Giải Trí

Nhìn lại tập đầu tiên mới thấy những nhận định của Lukkade về Top 4 The Face đã ứng nghiệm rồi này!

Thu Phương
Chia sẻ

Dù chỉ tiếp xúc trong một thời gian ngắn nhưng HLV Lukkade đã cho thấy sự sắc sảo và tầm nhìn của mình khi đưa ra những dự đoán vô cùng chính xác về Top 4 năm nay.

Sau một hành trình dài 12 tập, The Face cuối cùng cũng tìm được ra Top 4 gồm: Tú Hảo, Mỹ Nhân, Ánh Quỳnh, Tường Linh vào final walk. Trải qua nhiều thử thách, các cô gái đã chứng minh được thực lực của mình và trở thành những gương mặt sáng giá, nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Tuy vậy, ngay từ tập đầu tiên, vị HLV khách mời đặc biệt là Lukkade đã nhìn thấy tiềm năng và đưa ra những nhận định vô cùng sắc sảo về Top 4. thậm chí nhiều nhận định đã ứng nghiệm ở thời điểm này.

1/ Trương Mỹ Nhân

Ngay từ đầu, Lukkade đã nhận định Mỹ Nhân là một trong những ứng cử viên giành ngôi vị Quán Quân.

Ngay khi xem ảnh cho đến lúc Mỹ Nhân bước ra, Lukkade liên tục gật gù tâm đắc. Lí do mà chị Đại không giơ bảng chiêu dụ cô về The Look là vì biết Mỹ Nhân sẽ lựa chọn The Face. Dù vậy, Lukkade đã giành rất nhiều lời khen ngợi cho cô gái này. “Mặt đẹp, dáng cũng đẹp. Thật là hoàn hảo để trở thành người mẫu. Chị chỉ khuyên em một điều là cân nhắc thật kĩ việc lựa chọn HLV vì em có nhiều tiềm năng để trở thành Quán quân”. Quả thật, dù dừng chân đáng tiếc ở tập 5 nhưng với tiềm năng của mình cùng sự yêu mến, ủng hộ của khán giả, Mỹ Nhân thật sự đã có mặt trong đêm Chung kết và cạnh tranh ngôi vị Quán Quân The Face mùa 2. Như vậy, nhận định của Chị Đại Lukkade theo một cách nào đó đã ứng nghiệm và trở thành sự thật.

2/ Tú Hảo

Sức hút của Tú Hảo đã khiến chị Đại Lukkade phải quyết liệt tranh giành cô về đội.

Khi xem phần photoshoot của Tú Hảo, Lukkade cũng tỏ ra rất hài lòng và giơ bảng chọn ngay khi cô vừa bước ra. Lukkade đặc biệt ấn tượng với nhan sắc của cô gái 21 tuổi này và khen ngợi gương mặt cô có tính quốc tế. Vị HLV rất tích cực tranh giành để có được thí sinh tiềm năng nhưng cuối cùng Tú Hảo đã thuộc về team của Lan Khuê. Trong vòng chọn team, Tú Hảo cũng là thí sinh duy nhất nhận được 4 sự lựa chọn từ các HLV.

3/ Đồng Ánh Quỳnh

Đồng Ánh Quỳnh được HLV Lukkade “giải mã” ngay từ những phút đầu tiên.

Khác với các thí sinh khác, Đồng Ánh Quỳnh thuyết phục Lukkade không phải bằng phần photoshoot mà là thần thái khi bước ra. Phần pose dáng của cô đã khiến Lukkade đổi ý và giơ bảng chọn. Em là người rất tự tin. Dáng đứng của em đã cho thấy được điều đó. Ngôn ngữ cơ thể của em cho thấy em đã xác định được mục tiêu khi tới đây. Em phù hợp với đội HLV Minh Tú nhưng chị vẫn hi vọng em chọn chị”.

Nhìn lại tập đầu tiên mới thấy những nhận định của Lukkade về Top 4 The Face đã ứng nghiệm rồi này!

Có thể thấy phần photoshoot của Ánh Quỳnh đã khiến Lukkade chú ý.

Quả thật, ngay từ đầu Ánh Quỳnh không phải là một trong những nhân tố sáng giá nhất nhưng với sự nỗ lực hết mình và quyết tâm đi đến cùng, cô đã thành công bước vào Final Walk. Tuy nhiên, chỉ qua một vài ấn tượng đầu tiên, vị HLV The Face Thailand đã thấy rõ được được cá tính cũng như tố chất của cô gái này có thể đi xa đến đâu trong cuộc thi. Việc nhận định Ánh Quỳnh phù hợp với đội Minh Tú cũng cho thấy tầm nhìn và sự sắc sảo của chị Đại Lukkade.

4/ Tường Linh

Phần photoshoot ở phần thi đầu tiên của Tường Linh

Tuy không được Lukkade lựa chọn nhưng Tường Linh với gương mặt khả ái và thần thái duyên dáng ngay trong màn xuất hiện đầu tiên cũng đã khiến hai HLV Minh Tú, Hoàng Thùy giơ bảng chọn. Đi những bước chậm mà chắc ở The Face, Tường Linh đã cho thấy bản lĩnh, sự tự tin và và ngày một tỏa sáng hơn trong từng thử thách. Sau tất cả, cô đã trở thành chiến binh cuối cùng trụ lại trong team Hoàng Thùy và xuất sắc có mặt trong Final Walk của The Face năm nay.

Toàn bộ phần chọn lựa thí sinh của 3 HLV Lan Khuê, Minh Tú, Hoàng Thuỳ và “chị Đại” Lukkade

Hiện tại, Top 4 đang tập luyện gắt gao cho đêm Chung kết Final Walk sẽ diễn ra vào ngày 27/8 sắp tới. Hãy tiếp tục theo dõi và cập nhật các thông tin mới nhất của chặng đua cuối cùng này tại Saostar.vn

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất