Giải Trí

Á quân The Voice 2019 - DOMINIX bất ngờ xuất hiện hỗ trợ tuyển sinh cho Siêu mẫu Việt Nam

Phước Xuyên
Chia sẻ

Tại buổi casting Siêu mẫu Việt Nam 2019, nhóm DOMINIX bất ngờ xuất hiện và nhiệt tình hỗ trợ các bạn thí sinh.

Bất ngờ xuất hiện tại buổi casting Siêu mẫu Việt Nam 2019 diễn ra tại trung tâm sự kiện White Palace, Đức Toàn - KBinHuy Nguyễn - J.NgQuang Hiếu - Q của nhóm DOMINIX được các bạn trẻ chú ý khi nhiệt tình hỗ trợ cho thí sinh hoàn tất thủ tục dự thi.

DOMINIX cùng nhau hướng dẫn thí sinh ghi hồ sơ đăng ký một cách cận kẽ. Đồng thời, á quân The Voice 2019 lắng nghe những chia sẻ đến từ các bạn, giúp các bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trước khi bước vào phòng gặp ban giám khảo.

Đức Toàn - KBin.

Huy Nguyễn - J.Ng.

Với kinh nghiệm từng là một team thí sinh, DOMINIX chia sẻ những bí quyết nhỏ để các bạn thí sinh có thể giữ vững phong độ trong lúc trò chuyện với ban giám khảo.

Cảm nhận về lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò này, đại diện nhóm cho biết: “Các thành viên của nhóm DOMINIX đứng trước ban giám khảo, cũng không thể tránh khỏi cảm giác lo lắng. Tuy nhiên, lúc nào chúng mình cũng là một team, là đồng đội của nhau, đứng cạnh nhau thể hiện. Vì vậy mà tâm lý có phần ổn định hơn. Với những chia sẻ của mình ngày hôm nay, DOMINIX hy vọng phần nào giúp các bạn thí sinh cảm thấy tự tin để thể hiện thật tốt màn trình diễn”.

Quang Hiếu - Q.

Tại The Voice - Giọng hát Việt 2019, các thành viên DOMINIX luôn nhận được sự yêu thương của đông đảo người hâm mộ. Công chúng biết đến 3 chàng trai Đức Toàn - KBin, Huy Nguyễn - JNg, Quang Hiếu - Q không chỉ qua giọng hát nội lực - cảm xúc, mà còn nhờ bị thu hút bởi vẻ ngoài điển trai.

Được biết từ sau thành công của giải thưởng Á quân The Voice - Giọng hát Việt 2019, các thành viên của nhóm nhạc DOMINIX đang “bí mật” ấp ủ một dự án riêng để tri ân khán giả và người hâm mộ.

Hãy cùng chờ đón những sản phẩm và sự xuất hiện “bứt phá” của nhóm DOMINIX trong thời gian tới. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về nhóm tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất