉ biết loáng thoáng là có đi hát này kia. Và ngay khi casting, chính anh cũng chia sẻ với báo chí: “Tôi đã chủ động nhắn tin hẹn hò cà phê và nói chuyện với Hương Giang”.

160303tvcdkt30-1463642303249

Criss Lai cũng chia sẻ rằng cả anh và Hương Giang đều chủ động nhắn tin cho BTC xin chọn màu hồng làm màu đại diện cho đội của mình. Vì với anh, màu hồng là màu của tình nhân, màu của lãng mạn.

Suốt chặng đường dài chinh phục thử thách do chương trình đặt ra, mặc dù cũng hay có những tranh cãi nhưng suy cho cùng, cặp đôi áo hồng Hương Giang - Criss Lai luôn thông cảm cho nhau, hiểu nhau cũng như dành tình cảm cho nhau rất nhiều. Kể cả khi Hương Giang có không giữ được bình tĩnh trước những thử thách khó nhằn của chương trình, Cris Lai vẫn kiên nhẫn an ủi cô cố gắng vượt qua. Chính Hương Giang Idol cũng từng có lần gửi lời cảm ơn đến Cuộc đua kỳ thú vì đã se duyên cho cô và Criss Lai, còn anh chàng Việt kiều gốc Canada cũng công khai rằng Hương Giang là một cô gái đặc biệt: “Nhìn lại chặng đường qua, tôi cảm thấy mình được nhiều thứ chứ không riêng gì giải thưởng. Với tôi, những kỷ niệm cùng đồng đội Hương Giang và những tay đua khác chính là món quà quý giá nhất trong cuộc đua này” - Criss Lai từng chia sẻ trong một bài báo.

Những khoảnh khắc của Hương Giang Idol và Criss Lai tại Cuộc đua kỳ thú.

Ngay sau chương trình kết thúc, mối quan hệ của họ ngày càng tiến triển tốt đẹp và được truyền thông săn đón. Cả hai cũng không ngại bày tỏ tình cảm và nhận được sự hâm mộ, ủng hộ từ phía khán giả. Dù cả hai có cách trở về mặt địa lý, nhưng Hương Giang cho biết cô và người yêu Criss Lai vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Đặc biệt, lúc rảnh rỗi, anh luôn tranh thủ về Việt Nam để thăm cô gái của mình.

giang_8

Cả 2 đã yêu nhau khoảng 2 năm và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện.

Tuy nhiên, tháng 5 vừa qua, sau khoảng thời gian 2 năm yêu nhau thì Hương Giang cho biết, cô và người yêu Criss Lai đã chia tay vì vẫn còn nhiều khác biệt, và yêu xa cũng là vấn đề lớn. Điều đó đã làm cho nhiều người hâm mộ vô cùng tiếc nuối về cặp đôi khá ăn ý này.

Quang Hùng - Quỳnh Châu (Vietnam's Next Top Model 2014)

Trong Vietnam's Next Top Model 2014, cặp đôi Quang Hùng - Quỳnh Châu chính thức bày tỏ tình cảm mà không hề ngại ngần, e ngại.

quag-hung-quynh-chau-2

Quang Hùng - Quỳnh Châu từ những ngày đầu Vietnam's Next Top Model 2014.

Quang Hùng sở hữu nét đẹp lịch lãm, thư sinh, trong khi đó Quỳnh Châu lại vô cùng dễ thương và thu hút. Chính điều đó đã khiến cho cả 2 kết hợp ăn ý và trở thành cặp đôi “trai tài gái sắc”, đồng thời nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Tuy nhiên, nếu như Quang Hùng xuất sắc trở thành Quán quân chương trình thì Quỳnh Châu chỉ dừng chân ở top 7. Trước khoảnh khắc chia tay người yêu tại cuộc chơi, Quang Hùng đã “lặng người” và rơi nước mắt.

Phút 35, khi Quỳnh Châu bị loại, Quang Hùng gần như không thốt lên lời

quag-hung-quynh-chau-6

Quang Hùng nghẹn ngào không biết nói gì khi Quỳnh Châu bị loại khỏi top 7.

quag-hung-quynh-chau-1

Thậm chí, anh chàng còn khóc trong hậu trường ghi hình khiến Quỳnh Châu liên tục an ủi.

Rời khỏi chương trình, tình cảm của của cả hai ngày càng tiến triển tốt đẹp cho tới bây giờ. Hiện tại, cặp tình nhân chân dài này đang trải qua những ngày hạnh phúc bên nhau và cùng nhau vun đắp hạnh phúc. Thậm chí, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng đã mời họ đóng cặp đôi vai chính trong một MV vô cùng lãng mạng của cô sắp phát hành.

quag-hung-quynh-chau-3

Cả 2 đẹp đôi từ những khoảng khắc đời thường nhất.

quag-hung-quynh-chau-4

Quỳnh Châu và Quang Hùng khiến nhiều người hâm mộ bởi tình yêu đẹp cùng gu thời trang hiện đại, cá tính.

quag-hung-quynh-chau-5

Cặp đôi làm đám cưới hạnh phúc bên nhau trong MV mới sắp phát hành của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Bùi Anh Tuấn - Hương Tràm (Giọng hát Việt 2012)

Dù không chung thầy tại Giọng hát Việt mùa đầu tiên nhưng cả Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn đều trở nên nổi bật ngay từ những vòng đầu tiên của chương trình. Nếu như Bùi Anh Tuấn sở hữu giọng hát ballad ngọt ngào đầy tình cảm thì Hương Tràm lại trở nên ấn tượng bởi giọng hát chắc, khỏe và đầy nội lực. Ngay sau đó, nhiều khán giả đã phát hiện ra cả 2 là một cặp đôi đang yêu nhau tại chương trình, thế nhưng, Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm rất ít khi công khai chuyện tình cảm mà chỉ muốn giữ bí mật cho riêng mình.

1_63613

Bùi Anh Tuấn - Hương Tràm là một cặp sao Việt thành đôi nhờ gameshow được khá nhiều người biết đến.

Bài hát I Will Always Love You mà cô thể hiện ở Vòng đối đầu chính là để bày tỏ tình cảm dành cho “Hoàng từ ballad” lúc bấy giờ. Hương Tràm cũng cho biết, cả hai đã tìm thấy được niềm đam mê âm nhạc và sự đồng cảm nên đã đến với nhau. Tưởng chừng họ sẽ hạnh phúc bền lâu vì khi tham gia chung chương trình, cả 2 có nhiều cơ hội để hiểu nhau hơn. Thế nhưng, chỉ vỏn vẹn 6 tháng, mối tình lại nhanh chóng đi vào hồi kết khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

I Will Always Love You là bài hát mà Hương Tràm thể hiện tình cảm với Bùi Anh Tuấn.

Sau khi tuyên bố đường ai nấy đi, Hương Tràm cũng từng chia sẻ lý do với báo chí: “Nhiều người nghĩ chúng tôi chia tay vì Tuấn lăng nhăng, đào hoa nhưng hoàn toàn không phải vậy. Tình cảm của tôi và Tuấn cũng chưa đủ sâu sắc, chỉ dừng ở mức độ trên bạn bè. Ngày đó, khi yêu Tuấn, tôi thân thiết và hay chia sẻ với một người bạn khác giới nên Tuấn ghen và chia tay. Sau này, tôi cố gắng tìm mọi cách để giải thích với Tuấn nhưng đều không có kết cục tốt. Ngoài ra, có một vài lý do trẻ con nữa nên chúng tôi mới đường ai nấy đi”.

img_6309

Dù chia tay, nhưng cả 2 vẫn là bạn bè của nhau sau đó. Tại The Remix 2016, Bùi Anh Tuấn đã đến chúc và cổ vũ cho “tình cũ” Hương Tràm. Không những thế, cả 2 cũng hay gặp gỡ và đi ăn cùng nhau một cách vui vẻ và thoải mái.

Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn tái hợp cùng nhau tại The Remix 2016 với ca khúc “Gọi anh”.

Quốc Huy - Ngân Bình (Giọng hát Việt 2012)

Dành cho nhau nhiều tình cảm cũng như được khán giả gán ghép, thế nhưng, ở vòng đối đầu của Giọng hát Việt 2012, Quốc Huy và Ngân Bình lại trở thành đối thủ của nhau trong đội HLV Thu Minh.

truc-tiep-the-voice-san-dau-tuyet-voi-cua-ngan-binh-va-quoc-huy-120819musiktv027-8c762

Quốc Huy - Ngân Bình trên sân khấu đối đầu Giọng hát Việt.

24_nganbinh5

Kết hợp ngọt ngào trong ca khúc song ca mà không hề tranh đấu nhau để giành tấm vé vào vòng tiếp theo của chương trình.

Mặc dù đang trong vòng đấu căng thẳng “một mất một còn” trên sân khấu, thế nhưng cả hai lại không hề tạo ra cảm giác đua tranh khắc nghiệt, Quốc Huy và Ngân Bình đã dành cho nhau rất nhiều tình cảm trong phần biểu diễn ca khúc Everything I Do của họ. Nếu như Quốc Huy thể hiện thành công hình ảnh của một chàng trai chìm đắm trong tình yêu thì giọng ca Ngân Bình lại làm nhiều khản giả day dứt và cảm xúc. Chính Thu Minh cũng phải bật khóc khi không quyết định được ai là người đi tiếp: “Chị đã dặn hai em rất nhiều lần. Mình lên sàn đấu, mình phải đấu với nhau. Hai em yêu nhau như thế này làm sao chị có thể chọn lựa?”.

Ca khúc Everything I do do cặp đôi Quốc Huy - Ngân Bình thể hiện tại Vòng đối đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất