Giải Trí

Lần đầu diễn xuất trong MV ‘Ai thương yêu em', Như Ý áp lực vì cái bóng của HLV Ngọc Sơn

Phước Xuyên
Chia sẻ

Như Ý xuất hiện thần thái trong MV Thần tượng Bolero nhưng đằng sau đó là câu chuyện hậu trường đầy thử thách.

Trong tập 10 Thần tượng Bolero 2019, đến lượt các thành viên của đội huấn luyện viên Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc trình làng Music Video.

Một trong những thí sinh khiến hai vị HLV lo lắng đó là Như Ý, vì cả hai HLV đều biết Ý là một bạn thí sinh rất yếu trong việc diễn xuất.

Lần này việc quay MV thuộc vòng “sản phẩm đầu tiên” với Như Ý đó là một thử thách lớn. Thí sinh từng tâm sự: “Khi con nghe thầy hát vì cái bóng thầy quá lớn nên con cũng cố gắng diễn tả cái mạch cảm xúc của mình theo cái cách tốt nhất của con”.

HLV Ngọc Sơn thì mong muốn cao hơn ở thí sinh của mình: “Đến với vòng này vấn đề không còn là giọng hát bình thường nữa, mình phải lột xác, mình phải diễn làm sao cho thật là tốt”.

Trong những thước phim tình yêu của ‘Ai thương yêu em', Như Ý hóa thân thành nhân vật nữ có một chuyện tình rất lãng mạn nhưng lại chịu một kết thúc rất buồn.

HLV Giang Hồng Ngọc từng chia sẻ: “Ý tưởng của em na ná với rất nhiều những ý tưởng nói về tình yêu. Cho nên em cần lột xác để thể hiện vai của mình thật rõ ràng có như vậy em mới chiến thắng được bản thân của mình”.

HLV Ngọc Sơn và Giang Hồng Ngọc đã mang đến một MV đầy thử thách cho Như Ý, từ ngâm mình dưới nước đến tập luyện nhảy múa và những biểu đạt cảm xúc dằn xé nội tâm.

Như Ý bộc bạch: “Vai diễn này thật sự khó bởi vì Như Ý trước giờ không biết diễn gì cả. Nhưng được sự hỗ trợ của đạo diễn tạo cho Ý rất nhiều cảm xúc.Thật sự khi xem MV tôi xúc động lắm, lại thấy thương học trò. Lúng túng đến mức rơi nước mắt”.

Giang Hồng Ngọc tâm lý: “Đi đến vòng này thì ai cũng nổi bật cả, bạn nào cũng sở hữu nét riêng, tài năng của mỗi người. Chúc mừng Ý đã vượt qua chính bản thân của mình, vượt qua sự sợ hãi, nhút nhát “.

Liệu rằng với phong độ hiện tại của Như Ý, HLV Giang Hồng Ngọc và Ngọc Sơn có chọn cô nàng để đi tiếp? Cùng đón xem những tập tiếp theo của chương trình Thần tượng Bolero 2019 sẽ lên sóng vào lúc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất