Giải Trí

Những cặp Đối đầu 'triệu view' 'oanh tạc' sân khấu chương trình The Voice Kids 2018

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Những tiết mục này đã xuất sắc xuất hiện trên top trending của Youtube bởi sự yêu mến từ khán giả!

LK Triệu Đoá Hồng & Đóa Hoa Hồng - Thiên Thanh, Mai Khôi & Gia Hân - 1.240.255 view

Ba cô bé Thiên Thanh, Mai Khôi và Gia Hân của đội HLV Giang - Hồ đã làm bùng nổ sân khấu với bản mashup vô cùng mượt mà và tinh tế hai ca khúc Triệu Đoá Hồng và Đoá Hoa Hồng. Mỗi bé sở hữu một màu sắc âm nhạc đặc trưng và cá tính âm nhạc nổi bật, hơn hết cả 3 cô nàng đều biết vũ đạo nên sự kết hợp này đã mang lại một tiết mục vô cùng hoàn hảo. Đến nỗi, chủ nhân của ca khúc là ca sĩ Chi Pu cũng không ngớt lời khen màn thi đấu của ba cô bé này. “Cosplay” từ ngoại hình, vũ đạo và thần thái của tác giả của bài hát gốc, nhưng ba bé đã thể hiện hết sức tròn trịa và vô cùng dễ thương trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2018. Màn thi đấu đã nhận được sự đánh giá cao từ các vị HLV và tiếng rò heo tán thưởng của khán giả tại chương trình.

Nước Ngoài - Nhật Linh, Ngọc Linh & Trọng Vũ - Trọng Sáng - 1.083.965 view

Màn đối đầu đặc biệt khi có sự xuất hiện của 4 thí sinh trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2018 bởi có sự xuất hiện của cặp song sinh anh em Trong Vũ - Trọng sáng so tài với Nhật Linh và Ngọc Linh qua ca khúc vô cùng cảm động Nước Ngoài. Màn trình diễn đã gây xúc động cho tất cả khán giả ngồi tại trường quay và kể cả HLV Bảo Anh cũng phải suýt rơi lệ vì các bé đã chạm đến trái tim của mình. Cả 4 bé đều hát chắc chắn và nội lực, mặc dù còn những khuyết điểm riêng trọng hát hát nhưng nhìn chung các em đã hỗ trợ, nâng đỡ nhau cho tiết mục được chỉn chu nhất. Đây cũng chính là tiết mục biểu diễn rất thành công khiến cặp đôi HLV Giang - Hồ phải cân não rất nhiều để lựa chọn thí sinh đi tiếp cùng chương trình.

Áo Xanh - Xuân Phương, Anh Tuấn & Anh Thư - 1.618.599 view

Với ca khúc Áo Xanh mà cặp đôi HVL Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường đặt để lên các bé thí sinh trong đội mình đã giúp các em khai thác được thế mạnh của từng bạn và giúp màn thi đấu trở nên vô cùng “kịch tính”. Với một ca khúc không mới nhưng với cách xử lý hồn nhiên và mới mẻ của ba bé Xuân Phương, Anh Tuấn và Anh Thư đã giúp ca khúc thêm phần hấp dẫn. Mặc dù đây là 3 màu sắc âm nhạc khác nhau từ vòng Giấu mặt, nhưng ở sự kết hợp này, ba bé lại có một sự rất ăn ý với nhau, giúp nhau tôn lên chất giọng của mỗi bạn và chạm đến cảm xúc của khán giả. Phần thi đối đầu của các bé được đánh giá cao bởi các HLV còn lại và nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Nhớ Mẹ Lý Mồ Côi - Minh Nhật, Phương Linh & Quỳnh Anh - 1.110.778 view

Tiết mục Nhớ Mẹ Lý Mồ Côi của ba bé Minh Nhật, Phương Linh và Quỳnh Anh đến từ đội HLV Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả bởi giai điệu nhẹ nhàng, da diết. Với ba màu giọng nổi trội thuộc dòng nhạc này, đây là một sự kết hợp vô cùng thông minh và tinh tế của Soobin và Tường để mang lại một tiết mục vô cùng xúc động. Sự yêu mến của khán giả cho phần thi đối đầu này không chỉ qua những tràng pháo tay nồng nhiệt mà còn qua những giọt nước mắt cảm động bởi từng lời ca của các bé. Có thể nói, đây là một trong những tiết mục xuất sắc nhất và giành được nhiều sự yêu mến nhất của khán giả dành cho đội 2 HLV này.

Đứa Bé - Minh Chiến, Thanh Vân & Anh Khôi - 1.620.504 view

Mặc dù là “thí sinh lấp chỗ” nhưng Minh Chiến cùng hai người bạn của cậu là Thanh Vân và Anh Khôi đã chứng minh cho khán giả theo dõi chương trình thấy được tài năng ca hát của mình qua ca khúc rất tình cảm Đứa Bé. Chủ đề về tình cảm gia đình luôn dễ chạm đến trái tim của khán giả nhất và chính vì điều này, màn trình diễn của ba cô cậu bé của đội Bảo Anh - Khắc Hưng đã chiếm được rất nhiều tình cảm của người theo dõi cuộc thi. Với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cùng ca từ vô cùng ý nghĩa, được thể hiện qua giọng hát của những tài năng nhí, ca khúc như được tiếp thêm sức mạnh để truyền tải trọn vẹn nhất cảm xúc đến với khán giả. Và cũng chính vì điều này, Bảo Anh cũng đã rất vất vả để chọn ra thí sinh có thể bước tiếp cùng cô trong chương trình The voice Kids năm nay.

Bên cạnh đó, tập đầu tiên của vòng Liveshow chương trình Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ chính thức được phát sóng với những tiết mục trình diễn vô cùng ấn tượng và đặc sắc, với một format hoàn toàn mới. Chúng ta hãy cùng theo dõi vào lúc 21h15 thứ 7 ngày 17/11/2018 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất