Giải Trí

Nhìn lại hành trình của Lâm Bảo Ngọc tại The Voice 2019 bằng 7 ca khúc đậm chất 'diva'

Mỹ Duy
Chia sẻ

Sở hữu chất giọng khủng cùng phong thái trình diễn của một "diva", Lâm Bảo Ngọc đã có 1 hành trình không thể ấn tượng hơn tại chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019.

Hơn ai hết, Lâm Bảo Ngọc là thí sinh chịu nhiều áp lực khi xuất hiện cuối cùng tại vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt 2019. Lúc này, tất cả các huấn luyện viên đều đã có đủ số lượng thành viên trong team và quyết định không nhận thêm học trò. Thế nhưng ngay khi hát những nốt đầu tiên, cô nàng có vóc dáng nhỏ bé khiến khán giả có mặt tại sân khấu vô cùng bất ngờ, đồng thời chinh phục hoàn toàn bộ tứ huấn luyện viên Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh.

If- Lâm Bảo Ngọc - vòng Giấu mặt.

Sự tỏa sáng của Bảo Ngọc buộc các HLV Giọng hát Việt 2019 đồng loạt dùng đến quyền SWITCH - Chuyển đổi. Với việc sử dụng nút SWITCH, các vị HLV phải loại trừ ngay lập tức 1 thành viên của đội mình để đưa Lâm Bảo Ngọc vào thay thế. Dù phải đưa ra lựa chọn khó khăn như thế nhưng tất cả các vị HLV đều không ngại SWITCH, chứng tỏ sức hút của cô nàng này kinh khủng đến thế nào.

Cuối cùng, giọng ca đến từ Nam Định chọn về đội HLV Tuấn Hưng khiến dàn thí sinh team Tuấn Ngọc - Thanh Hà thở phào nhẹ nhõm. Tại đây, HLV Tuấn Hưng đã dắt tay Juky San trao cho đội HLV Hồ Hoài Anh để đưa Lâm Bảo Ngọc vào đội. Hiện tại, phần trình diễn ca khúc If của cô nàng đã đạt hơn 7 triệu lượt xem trên YouTube.

Sau khi ghi điểm cả 4 HLV với màn trình diễn ấn tượng ca khúc If ở vòng Giấu mặt - The Voice 2019, Lâm Bảo Ngọc được người thầy Tuấn Hưng lựa chọn đối đầu với Nguyễn Cathy - một cô bé 16 tuổi cũng sở hữu giọng hát đặc sắc không kém.

Maria - Lâm Bảo Ngọc - Cathy Nguyễn - vòng Đối đầu.

Tại vòng thi này, cả 2 trình diễn ca khúc Maria - một ca khúc được đánh giá là khá khó khi có cả quãng trầm và những nốt cao treo trong suốt bài hát. Chính vì vậy, cả Lâm Bảo Ngọc lẫn Cathy đều không tránh khỏi những sơ suất đáng tiếc. Thế nhưng trên tổng thể, đây là vẫn là một màn đấu ấn tượng của 2 cô gái đặc biệt này.

Là người theo sát các thí sinh từ vòng Giấu mặt, HLV Tuấn Hưng đã gửi lời xin lỗi tới 2 cô học trò vì đã đặt ra một đề bài khó: “Rõ ràng cả 3 HLV đều đang rất nhẹ nhàng trong cách nhận xét. Chúng ta cần tự nhìn nhận chúng ta làm chưa tốt. Anh rất tiếc vì đã dành quá nhiều lời khen cho Ngọc để khiến em quá tự tin vào khả năng của mình“.

Giữa một Cathy trẻ trung tràn đầy năng lượng với một Lâm Bảo Ngọc già dặn trong xử lý bài hát, HLV Tuấn Hưng đã rất khó khăn để đưa ra quyết định. Kết quả, anh chọn Lâm Bảo Ngọc đi tiếp vì đây là nhân tố anh cần cho đội của mình.

Tiếp tục gây ấn tượng tại vòng Đo ván với sở trường Ballad khi trình diễn ca khúc bất hủ Killing Me Softly With His Song, Lâm Bảo Ngọc khiến khán giả đắm chìm trong một không gian sang trọng, tinh tế.

Killing Me Softly With His Song - Lâm Bảo Ngọc - Vòng Đo ván.

Giai điệu đẹp và ca từ bay bổng được Lâm Bảo Ngọc xử lý bằng cách hát tinh tế, nhẹ nhàng. Với ca khúc này, người xem bày tỏ sự ngưỡng mộ khi cô nàng phô diễn những nốt ngân nga vang sáng, gằn giọng nội lực và loạt nốt hát cao chót vót.

Không giấu được sự hài lòng trên ghế nóng khi Lâm Bảo Ngọc khép lại màn trình diễn bằng hững nốt cao đầy thổn thức, HLV Tuấn Hưng vô cùng hào hứng và tin vào tiềm năng bước tiếp của cô học trò.

Với tổng lượt bình chọn sít sao 50.87%, Lâm Bảo Ngọc vượt qua Layla và giành cơ hội đi tiếp vòng Trình diễn khiến HLV Tuấn Hưng vô cùng tự hào.

Trong đêm thi Playoffs của The Voice 2019, Lâm Bảo Ngọc vẫn là thí sinh được đánh giá cao nhất của team huấn luyện viên Tuấn Hưng.

I Don't Believe - Lâm Bảo Ngọc - Vòng Playoffs.

Lựa chọn ca khúc I Don't Believe của Trang Pháp, cô gái nhỏ nhắn nhưng sở hữu giọng hát khủng lại một lần nữa gây ấn tượng mạnh với dàn huấn luyện viên, đặc biệt là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Sự thể hiện vượt trội của Lâm Bảo Ngọc 1 lần nữa khiến người thầy của mình tự hào. HLV Tuấn Hưng cho biết: “Sự xuất hiện của anh bên cạnh em chỉ làm em thêm tự tin và có những bước đi vững vàng hơn. Vai trò của anh như vậy là đủ. Kết thúc mỗi tiết mục của các em, anh mong muốn chúng ta đối diện nhau bằng một nụ cười. Bài hát vừa rồi, em đã làm hết tất cả những gì em có”.

Tiếp tục lựa chọn trình diễn một mình trong đêm thi Come Back mà không có vũ đoàn hay bất cứ yếu tố dàn dựng sân khấu nào, Lâm Bảo Ngọc nức nở với I Will Go To You Like The First Snow - nhạc phim của tác phẩm truyền hình Hàn Quốc Yêu tinh - Goblin.

I Will Go To You Like The First Snow - Lâm Bảo Ngọc - Vòng Come Back.

Thể hiện cả phần lời tiếng Việt lẫn tiếng Hàn, học trò Tuấn Hưng còn gây bất ngờ khi trình diễn thủ ngữ như một món quà dành tặng cho những khán giả khiếm thính. Danh ca Tuấn Ngọc khẳng định đây gần như là màn trình diễn ấn tượng nhất của học trò Tuấn Hưng trong suốt chặng đường vừa qua tại The Voice 2019.

Trong đêm thi bán kết, học trò Tuấn Hưng đã trình diễn Never Enough - một ca khúc làm thỏa lòng người hâm mộ. Đây là bài hát mà các fan mong chờ được nhìn thấy Lâm Bảo Ngọc trình diễn live trên sân khấu The Voice.

Never Enough - Lâm Bảo Ngọc - Đêm Bán kết.

Ca khúc nhạc phim The Greatest Showman giúp Lâm Bảo Ngọc khoe triệt để chất giọng nội lực thuộc hàng hiếm của chương trình năm nay. Những nốt cao chót vót và đẩy lên cao trào liên tục khiến không chỉ khán giả thoả mãn mà các HLV cũng tấm tắc khen ngợi.

Bên cạnh tiết mục trình diễn solo, Lâm Bảo Ngọc còn có tiết mục song ca cùng HLV Tuấn Hưng vô cùng ấn tượng với bản tình ca một thời - Đêm cô đơn. Với kinh nghiệm nhiều năm đi hát của HLV Tuấn Hưng cộng với giọng hát đầy kĩ thuật của cô học trò nhỏ, cả 2 thầy trò Tuấn Hưng mang đến cho khán giả một tiết mục vô cùng trọn vẹn về cảm xúc.

Sau tất cả những sự thể hiện tuyệt vời ấy, Lâm Bảo Ngọc được khán giả gọi tên tiến thẳng đến đêm chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2019 sắp tới. Liệu giọng ca đến từ Nam Định có một lần nữa chinh phục tất cả khán giả và trở thành gương mặt quán quân tiếp theo của Giọng hát Việt 2019? Cùng Saostar đón xem và bình chọn cho cô nàng này nhé.

Đừng quên đón xem chung kết The Voice 2019 được phát sóng trực tiếp trên sóng truyền hình vào lúc 21h00, Chủ nhật, ngày 21/7 trên kênh VTV3 và đừng quên cập nhật kết quả tại Saostar.

? CỔNG BÌNH CHỌN QUÁN QUÂN GIỌNG HÁT VIỆT 2019 ĐÃ MỞ

Ngay bây giờ, bạn có thể bình chọn cho TOP 5 của Giọng Hát Việt 2019 với 2 cách:
✅ Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp: [MSBC] gửi đến 1050
? Lưu ý:
? Cước phí 3.000 VND/tin nhắn
? Theo quy định của nhà mạng, mỗi thuê bao chỉ được gửi tối đa 50 tin nhắn/ ngày. Mỗi tin nhắn ở mỗi số thuê bao cách nhau 3 - 5 phút thì mới được tính hợp lệ.
➡ Hoàng Đức Thịnh - MSBC: 02
➡ Layla - MSBC:04
➡ Dominix - MSBC: 08
➡ Trần Lê Bích Tuyết - MSBC: 11
➡ Lâm Bảo Ngọc - MSBC: 20

✅ Cách 2: Truy cập đường link: https://saostar.vn/tag/the-voice-2019/ và bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích.

? Nhanh tay bình chọn để thí sinh bạn yêu thích có cơ hội trở thành quán quân của Giọng Hát Việt 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất