Giải Trí

Nhìn lại hành trình về 'thế giới mới' của Tronie - MiA tại Remix New Generation

Minh Huy
Chia sẻ

Đến với Hòa âm ánh sáng 2017, Tronie - MiA đã khẳng định sức sáng tạo vô biên cũng như tinh thần liều lĩnh, không ngại đặt bản thân vào những thử thách.

Liều lĩnh, sáng tạo và luôn tràn đầy năng lượng trong mỗi đêm thi là những điều mà Tronie - MiA đã mang đến Remix New Generation 2017. Dù phải tiếc nuối dừng chân tại đêm thi thứ 2 của vòng Chặng đua nước rút nhưng cặp đôi Tronie - MiA đã để lại những dấu ấn khó phai trong lòng khán giả. Hãy cùng Saostar nhìn lại những điều tuyệt vời mà Tronie - MiA đã thể hiện tại Hòa âm ánh sáng 2017.

Vòng Minishow Combat: Bùng nổ với loạt hit của Britney Spears và Madonna

Trong đêm thi “đối đầu” cùng “đàn chị” Thu Thủy giàu kinh nghiệm sân khấu, Tronie - MiA đã thể hiện liên khúc 4 bài hát: Thích thì làm thôi - Mashup Toxic, I'm A Slave For You, Material Girl - Ông bà anh - Saigon Night. Bằng sự sáng tạo “vô biên”, cặp đôi được ví như “Trouble Maker” phiên bản Việt đã đưa khán giả đến bối cảnh của Việt Nam năm 2050 khi con người không còn dùng ngôn ngữ để giao tiếp. Đặc biệt, Tronie - MiA đã thể hiện 2 hit “để đời” của Britney Spears là Toxic - I'm Slave For You và Material Girl của “nữ hoàng nhạc pop” Madona bằng một tinh thần đầy mới mẻ và mang màu sắc riêng biệt.

Nhìn lại hành trình về thế giới mới của Tronie MiA tại Remix New Generation

Đưa khán giả đến tương lai, Tronie xuất hiện với tạo hình đầy ấn tượng.

Nhìn lại hành trình về thế giới mới của Tronie MiA tại Remix New Generation

MiA “đốt mắt” với những vũ đạo điêu luyện.

Toxic - Tronie - MiA

Tronie - MiA thể hiện “hit” Material Girl gắn liền với tên tuổi Madona.

Bên cạnh đó, qua câu chuyện đậm chất viễn tưởng, Tronie - MiA đã khéo léo mang đến thông điệp sống chậm giữa thời công nghệ khi kết hợp ăn ý cùng Dương Triệu Vũ trong hit triệu views Ông bà anh. Cả hai đã tạo nên không khí vui tươi, tưng bừng vô cùng trẻ trung.

Ông bà anh - Dương Triệu Vũ - MiA.

Vòng Đo ván: Liều lĩnh và sáng tạo với Rock

Để đối đầu cùng “soái ca” Mai Tiến Dũng, cặp đôi Tronie - MiA đã không ngại đặt bản thân vào thử thách khi liều lĩnh chọn 4 ca khúc: Chiếc gương soi - Ai đã khiến em như vậy - Mất trí - How deep in your love và “biến hóa” chúng thành Rock. Sau khi ghi điểm với việc thể hiện loạt hit của Britney Spears và Madona bằng cá tính âm nhạc khác biệt, Tronie - MiA tiếp tục tạo dấu ấn với hit How deep is your love của Calvin Harris. Không những thế, cặp đôi đã thể hiện tinh thần sáng tạo trong dàn dựng và dẫn dắt khán giả khám phá câu chuyện tình yêu đầy giằng xé.

Nhìn lại hành trình về thế giới mới của Tronie MiA tại Remix New Generation

Màn xuất hiện ấn tượng của MiA.

MiA với tạo hình cô gái mạnh mẽ, sẵn sàng vứt bỏ mọi ký ức đau buồn trong tình yêu.

Tronie - MiA đã kể câu chuyện về những giằng xé trong tình yêu.

Chiếc gương soi - MiA

Ai đã khiến em như vậy - Tronie.

Cặp đôi đã mang đến nụ hôn đầy mãnh liệt khi thể hiện ca khúc How deep is your love.

Tronie - MiA thể hiện hit How deep in your love của Calvin Harris.

Vòng Chặng đua nước rút 1: Huyền bí, ma mị với Người về từ lòng đất

Trong đêm thi mang chủ đề World music, nếu 3 cô nàng “tắc kè hoa” Bảo Thy, Yến Trang, Hương Giang hóa thân thành những đóa sen tinh khiết thì cặp đôi “Trouble Maker” phiên bản Việt đã đưa khán giả “dạo chơi” trong không gian ma mị của Mông Cổ qua câu chuyện truy tìm người bí ẩn mang mặt nạ đen. Đặc biệt, đội Tronie - MiA đã sáng tạo nên câu “thần chú” vô cùng độc lạ và góp phần tạo nên sự huyền bí cho tiết mục.

Nhìn lại hành trình về thế giới mới của Tronie MiA tại Remix New Generation

Sân khấu được dàn dựng công phu…

Nhìn lại hành trình về thế giới mới của Tronie MiA tại Remix New Generation

… cùng câu “thần chú” độc lạ đã góp phần mang đến vẻ huyền bí cho tiết mục.

Người về từ lòng đất - Tronie - MiA.

Vòng Chặng đua nước rút 2: Sáng tạo không ngừng nghỉ với Apologize

Đến với Hòa âm ánh sáng 2017, Tronie - MiA đã mở cho mình con đường riêng để thỏa sức “bung xõa” mọi ý tưởng độc lạ, không “đụng hàng”. Ở đêm thi thứ 2 vòng Chặng đua nước rút, khán giả và các giám khảo lại tiếp tục bất ngờ, thán phục với câu chuyện tình yêu đầy ma mị của nàng ma cà rồng MiA trong ca khúc Apologize. Với chủ đề EDM kết hợp Symphony, cặp đôi đã nhận được những nhận xét tích cực khi kết hợp tiếng violin réo rắt mang dấu ấn của giao hưởng cùng những đoạn Drop nặng, đầy ma mị của EDM.

Tronie - MiA mang đến câu chuyện đầy ma quái về ma cà rồng.

Nhìn lại hành trình về thế giới mới của Tronie MiA tại Remix New Generation

Câu chuyện khép lại bằng cái kết buồn đau.

Apologize - Tronie - MiA.

Có thể nói, “vũ khí” bí mật mà cặp đôi Tronie - MiA mang đến Hòa âm ánh sáng 2017 chính là khả năng sáng tạo những câu chuyện kể vô cùng lôi cuốn, hấp dẫn. Không những thế, sử dụng các hit của Britney Spears, Madona hay Calvin Harris bằng một tinh thần mới mẻ đã giúp Tronie - MiA sở hữu màu sắc riêng biệt tại chương trình. Hãy cùng bình chọn trên trang tạp chí điện tử Saostar để “Trouble Maker” phiên bản Việt giành được “tấm vé cuối cùng” quay trở lại Hòa âm ánh sáng 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Huy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất